8 วิธีทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นถนัดตา จนแฟนสุดปลื้ม

8 วิธีทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นถนัดตา จนแฟนสุดปลื้ม

8 วิธีทำให้เซ็กซ์ดีขึ้นถนัดตา จนแฟนสุดปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องใหญ่ที่ฝ่ายชายจะยอมแพ้หรือให้สาวๆ มาเย้ยหยันไม่ได้ จึงจำเป็นที่จะต้องใส่ใจให้ความสำคัญพร้อมเตรียมการให้ฟิตปั๋งอยู่ตลอด และต่อไปนี้คือ 8 วิธีที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาจนสาวๆ ต้องประหลาดใจกันเลยทีเดียว

1. เตรียมความมั่นใจ

ความมั่นใจนี้สำคัญมาก ไม่ว่าหุ่นของคุณจะเป็นอย่างไร น้องชายจะเล็กหรือใหญ่ ความมั่นใจต้องมาก่อนฮึกเหิมเข้าไว้ ท่องไว้ เวทีนี้เป็นของคุณ

2. บำรุงร่างกายให้พร้อม

ในการออกสนามร่างกายต้องพร้อมเสมอ เหมือนกับบรรดานักฟุตบอลแข้งทองที่วิ่งในสนามได้จนหมดเวลาไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งความฟิตพร้อมเหล่านี้ก็เกิดได้จากการออกกำลังกายเป็นประจำและการทานอาหารที่ดี ครบ 5 หมู่ อาหารตัวไหนเน้นเรื่องบำรุงเรื่องเสียวก็จัดไป ไม่ว่าจะเป็น Vitamin C, Chromium,ธาตุสังกะสี Zinc, L-arginine,ใบแปะก๊วย Ginkgo biola,โสม Ginseng ตลอดจนอาหารเสริมสูตรเฉพาะที่บำรุง และปรับสภาพร่างกายให้เตรียมพร้อมต่างๆ ก็ดีอยู่นะ

3. เข้าใจร่างกาย

หนุ่มๆ ต้องทำความเข้าใจร่างกายสาวๆ ก่อนว่า ทุกคนจะมีบริเวณกระตุ้นอารมณ์ที่แตกต่างกันไป และวิธีการสังเกตง่ายๆ ก็คือ เมื่อคุณเล้าโลมไปตามจุดต่างๆ ของร่างกาย หากคุณได้ยินเสียงลมหายใจสั้นๆ ถี่ๆ แบบนี้แสดงว่า “ใช่” แล้ว ลองกระซิบถามเธอนิดว่าว่าชอบมั้ย หากเธอตอบว่าชอบ พยักหน้า หรือมีเสียงครวญครางเล็กๆ กลับมา ก็แสดงว่าคุณกำลังจัดการเธอถูกจุดแล้ว อย่าลืมบอกเธอไปล่ะว่า “คุณเซ็กซี่ที่สุดเลย”

4. ห้ามลืม คลิตอริส และจุด G-spot

คลิตอริส และจุด G-spot เป็นสิ่งที่ทำให้สาวๆ เสียวซ่านได้อย่างไม่ยาก อย่าลืมที่จะกระตุ้นในช่วงไคล์แม็กซ์เพื่อส่งเธอให้ถึงฝั่งฝันไวๆ

5. อย่ารีบ

การมีเซ็กส์ไม่ใช่เพียงแค่มาเจอกัน จ้ำอั่กๆ และก็ตัวใครตัวมัน แต่มันคือสิ่งดีๆ ที่จะทำให้คนสองคนมีความสุขร่วมกัน จึงควรทำกิจกรรมแบบสลับหยุด ช้าบ้าง เร็วบ้าง สร้างอารมณ์กันไปแบบมีส่วนร่วม หากใครยังไม่ถึงก็รอ ไปพร้อมๆ กัน แบบนี้จึงจะถือว่า เป็นเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แถมยังทำให้หนุ่มๆ หลั่งช้าอีกด้วย

6. สร้างอารมณ์

สาวๆ ไม่ได้มีอารมณ์แบบเปิดปุ๊บติดปั๊บทุกคน บางครั้งคุณจึงต้องลองสร้างสิ่งปลุกเร้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเธอจะตอบสนอง ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักเบาๆ แสงไฟสลัวๆ ดอกไม้หอม เทียนหอม ผ้าปิดตา การให้เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ ไปจนถึงการถูกเนื้อต้องตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ เป็นต้น

7. สื่อสารกันตรงๆ

การพูดคุยกันเพื่อบอกในสิ่งที่ต้องการระหว่างคุณทั้งสองก่อนที่จะปฏิบัติการXXXเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อที่จะได้ทำตามความต้องการกันแบบไม่อ้อมค้อม เพื่อไปถึงจุดไคลแม็กซ์ด้วยกันทั้งคู่ รวมไปถึงการคุยสกปรกนิดๆ หน่อยๆ ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์น่าพึงพอใจอย่างเหลือเชื่อ เนื่องจากการพูดหยาบทะลึ่ง จะทำให้เกิดจิตนาการล่วงหน้า ส่งผลให้เกิดอารมณ์ร่วมกันอย่างง่ายดาย ทีนี้ล่ะอะไรๆ ก็ไหลลื่นง่ายไปหมด

8. อย่าแยกทันทีเมื่อสำเร็จ

เมื่อช่วงเวลาหฤหรรษ์จบไป อย่าได้แยกแบบตัวใครตัวมันในทันที คุณควรจะที่จะกอดเธอต่ออีกสักนิด จูบเบาๆ ที่แก้มหรือมือ หรือจะชวนกันไปชำระร่างกายแล้วมานอนกอดกันต่อก็ได้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอชื่นชมและหลงรักคุณแบบถอนตัวไม่ขึ้น

แค่ 8 วิธีนี้ ไม่ยาก ลองดูเลยเพื่อความสัมพันธ์ที่แนบแน่น บวกกับความปลื้มสุดๆของแฟนคุณ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook