ARROW X-DIMENSION ส่งท้ายปีด้วยคอลเลคชั่นสีสันสดใส

ARROW X-DIMENSION ส่งท้ายปีด้วยคอลเลคชั่นสีสันสดใส

ARROW X-DIMENSION ส่งท้ายปีด้วยคอลเลคชั่นสีสันสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ARROW เปิดตัว NEW COLLECTION ของ ARROW X-DIMENSION ภายใต้บรรยากาศ GIFT & CELEBRATION เพื่อร่วมเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่ง “ความสุข” พร้อมการส่งมอบ “ของขวัญ” ชิ้นพิเศษ ให้กับคนสำคัญของคุณ

ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเปิดงานเฉลิมฉลอง ด้วยมิติใหม่ของการแต่งกายที่มี “สไตล์” แบบไม่ธรรมดา ด้วยสโลแกน “ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา” จากการสวมใส่เครื่องแต่งกายชายด้วยสีสันและงานดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเดิม โดดเด่น สะดุดตา พร้อมการเติมแต่งลูกเล่น ให้เข้าถึงผู้ชายทุกวัย ปลุกเร้าคนรุ่นใหม่ให้สัมผัสจับต้องได้ อีกทั้งยังเป็นตัวแทน “สีสัน” ของชีวิตและการแต่งกาย ที่จะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน ให้ดูไม่ธรรมดาและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ก็เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงแค่ “สีขาว” ชีวิตต้องมี “สีสัน” มี “สไตล์” เพื่อความสุข สนุกสนาน พร้อมรับเทศกาลเฉลิมฉลองที่จะมาถึง และเพื่ออีกหนึ่งมุมมองของผู้ชายที่ “ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา”

ARROW X-DIMENSION ยังมาพร้อมการมอบของขวัญให้โลก ด้วยการรู้รักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของโลก กับผลงานการสร้างสรรค์ ARROW UPCLCLING เสื้อทำจากขวดพลาสติก...ถนอมโลก โดยการนำเส้นใย ที่ได้มาจากขวดพลาสติก (ขวด PET) มาผสานกับเส้นใย COTTON แล้วนำมาผลิตเป็น “เสื้อถนอมโลก” (โดยขวดพลาสติก 12 ขวด ผ่านกระบวนการ UPCYCLING จะได้เสื้อ 1 ตัว) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง HIGHT LIGHT สำคัญในงานนี้ ที่ต้องการเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมรณรงค์ “ถนอมโลก” ร่วมกัน

ค้นพบคำตอบของการแต่งกายอย่างมี “สไตล์” ที่ไม่ธรรมดา กับ “ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา” ด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อการครอบครองและส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษของคุณ ด้วย ARROW X-DIMENSION : GIFT & CELEBRATION และ “เสื้อถนอมโลก” ที่คุณและทุกคนจะต้องประทับใจ ที่เคาน์เตอร์ ARROW

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ARROW X-DIMENSION ส่งท้ายปีด้วยคอลเลคชั่นสีสันสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook