อกหักกันเป็นแถว! เปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป

อกหักกันเป็นแถว! เปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป

อกหักกันเป็นแถว! เปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทย ที่มีเจ้าของหัวใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้บอกเลยว่าเจ้าสาวโชคดีมาก เพราะหนุ่มๆแต่ละคนงานดีสุดๆ

คอนเทนต์นี้ HELLO! ขอชวนมาเปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ที่บอกเลยว่างานนี้จะทำสาวๆอกหักกันเป็นแถวแน่นอน เพราะ 5 หนุ่มหล่อที่เรานำมาเปิดโปรไฟล์นั้น เป็นหนุ่มที่มีเจ้าของหัวใจเป็นที่เรียบร้อยหมดแล้วค่า! บอกได้เลยค่ะว่าสาวๆที่ได้หนุ่มหล่อไปครองแล้วเรียกว่าโชคดีสุดๆ เพราะนอกจากจะมีดีที่หน้าตาแล้ว โปรไฟล์ยังเริ่ด แบบที่เรียกว่าไม่ธรรมดาอีกด้วย

ตาม จำนงค์อาษา

มากันที่คนแรกเลยดีกว่าค่ะ หนุ่มหล่องานนี้ที่เพิ่งจะสละโสด เดินเข้าประตูวิวาห์ไปกับแฟนสาวคนสวย 'โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล' หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ต้องบอกเลยว่างานนี้สาวๆกรี๊ดหนักมาก เพราะคุณตามหนุ่มหล่อขวัญใจสาวคนนี้โปรไฟล์ดีสุดๆ

คุณตามจบปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลังจากนั้นได้บินลัดฟ้าไปเรียนปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ โดยคุณตามคว้าปริญญาโทถึงสองใบด้วยกัน ทั้งด้านการเงิน จาก University of Warwick และด้านวิศวะ จาก University of Surrey หลังจากเรียนจบคุณตามก็ได้กลับมาสานต่อธุรกิจทางบ้าน ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการวางระบบโรงงานและแท่นขุดเจาะน้ำมันค่ะ บอกได้เลยว่าเพอร์เฟกต์สุดๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมสาวๆถึงได้ตามกรี๊ดหนุ่มหล่อคนนี้

กรณ์ ณรงค์เดช

อีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ค่ะ ด้วยหน้าตาและบุคลิกสุดละมุน ที่สาวๆคนไหนเห็นแล้วจะต้องใจอ่อนแบบทันที ซึ่งต้องบอกว่าหวานใจของคุณกรณ์ก็หวานไม่แพ้กันเลย เพราะทั้งคู่มีโมเมนต์สวีทมาให้แฟนคลับอิจฉากันอยู่บ่อยๆ เห็นแล้วต้องบอกว่าคุณกรณ์หนุ่มหล่อของเราดูแลแฟนสาว 'ศรีริต้า เจนเซ่น' ดั่งเจ้าหญิงคนหนึ่งเลยล่ะค่า

คุณกรณ์เรียนจบปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย Webster University ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด จาก Webster University ประเทศอังกฤษ หลังจากเรียบจบมาไม่นานคุณกรณ์ก็เริ่มเข้าสู่วงการธุรกิจค่ะ โดยธุรกิจที่ทำให้คุณกรณ์โด่งดังสุดๆในวงการบันเทิงคือ เวทีเคพีเอ็น อวอร์ด (KPN AWARD) นั่นเองค่ะ ต้องบอกว่าหลังจากนั้นคุณกรณ์ก็ยังมีธุรกิจอีกหลายประเภทด้วยกัน ทั้งธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจนำเข้าสินค้า และอื่นๆอีกมากมายค่ะ ต้องบอกว่าคุณกรณ์ทั้งหล่อทั้งเก่ง แถมยังมีสเน่ห์เหลือล้นอีกนะคะเนี่ย

เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

ในส่วนของหนุ่มอีกคนที่โด่งดังในเรื่องของความโรแมนติก เพราะได้คุกเข่าขอแฟนสาว 'มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน' หลังจากคบกันได้ไม่กี่ปี คุณเซนต์ก็ค้นพบว่าเจอสาวที่ใช่แล้ว บอกเลยว่าสาวๆคนไหนเห็นความโรแมนติกในตัวคุณเซนต์แล้วก็จะต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ มอบหัวใจให้กับคุณเซนต์ไปอย่างง่ายๆเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทำเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก แถมยังมีของขวัญแทนใจอีกต่างหาก ทั้งโรแมนติก ทั้งหล่อ และเก่งขนาดนี้ใครจะห้ามใจไหวคะเนี่ย

ด้านประวัติส่วนตัว คุณเซนต์เรียนจบปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา และจบปริญญาโทสองใบ จาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy ก่อนที่จะกลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัวในฐานะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ทายาท ‘ผู้ค้าทองคำ’ หนึ่งเดียวในตลาดหลักทรัพย์

พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

ดีเจพีเคหนุ่มหล่อที่โลดแล่นในวงการบันเทิงคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เพราะเพิ่งจะจัดงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาว 'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม' ครบหนึ่งปี พร้อมทั้งถือโอกาสจดทะเบียนสมรสไปด้วยเลย เรียกได้ว่าเป็นการสละโสดอย่างเต็มตัวไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนใครที่อยากเห็นงานแต่งสุดอลังการของทั้งคู่ เตรียมจับตาชมในต้นปีหน้าได้เลยค่า

คุณพีเคเรียนจบปริญญาตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัย Hofstra University หลังจากเรียบจบคุณพีเคได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวทั้งงานแสดงและร้องเพลง ในส่วนที่คุณพีเคทำได้อย่างดีเยี่ยมอีกอย่างคืองานพิธีกร เพราะด้วยหน้าตาที่ดึงดูด บุคลิกที่สุภาพ และภาษาอังกฤษที่โดดเด่นทำให้คุณพีเคเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงจนมาถึงทุกวันนี้ค่ะ

ฟลุ๊ค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์

ส่วนหนุ่มหล่อคนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้คือคุณฟลุ๊คนักธุรกิจชื่อดัง ‘ครอบครัวอัจฉริยศรีพงศ์’ เจ้าของบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ที่เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวคนเก่งทายาทตระกูลดัง ทั้งสวยเก่ง เพอร์เฟกต์อย่าง 'ปิ๋ม-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม' โปรไฟล์ดีขนาดนี้บอกได้เลยค่ะว่าเหมาะกับหนุ่มฟลุ๊คสุดๆ

คุณฟลุ๊คเรียนจบปริญญาตรีด้านวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จากนั้นได้ไปเรียนต่อปริญญาโท ทางด้านวิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการ อีกหนึ่งใบ หลังจากเรียบจบคุณฟลุ๊กได้ทำธุรกิจส่วนตัว ก่อนที่จะเข้ามาช่วยธุรกิจของที่บ้านอย่างเต็มตัวในตำแหน่ง Business Development Director ของบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน โดยมีหน้าที่พัฒนาและบริหารบริษัทพร้อมกับพี่น้องทั้งสี่ท่าน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อกหักกันเป็นแถว! เปิดโปรไฟล์ 5 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ที่หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook