GEOX แนะนำรองเท้าสำหรับทริปฤดูหนาว

GEOX แนะนำรองเท้าสำหรับทริปฤดูหนาว

GEOX แนะนำรองเท้าสำหรับทริปฤดูหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนที่มีแพลนหนีร้อนเมืองไทยไปเที่ยวรับลมหนาวช่วงปลายปีนี้ แน่นอนว่าการไปเที่ยวแต่ละครั้ง การจะหารองเท้าคู่ใจที่นุ่มสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ วันนี้ GEOX (เจอ็อกซ์) แนะนำรองเท้า 4 รุ่น จากคอลเลคชั่น  Autumn-Winter 2019/2020 นี้ ให้เป็นรองเท้าคู่ใจพร้อมพาทุกคนไปลุยเที่ยวเต็มที่ในวันหยุดหน้าหนาว

เริ่มต้นที่รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชายในคอลเลคชั่นนี้อย่างรองเท้าสนีกเกอร์ MODUAL ที่สามารถถอดส่วนประกอบด้านในออกได้ รองเท้ารุ่นนี้คือส่วนผสมของเทคโนโลยีการระบายอากาศผ่านเข้าออก แต่น้ำไม่สามารถไหลผ่านได้ และระบบควบคุมอุณหภูมิภายในรองเท้า ช่วยปรับสมดุลของอุณหภูมิไม่ว่าในสภาพอากาศแบบไหน  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการรองรับการกระแทก ทำให้ผู้ใส่ได้รับความสบายสูงสุดในทุกย่างก้าว MODUAL จึงเป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์สำหรับการเดินทางมากที่สุดรุ่นหนึ่ง โดยในรุ่นนี้จะมาใน 3 โทนสีด้วยกัน คือ สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม และสีเทาเข้ม

หรือจะเป็นรองเท้าสุดคลาสสิกของ GEOX อย่าง NEBULA ถือได้ว่าเป็นรองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เพราะได้รวมเอาคุณสมบัติความยืดหยุ่นอันเหนือชั้น น้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ และการถ่ายเทอากาศแบบ 360 องศาเข้าไว้ด้วยกัน และยังเพิ่มความพิเศษด้วยสีใหม่ล่าสุดสองสีอย่างสีน้ำเงินและสีแดงเบอร์กันดี เติมความมีชีวิตชีวาให้กับทริปส่งท้ายปีของคุณ

รุ่นต่อมาที่เป็นไอเทมพลาดไม่ได้สำหรับสายสนีกเกอร์ ก็คือ NEXSIDE สนีกเกอร์หนังสีขาว ที่โดดเด่นด้วยตัวพื้นรองเท้าสีเขียวมะนาว ซึ่งไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความสวยงามเท่านั่นแต่ยังเป็นองค์ประกอบที่ช่วยในเรื่องการรองรับแรงกระแทก และยังเพิ่มที่ระบายอากาศบริเวณด้านข้างของรองเท้า เพื่อที่สุดการไหลเวียนอากาศ ในรุ่นนี้จะมีทั้งของหนุ่มๆ ในสีขาวและสีดำ ส่วนของสาวๆ จะมาถึง 4 สีด้วยกันคือ สีขาว สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง

สำหรับสาวๆ มองหารองเท้าสายแฟชั่น GEOX ก็มีรองเท้าบู๊ทขนปุกปุยอย่างรุ่น KAULA ที่นอกจากจะให้ความอบอุ่นและสวมสบายแล้ว ยังคงความถ่ายเทอากาศอย่างดีเยี่ยมและกันน้ำ ไม่ว่าจะจเอฝนหรือสภาพอากาศแปรปรวนก็หมดห่วง  นอกจากนี้ยังมีรุ่นหุ้มข้อหัวแหลม ที่มีทั้งแบบมินิมอลเรียบหรูอย่างรุ่น CALINDA และแบบดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิตอย่าง FAVIOLA แต่ทั้งสองรุ่นก็ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติการถ่ายเทอากาศที่เป็นเลิศและนุ่มสบายทุกการสวมใส่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ GEOX ให้การเดินทางของคุณในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสบายกายและสบายใจพร้อมรับต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook