อัพเดทสนีคเกอร์สุดฮิตสี Classic Blue สี Pantone ประจำปี 2020

อัพเดทสนีคเกอร์สุดฮิตสี Classic Blue สี Pantone ประจำปี 2020

อัพเดทสนีคเกอร์สุดฮิตสี Classic Blue สี Pantone ประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะดีแค่ไหนถ้าสนีคเกอร์ที่คุณชอบ เป็นหนึ่งในเทรนด์สีที่ใช่จาก Color of the Year 2020  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Pantone ผู้นำเทรนด์วงการสี เป็นที่ยอมรับและมีอิทธิพลต่อหลากหลายวงการ อาทิ วงการแฟชั่น วงการงานออกแบบ ตกแต่งบ้าน ออกแบบผลิตภัณฑ์ และการออกแบบกราฟิก เป็นต้น ซึ่งในแต่ละปี Pantone ถือเป็นหนึ่งในความสนใจที่ทุกคนทั่วโลกต่างให้ความสนใจและตั้งตารอการประกาศสีในแต่ละปี สำหรับ Pantone แห่งปี 2020 นั้นคือสี Classic Blue และที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือวงการแฟชั่นกับเทรนด์สี Pantone ที่ทำให้แฟชั่นนิสต้าสนุกกับการแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์สีตามเทรนด์ได้สนุกยิ่งขึ้น JD Sports จึงได้รวบรวมสนีคเกอร์สุดฮอตกับสี Pantone 2020 สุดฮิตในปีนี้มาเขย่าให้กระเป๋าสตางค์ของสาวกแฟชั่นได้สะเทือนกัน

เริ่มต้นกับ VANS SPORT BLUE สีน้ำเงินอินเทรนด์ Pantone 2020 คู่นี้มาในลุครองเท้าสไตล์ Retro ย้อนยุค พร้อมจุดเด่นตัว V แบบดั้งเดิม หรือที่เรียกว่า Jazz stripe ซึ่งเป็นต้นแบบของรองเท้า Vans Old Skool ในปัจจุบัน พร้อมลิ้นรองเท้าที่ดีไซน์แบบย้อนยุคสุดคลาสสิค ซึ่งถือเป็นรองเท้าเท่ๆ ที่แมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค ใส่แล้วไม่หลุดเทรนด์แน่นอน

ตามมาด้วยอีกคู่กับ VANS UA CLASSIC SLIP-ON 98 DX (ANAHEIM) WHT/BLUE/BIG STRIPES รุ่นคลาสสิกที่พัฒนาเทคโนโลยีความสบายในการสวมใส่มากขึ้น แต่รูปทรงยังคงความคลาสสิกเหมือนเดิมในทุกยุคทุกสมัย ด้วยโทนสีลายทางฟ้าสลับ ขาว มีความเรียบแต่แฝงไปด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ปิดท้ายด้วยรองเท้าวิ่ง ถ้าได้รองเท้าดีไซน์เก๋ๆสักคู่เป็นเพื่อนคู่ใจ คงจะมีกำลังใจวิ่งมากขึ้นไม่น้อย กับ NIKE WMNS NIKE JOYRIDE RUN FK ดีไซน์มาเพื่อช่วยให้การวิ่งเป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมพักขาได้ในขณะเดียวกัน คู่นี้ถึงแม้จะเป็นสีดำแต่แอบซ่อนดีไซน์ไม่ซ้ำใครกับส้นสีฟ้าสดใสเพิ่มความสะดุดตา ด้วยเทคโนโลยี Nike Joyride ระบบรองรับแรงกระแทกที่มีเม็ดโฟมขนาดจิ๋วใต้ฝ่าเท้าซึ่งโอบรับตามรูปเท้าเพื่อช่วยลดแรงกระแทกให้นักวิ่งลุยได้สบายตลอดเส้นทาง

                   

มาดูที่ NIKE AIR FORCE 1 '07 LV8 รุ่นยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นสายสตรีทโมเดลที่นำเอา Air Force 1 รองเท้าบาสเกตบอลสุดโด่งดังรุ่นออริจินัลปี 1982 มาดีไซน์ใหม่ โดยนำเอาสัญลักษณ์ของแบรนด์ Nike อย่าง Swoosh มาวาดลวดลายบนโมเดลนี้ โดดเด่นด้วยเชือกในโทนสีน้ำเงินตัดกับคู่สีส้มที่ดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้อง บนพื้นวัสดุหนังสีดำสุดพรีเมียมซึ่งทำให้รองเท้าคู่นี้มีลุคที่โฉบเฉี่ยว ใครก็ต้องเหลียวหลังมอง ตามมาด้วย NIKE AIR MAX 270 REACT ในสีสันที่สะดุดตาอย่างโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า-ขาวที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ต้อนรับ Pantone 2020  ได้อย่างไม่หลุดเทรนด์ พิเศษด้วยวัสดุน้ำหนักเบาซ้อนกันเป็นเลเยอร์สร้างความงามแบบโมเดิร์น ผสานเทคโนโลยี Nike React ช่วยให้การเคลื่อนไหวจากส้นเท้าไปสู่ปลายเท้าเป็นไปอย่างราบรื่น สัมผัสความนุ่มนวลอย่างเหนือชั้นในทุกย่างก้าว

ปิดท้ายด้วย ADIDAS UltraBOOST ที่หนุ่มๆห้ามพลาด กับดีไซน์ทันสมัยด้วยผ้า Primeknit 360 สีฟ้าอ่อนที่ยืดขยายได้ตามการเคลื่อนไหว และนวัตกรรมล้ำสมัยที่ช่วยรองรับแรงกระแทกอย่างยืดหยุ่นพร้อมกับการส่งคืนพลังในทุกก้าวทำให้วิ่งในระยะทางได้ไกลขึ้น ซัพพอร์ทการเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวล และสามารถยึดเกาะได้มั่นคงบนพื้นทุกรูปแบบ 

 

และที่ขาดไม่ได้เลยคือสินค้าสำหรับเด็กสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกหลายหลายแบรนด์ที่ JD Sports เรียกได้ว่ามีโปรดักซ์แบรนด์ชั้นนำต่างๆสำหรับคุณหนูๆที่เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ เหล่าคุณพ่อคุณแม่เตรียมตัวมาช้อปแต่งตัวให้คุณลูกได้ที่ JD Sports รับรองว่าชิคไม่เหมือนใครแน่นอน เริ่มต้นด้วย NIKE JORDAN 1 CRIB BOOTIE รุ่นยอดฮิตในผู้ใหญ่ สำหรับเจ้าตัวน้อยก็ห้ามพลาด คู่นี้เหมาะกับเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในช่วงทารก สวมใส่ง่ายสามารถป้องกันเท้าได้อย่างเต็มที่ และยังมีดีเทลสีน้ำเงินเติมเต็มคู่นี้ให้ตามเทรนด์ Pantone 2020 ได้อย่างเก๋ๆ ต่อด้วย NIKE DYNAMO FREE (TD) รองเท้าเด็กเล็กสุดน่ารัก เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีน้ำเงิน ฟ้า และส้ม เพิ่มสีสันที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมดีไซน์ที่ไม่มีเชือกรองเท้าให้เด็กๆสวมและถอดได้ง่าย อีกทั้งยังยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกระแทกและให้ความมั่นคงกับเท้าคู่เล็กๆของลูกน้อยได้ดีเลยทีเดียว

ตามมาด้วยรองเท้าสำหรับเด็กผู้ชายวัยกำลังโตอย่าง ADIDAS N-5923 C GREFIV/TRUBLU/FTWWHT รองเท้าวิ่งรุ่นคลาสสิกจากยุค 70 มาในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยและสวมใส่สบายขึ้น รองเท้าสำหรับเด็กวัยรุ่นคู่นี้มาพร้อมอัปเปอร์ผ้าถัก ให้ความกระชับและสัมผัสที่เป็นธรรมชาติแบบพรีเมียม น้ำหนักเบา สวมใส่สบายตลอดวัน พร้อมตกแต่งดีเทลด้วยแถบ 3-Stripes ขอบหยักสีน้ำเงินอันโดดเด่น นอกจากรองเท้าแล้วก็มีเสื้อผ้าสำหรับลูกน้อยด้วย อย่าง PUMA JNR CLASSIC LOGO TEE B BLU กับเสื้อยืดสีน้ำเงินเข้มสดใสสกรีนลายโลโก้กราฟฟิคสามมิติสีขาวเพิ่มให้การแต่งตัวของเด็กๆสนุกยิ่งขึ้น

          

อีกทั้งยังมีโปรดักซ์อื่นๆให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปปิ้งแอคเซสเซอรี่ให้คอมพลีทลุคสปอร์ตได้ครบ จบในที่เดียว อาทิ NEW ERA NE 920 PASTEL SKY BLUE หมวกยอดฮิตติดลมบนมาตลอด ที่สายแฟชั่นต้องมีติดบ้าน กับหมวกสีฟ้าสดใสเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ไม่น้อย, ADIDAS BP CLAS TREFOIL BLUE กระเป๋าเป้สะพายสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ที่ตอบสนองกับสไตล์และการใช้งานได้เป็นอย่างดี และ NIKE SB PSG CROSSBODY GAME ROYAL/U. BLUE กระเป๋าผ้าคาดอกสุดเท่ มาพร้อมกับสีสันที่ตัดกันได้อย่างลงตัว

นอกจากตัวอย่างโปรดักซ์ที่อินเทรนด์สีสุดฮอต Pantone 2020 อย่างสี Classic Blue แล้ว JD Sports ยังมีทัพรองเท้ากีฬา เสื้อผ้า และไอเท็มเด็ดๆ ทั้งแนวสปอร์ตและสตรีทที่หลากหลายจากแบรนด์ระดับโลกมากมาย รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นและรุ่นลิมิเต็ดต่างๆที่วางจำหน่ายเฉพาะ JD Sports ที่เดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook