ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ต้อนรับโอลิมปิก 2020

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ต้อนรับโอลิมปิก 2020

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ต้อนรับโอลิมปิก 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo แรงบันดาลใจจากกรุงโตเกียวให้กับแบรนด์ที่ได้สืบสานมรดกของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่านักกีฬาชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้พวกเขาได้พิสูจน์ตัวตนและเดินตามเส้นทางของแต่ละคนเพื่อมุ่งหน้าไปสู่จุดมุ่งหมาย ณ กรุงโตเกียว

Asics Retro TokyoAsics Retro Tokyo

ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรม ประเพณีดั้งเดิม ผสานกับงานฝีมือสุดประณีตตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้า ด้วยการออกแบบโดยให้มีในส่วนที่สามารถระบายอากาศได้ดี และการออกแบบโทนสีอ่อน-เข้ม ที่เลียนแบบโอริกามิ ศิลปะการพับกระดาษสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ สะท้อนถึงความประณีตและความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี   

คอลเลคชั่นจะแบ่งออกเป็น 2 คอลเลคชั่นหลัก ได้แก่ Retro Tokyo และ Modern Tokyo โดยที่คอลเลคชั่น Retro Tokyo จะวางจำหน่ายก่อน แล้วจึงจะตามมาด้วยคอลเลคชั่น Modern Tokyo ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน

Asics Retro TokyoAsics Retro Tokyo

คอลเลคชั่น Retro Tokyo ยังคงยึดมั่นในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเน้นไปที่ประวัติศาสตร์ และสีในแบบดั้งเดิมของทางแบรนด์ ซึ่งประกอบไปด้วย สีแดง สีฟ้า และสีขาว โดยใช้วัสดุชั้นยอดที่ให้ความรู้สึกถึงความเรโทรแต่ยังคงสะท้อนความพรีเมียมเอาไว้ อย่างแผ่นหนังสั่งทำพิเศษ ที่สลักชื่อเมืองหลวงอย่าง Tokyo เอาไว้ ในขณะที่คอลเลคชั่น Modern Tokyo โฟกัสไปที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีในการรังสรรค์รองเท้ากีฬาในดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น

Asics Retro TokyoAsics Retro Tokyo

 “เป็นที่รู้โดยทั่วกันว่า ASICS เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านเทคโนโลยี คอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองและตอกย้ำในเรื่องความโดดเด่นด้าน เทคโนโลยีของทางแบรนด์ แต่ยังเป็นเสมือนโชว์เคสสำหรับดีไซน์ที่ผสานความเรโทรและวินเทจเอาไว้อีกด้วย ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ดีในสนามกีฬา แต่ยัง ดูดีเวลาสวมใส่ด้วย” กาแอล มงฟิล์ส ASICS แบรนด์แอมบาสเดอร์ - หนึ่งในนักกีฬาในแคมเปญโฆษณาของคอลเลคชั่นนี้ กล่าว

คอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและรองเท้า ครอบคลุมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกีฬาต่าง ๆ เช่น วิ่ง เทนนิส วอลเลย์บอล และยังรวมไปถึงสปอร์ตสไตล์

รองเท้าในคอลเลคชั่น Retro Tokyo ได้แก่

·       GEL-CUMULUS® 21                       4,700 บาท

·       GT-2000™ 8                                  4,700 บาท

·       GEL-KAYANO 26                           6,500 บาท

·       GEL-RESOLUTION™ 8                   5,700 บาท

·       GEL-QUANTUM INFINITY™ JIN     4,900 บาท

·       GEL-KAYANO 5                               5,500 บาท

·       GEL-QUANTUM 360™ 5                 5,700 บาท

คอลเลคชั่น Retro Tokyo วางจำหน่ายแล้วที่ Supersports, ASICS Store, CARNIVAL, Footwork Noir, Robinson และสำหรับคอลเลคชั่น Modern Tokyo จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ASICS เปิดตัวคอลเลคชั่น Retro Tokyo ต้อนรับโอลิมปิก 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook