Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2020 “Originals Go Their Own Way”

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2020 “Originals Go Their Own Way”

Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2020 “Originals Go Their Own Way”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) เปิดตัว “Originals Go Their Own Way” แคมเปญประจำคอลเลคชั่น Spring 2020 ที่ได้เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) นักแสดงเจ้าของรางวัล นักร้อง โปรดิวเซอร์ และเฟซคนใหม่ล่าสุดของ Coach มาร่วมงานในแคมเปญแรกของเธอกับแบรนด์ และยังมีไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan) เฟซเครื่องแต่งกายชายของ Coach ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่แท้จริง

“Originals Go Their Own Way” นั้นมีฉากหลังเป็นมหานครนิวยอร์ก เมืองที่เป็นบ้านของ Coach มาตั้งแต่ปี 1941 เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ของสจ๊วต วีเวอส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ที่ต้องการนำเสนอความเป็นธรรมชาติ ความแท้จริง และความสนุกสนานเพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่รวมเป็นหนึ่งและมองโลกในแง่ดีของทั้งแบรนด์และมหานครนิวยอร์ก และแคมเปญนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองเอกลักษณ์เฉพาะตัวและกลุ่มคนที่ต่อสู้เพื่อหนทางในการดำเนินชีวิตตามแบบที่ตนเองต้องการ โดยเน้นไปที่เรื่องราวที่ให้แรงบันดาลใจของเจนนิเฟอร์และไมเคิล ทั้งสองคนเป็นที่รู้จักในเรื่องของความกล้าที่จะสร้างทางเดินใหม่ๆให้กับตัวเองโดยไม่ละทิ้งตัวตนที่แท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับแคมเปญนี้ที่สนับสนุนให้ทุกคนทำสิ่งต่าง ๆ ในแบบที่เป็นตัวเองและแสดงตัวตนผ่านจุดมุ่งหมายและสไตล์

เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับแคมเปญนี้ สจ๊วต วีเวอส์ได้ร่วมงานกับช่างภาพชื่อดังอย่าง เยอร์เก้น เทลเลอร์ (Juergen Teller) อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วตั้งแต่คอลเล็กชั่น Fall 2019 โดยครั้งนี้ได้ถ่ายทำที่สถานที่ไอคอนิกต่างๆทั่วนิวยอร์ก เช่น Edge at Hudson Yards และ the High Line ที่เป็นสถานที่จัดโชว์คอลเล็กชั่น Spring 2020 ของ Coach อีกด้วย และในภาพถ่ายแคมเปญนี้ยังจะได้เห็นผลงานรูปปั้น Brick House โดยศิลปิน ซิโมน ลีห์  (Simone Leigh) ที่เป็นผลงานศิลปะสาธารณะ สูง 16 ฟุต มีลักษณะเป็นหญิงสาวผิวสี ที่อ้างอิงหลากหลายสไตล์ทางสถาปัตยกรรม และถือเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการรวมกัน การมองโลกในแง่ดี และความเข้มแข็ง ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านล่างอาคารสำนักงานใหญ่ของแบรนด์

 

“ในช่วงเริ่มต้นของทศวรรษใหม่ ผมรู้สึกได้โดยสัญชาตญาณว่ามันถูกต้องแล้วที่จะเฉลิมฉลองให้กับสีสัน พลังงาน และการมองโลกในแง่ดีของนิวยอร์ก ที่เป็นบ้านเกิดและแรงบันดาลใจของแบรนด์” สจ๊วต วีเวอส์ ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ กล่าว “ผมชอบทำงานกับเยอร์เก้น ( Juergen) เพราะได้ทำให้วิสัยทัศน์สำหรับคอลเล็กชั่น Spring มีชีวิตขึ้นมา เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเจนนิเฟอร์และไมเคิลในแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และแท้จริง”

“ฉันมีอดีตที่ไม่เหมือนใครกับ Coach ที่ย้อนไปตั้งแต่ช่วงมิวสิควิดีโอ ‘All I Have’” เจนนิเฟอร์ โลเปซ กล่าว “ Coach เป็นแบรนด์ที่รวบรวมความสำคัญของการเกิดและเติบโตในนิวยอร์ก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับมันอย่างลึกซึ้ง ในทุกสิ่งที่ Coach สร้างขึ้นนั้นได้ส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองและการมองโลกในแง่ดี ไปจนถึงความแท้จริงและการอยู่รวมกัน เช่นเดียวกันกับฉัน  พวกเราต่างก็คือต้นฉบับแห่งนิวยอร์ก ที่สร้างเอกลักษณ์ของการผสมผสานแฟชั่นชั้นสูงเข้ากับสไตล์แบบ สตรีท และเมื่อฝีมือการออกแบบของสจ๊วตมารวมกับฝีมือการถ่ายภาพของเยอร์เก้น ก็ทำให้เราบันทึกภาพแห่งช่วงเวลาที่พิเศษและมีเอกลักษณ์สำหรับแคมเปญนี้ โดยมีฉากหลังเป็นท้องฟ้าของมหานครนิวยอร์กที่แสนเพอร์เฟค”

 

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Spring แคมเปญ” ไมเคิล บี. จอร์แดน กล่าว “เรื่องราวของการทำให้เกิดเป็นความออริจินัล  มีความหมายสำหรับผมมาก ด้วยหลายเหตุผล และมันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานกับสจ๊วต และเยอร์เก้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในแบบที่รู้สึกสดใหม่และทรงพลัง”

“Originals Go Their Own Way” นั้นเน้นแสงสปอตไลท์ไปที่กระเป๋ารุ่นใหม่สำหรับคอลเลคชั่น Spring ที่ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Hutton รุ่น Rambler และกระเป๋าเป้ Pacer สำหรับผู้ชาย และ Belt Bag รวมไปถึงคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกาย ready-to-wear ที่โดดเด่นด้วยวัสดุที่ทำจากหนัง ที่เป็นการอ้างอิงถึงความเป็นมาของ Coach ได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Coach เปิดตัวแคมเปญโฆษณาประจำคอลเลคชั่น Spring 2020 “Originals Go Their Own Way”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook