Jimmy Choo เปิดตัว Urban Hero น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่

Jimmy Choo เปิดตัว Urban Hero น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่

Jimmy Choo เปิดตัว Urban Hero น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) เผยโฉมน้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด Urban Hero (เออแบ็น ฮีโร่) โดยเป็นการผสมผสานความหรูหราและความเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยเล่ห์เหลี่ยม มีความขบถ และใจรักในศิลปะ มีเสน่ห์ยามค่ำคืนของเมืองหลวงเสมือนแคนวาสในการแต่งแต้มสีสันให้กับน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้

สำหรับกลิ่น Jimmy Choo Urban Hero จะเริ่มต้นด้วยความหอมสดชื่นของ Lemon Caviar (มะนาวคาเวียร์) ผสานกับกลิ่นหอมอบอุ่นของพริกไทยดำ และกลิ่นฮาร์ทโน้ตที่มีความเย้ายวนของโรสวู้ด ก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นของเกรย์แอมเบอร์และกลิ่นหนังอ่อนๆ ที่สื่อถึงความขบถได้อย่างพอดิบพอดี จิมมี่ ชู ได้เลือกเฉลิมฉลองให้กับความแข็งแกร่งและความแตกต่างของผู้ชายยุคใหม่ นำรหัสลับของสตรีทอาร์ทที่แฝงไปด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงถึงชายหนุ่ม Urban Hero ทุกคนมาตีความใหม่ สุภาพบุรุษของ จิมมี่ ชู จึงเป็นชายหนุ่มที่มีความเรียบง่าย แต่มีความมั่นใจในตนเอง ดังนั้น จิมมี่ ชู จึงได้เลือก Jules Dedet (จูลส์ เดอเดต์) หรือที่รู้จักกันในชื่อ L’Atlas (แลตลาส) ศิลปินสตรีทอาร์ทชาวฝรั่งเศสชื่อดัง มาเป็นตัวแทนของน้ำหอมกลิ่นนี้ โดยได้สะท้อนให้เห็นถึงภาพชายหนุ่มยุคใหม่ และเป็น Urban Hero อย่างแท้จริง

Antoine Maisondieu (อองตวน เมซงดิเออ) และ Marion Costero of Givaudan (มาริยง คอสเตโร แห่งจีวอฎัน) ผู้รังสรรค์น้ำหอม Eau de Parfum กลิ่นแนววู้ดดี้ กล่าวว่า “เราอยากสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นซิกเนเจอร์สำหรับผู้ชายชาวเมืองยุคใหม่ เพื่อจับภาพสตรีทอาร์ทที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยใช้การผสมผสานของสีและเท็กซ์เจอร์ เช่นเดียวกับวิธีการทำงานของศิลปินสตรีทอาร์ท” 

นอกจากนั้นขวดน้ำหอม Jimmy Choo Urban Hero ยังทำจากแก้วทรงแบนที่ครึ่งบนถูกห่อหุ้มด้วยโลหะ ทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์คล้ายกระจก ซึ่งสะท้อนถึงการใช้สีเมทัลลิกในการเพนท์สตรีทอาร์ทของศิลปิน เฉดสีเหลือบของโลหะแสดงถึงจิตวิญญาณของหนุ่มชาวเมืองแบบร่วมสมัย ในขณะที่ฝาขวดสีเงินพิมพ์ลายบั้งและโลโก้สีดำเรียบง่าย ก็เข้ามาช่วยเพิ่มความหรูหราและประณีตให้กับน้ำหอมขวดนี้ ตัวกล่องสลักลายเส้นกราฟฟิกสีดำ โดยได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะของ L’Atlas เป็นลายเส้นสีด้านตัดสลับกับสีเงา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแตกต่างภายในเมืองหลวง ในขณะที่ด้านข้างกล่องเป็นสีเงินเนื้อแมตต์ สะท้อนให้เห็นถึงความกล้าอีกด้านหนึ่งของหนุ่ม จิมมี่ ชู

น้ำหอม Jimmy Choo Urban Hero จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ  ขนาด 30ml ราคา 2,250 บาท, ขนาด 50ml ราคา 2,950 บาท และขนาด 100ml ราคา 4,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook