"บลู จิรารัตน์" หน้าเก่า หน้าใหม่ หน้าไหนสวยกว่ากัน?

"บลู จิรารัตน์" หน้าเก่า หน้าใหม่ หน้าไหนสวยกว่ากัน?

"บลู จิรารัตน์" หน้าเก่า หน้าใหม่ หน้าไหนสวยกว่ากัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ E-Photobook กับ mars plus มาพักใหญ่ ก่อนจะมีข่าวดังเรื่องเป็นมือที่สาม ซึ่งเคลียร์จบไปแล้ว ไม่ใช่ความจริง หลังจากนั้น บลู-จิรารัตน์ ชานันโท นางแบบสายเซ็กซี่เจ้าของวลีจี๊ดๆ “ความรักมันไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ริมระเบียงก็ได้ มันต้องเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง” เป็นข่าวอีกรอบเมื่อเธอลงทุนควักเงินบินไปศัลยกรรมหน้าที่เกาหลีมา ส่วนหน้าเก่า หน้าใหม่ หน้าไหนสวยกว่ากัน? ดูแล้วคงต้องตัดสินกันเอาเอง แต่ความเซ็กซี่นี่คงเปลี่ยนยาก!

หลายๆ คนอยากรู้ว่าสเป็คผู้ชายของบลูเป็นแบบไหน

เราชอบผู้ชายรูปร่างสูง ดูเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นดูแลเราได้ คุยกันรู้เรื่องไม่งี่เง่า และเอาใจเก่ง แล้วก็ไม่จำเป็นต้องรวย เพราะเราสามารถสร้างมันไปพร้อมกันได้

โดยส่วนตัวเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม

ถ้าไม่มีแฟนก็คุยไปเรื่อยนะ อย่างนี้เรียกเจ้าชู้รึเปล่าไม่รู้ แต่ถ้ามีแฟนจะรักเดียวใจเดียว เป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก รักใครรักจริง ทุ่มเท ซึ่งพอเวลาเจ็บก็จะเจ็บมาก เลยไม่อยากรักใครสุ่มสี่สุ่มห้า ต้องมั่นใจว่าเขารักเราและเรารักเขา

เรื่องเซ็กซ์กับชีวิตคู่สำคัญไหม

เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เลย (หัวเราะ) เพราะถ้าเรื่องเซ็กซ์มีปัญหา ชีวิตคู่ก็จะมีปัญหาตามมา มันเป็นของคู่กันเรื่องนี้มันต้องคุยกัน ชอบอะไรไม่ชอบอะไรจะได้ไม่เบื่อ ความรักมันไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียง ริมระเบียงก็ได้ มันต้องเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง (หัวเราะ)

เปรียบเซ็กซ์เป็นกีฬาประเภทหนึ่ง สำหรับบลูคือกีฬาอะไร

วิ่งมาราธอน ระดับ Full HD เลย (หัวเราะ) เพราะต้องฟิตร่างกายให้แข็งแรงก่อนลงแข่งขันต้องเตรียมพร้อมร่างกายดีๆ หมั่นฝึกซ้อมอย่าบกพร่อง และต้องสม่ำเสมอ

ดาวน์โหลดแฟชั่นเวอร์ชั่นเต็ม พร้อมคลิปแบบอันซีนได้ที่ www.mebmarket.com และ www.ookbee.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "บลู จิรารัตน์" หน้าเก่า หน้าใหม่ หน้าไหนสวยกว่ากัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook