Greyhound หยิบ ผ้าใบบลูชีท สร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นใหม่

Greyhound หยิบ ผ้าใบบลูชีท สร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นใหม่

Greyhound หยิบ ผ้าใบบลูชีท สร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้ Greyhound หยิบแรงบันดาลใจใกล้ตัวมาสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นมากมาย โดยเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ทำงานร่วมกับตะขาบ 5 ตัว นำภาพหน้าซองตะขาบ 5 ตัวที่เป็นเอกลักษณ์มาทำเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งชิ้นงานที่ผสมผสานความเป็นไทยแบบนี้ Greyhound ทำได้ยอดเยี่ยมตลอดมา

ล่าสุด Greyhound ปิ๊งไอเดีย นำสิ่งที่ชาวกรุงเห็นจนคุ้นตาอย่าง ผ้าใบบลูชีท ที่ในเขตก่อสร้างทุกพื้นที่ต้องมี จะขึงไว้กันฝุ่นละออง ปิดไว้กันสิ่งของตกหล่น มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานล่าสุด

ทั้งนี้ Greyhound ได้โพสต์ข้อความอธิบายแนวคิดนี้ว่า  “BLUE SHEET NOT BULL SHIT! ทำเป็นปีไม่เสร็จสักทีผ้าใบบลูชีท อีกหนึ่งไอเท็มใกล้ตัวที่ทุกชีวิตในเมืองกรุงต้อง(ทน)เจอ เกะกะ รกตา ดูไม่ค่อยมีค่า ดูไม่แฟชั่น แต่ฟังก์ชั่นเพียบ ยืดหยุ่น ทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น (สาบานว่ากันแล้ว) บังแดด

ปักหมุดไปตามโลเคชั่นเก๋ๆ ตั้งแต่ไซต์ก่อสร้างคอนโดหรู ส่วนขยายรถไฟฟ้า บ้านคนงาน ร้านตามสั่ง Basic with a Twist ขอขยายขอบเขตความสร้างสรรค์ เลือกเล่าเรื่องผ่านของธรรมดาใกล้ตัวสุด REAL WAY มาเป็นไอเท็ม RUNWAY (ซะเลย) แฟชั่น + ฟังก์ชั่นพร้อมใช้งาน ยืดหยุ่น ทนทาน เหมาะกับการใช้ชีวิตสมบุกสมบันในเมือง รับเหมาไปใส่ให้เข้าเซ็ต เสื้อ กางเกง โค้ท กระเป๋า แล้วจะเข้าใจว่า BLUE SHEET นั้นไม่ได้ BULL SHIT ซะทีเดียว

เห็นตามไซต์งานก่อสร้างจนชิดตา คราวนี้มาอยู่บนร่างกายได้แล้ว ใครอยากใส่ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Greyhound Original

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Greyhound หยิบ ผ้าใบบลูชีท สร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook