แนะนำรองเท้าผ้าใบออกใหม่ เหมาะใส่รับเทศกาลตรุษจีน

แนะนำรองเท้าผ้าใบออกใหม่ เหมาะใส่รับเทศกาลตรุษจีน

แนะนำรองเท้าผ้าใบออกใหม่ เหมาะใส่รับเทศกาลตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ได้ไม่นานก็มีรองเท้าเรียงหน้ากันออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของมากมาย วันนี้เพื่อให้เข้าเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง sanook ขอแนะนำรองเท้าผ้าใบโทนสีมงคลอย่าง แดง ขาว ทอง จะมีคู่ไหน แบรนด์อะไรบ้างนั้นต้องติดตาม

Converse Year of the Rat

 

ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นแห่งปีก็ว่าได้สำหรับ Year of the Rat ที่ครั้งนี้จับโมเดลของ Chuck Taylor All Star 70 มาใส่ลวดลายการออกแบบชูเอกลักษณ์ของจีน อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษด้วยการใช้ลายเส้นที่เป็นสีสัน โดยมีแผงสีแดง ส้ม เหลืองฟ้า และเขียวตัดกับส่วนบนของพื้นรองเท้าสีดำและเทา ขณะที่สีขาวชดเชยด้วยแผงสีฟ้าและสีแดงที่โดดเด่น สำหรับในประเทศไทยวางจำหน่ายแล้วที่ Converse สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว

adidas Ultra BOOST 20 City Pack (Singapore)

 

UltraBOOST 20 รุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อคอลเลคชั่นนี้ว่า City Pack โดยดึงเอกลักษณ์ของ 8 เมืองที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์รองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษ และแน่นอนว่า ธีมสีของตัวรองเท้า รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ที่ดึงมาใส่ ล้วนสื่อถึงเมืองนั้นๆ ทั้งสิ้น โดยบริเวณส้นรองเท้าจะมีอักษรย่ออย่างน้อย 3 ตัวของเมืองนั้นสกรีนอยู่ ทำให้เวลาเห็นไกลๆ ก็ยังพอเดาได้ว่ารองเท้าที่สวมใส่อยู่นั้นคือเมืองไหน ประเทศอะไร ตัวรองเท้ารองเท้าจะมีโลโก้ adidas ถูกประทับที่ลิ้นรองเท้า ตามด้วยเชือกผูกรองเท้าที่สกรีนคำว่า "adidas" ในภาษาท้องถิ่นของเมืองนั้นๆ

Nike Air Force 1 React D/MS/X

 

สนีกเกอร์รุ่นนี้ เป็นการผสมผสานระหว่าง Nike Air Force 1 และเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง React หรือที่รองกันกระแทก โดยจะเป็นแบบ Full-Length Drop-in ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถถอดออกได้ พร้อมกับเสริมด้วยแผ่น Ramp Air ตรงส้นเท้า เรียกได้ว่าเบานุ่ม ใส่สบาย ด้านการดีไซน์ ถือว่าทำออกมาได้ทันสมัย  ตัวโลโก้ Swoosh มีขนาดใหญ่กว่า Air Force 1 รุ่นอื่น  มาพร้อมโลโก้ D/MS/X ซึ่งจะทำออกมาทั้งหมด 3 สี

Onitsuka Tiger x Valentino

 

รองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD ได้รับการดีไซน์และตีความใหม่โดย Pierpaolo Piccioli ออกมาใน 4 เฉดสีพร้อมด้วยโลโก้ Valentino V ด้านข้างที่ช่วยเสริมส่วนสำคัญอันเป็นพลังของสี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับ Maison และสัญลักษณ์ V ที่วางอยู่บน Onitsuka Tiger Stripe นั้นเป็นการพิมพ์ด้วยมือในแต่ละจุด ในส่วนของโลโก้พิเศษที่เป็นสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันจะเห็นได้ตรงลิ้นของรองเท้า และพื้นรองเท้าที่มาในสีที่เป็นออริจินอลของแบรนด์

adidas Originals x Disney CNY MICKEY MOUSE PACK

adidas Originals x Disney CNY MICKEY MOUSE PACK อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์สุดคลาสสิกที่ถูกปรับแต่งให้มีชีวิตชีวามากขึ้น สวยสะดุดตาด้วยลายกราฟิกมิกกี้เม้าส์บนวัสดุหนังธรรมชาติสุดพรีเมียม เสริมความน่ารักซุกซนให้สนีกเกอร์ทั้งสองคู่ด้วยข้อความแบบลายมือว่ามิกกี้เม้าส์ได้ลางานในช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook