"วาววา ณิชารีย์" เผยเสน่ห์ขึ้นปกเพลย์บอยเล่มล่าสุด

"วาววา ณิชารีย์" เผยเสน่ห์ขึ้นปกเพลย์บอยเล่มล่าสุด

"วาววา ณิชารีย์" เผยเสน่ห์ขึ้นปกเพลย์บอยเล่มล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ถามว่าใช้เวลาคิดนานมั้ยในการตัดสินใจมาถ่ายแบบกับเพลย์บอย...ไม่นานค่ะ พอได้รับคำชวนก็ตอบตกลงทันที เพราะ Playboy เป็นแมกกาซีนที่คนทั้งโลกรู้จัก เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องคิดนาน”

‘วาววา - ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด’ ให้เหตุผลถึงการมาขึ้นปกเพลย์บอยไทยแลนด์

“อีกอย่าง ทีมงานที่มาถ่ายวันนี้ก็คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ทำงานง่ายและได้ภาพสวย” วาพูดถึงพี่ ‘ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์’ ช่างภาพคนดังมากฝีมือและทีมเสื้อผ้าหน้าผมที่ขนกันมาช่วยเนรมิตความเซ็กซี่ในวันนี้

สำหรับเรา ‘วา’ คือนางเอกสุดฮ็อตที่ขยันกระตุ้นความคิดถึงของหนุ่มๆ ด้วยการเสิร์ฟภาพสุดแซ่บลงใน ig อยู่สม่ำเสมอ ทั้งๆ ที่เธอก็คิวงานแน่น เพราะไหนจะละครซึ่งตอนนี้มีอยู่ 3 เรื่อง แล้วไหนจะธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ SoYoung ที่วาทำมาสักพัก และยังมีโปรดักใหม่เป็นสกินแคร์ออแกนิกที่กำลังปลุกปั้นอยู่

รวมไปถึงเซ็ตภาพสุดพิเศษเซ็ตนี้กับเพลย์บอยไทยแลนด์ที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด วาบอกกับเราว่า “ช่วงอายุของผู้หญิงก็มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจที่จะถ่ายเซ็กซี่” เราเห็นด้วย และช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่วาเปล่งประกายและเฉิดฉายที่สุด “ความเซ็กซี่มันเป็นอินเนอร์ เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ มีเสน่ห์สุดแล้ว” วาให้นิยามถึงคำว่า “เซ็กซี่”

แต่สิ่งที่เราเห็นว่าวามีเสน่ห์ที่สุดจากการพูดคุยในครั้งนี้คือ ความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ทางความคิดของเธอ วาเล่าว่าความปรารถนาจริงๆ ของเธอคือการลงมือเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น ตอนอายุน้อยกว่านี้เคยบอกใครต่อใครว่าอยากเป็นนายก “มันเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นก็รู้ว่ามันมีหลายอย่างที่เราสามารถช่วยเหลือสังคมตามกำลังและความสามารถของเราได้ทันที ตอนนั้นที่อยากเป็นเพราะคิดว่า คงจะดีถ้าได้ทำงานผ่านนโนบายได้ช่วยเหลือคนทั้งประเทศ มันอิมแพคมากกว่า แต่ไม่เป็นไร ตอนนี้วากำลังสร้างแพลตฟอร์มหนึ่ง อย่างน้อยอีก 5 ปีมันจะช่วยคนครึ่งประเทศ ช่วยเกษตรกร ช่วยธรุกิจ SME” สมมติว่าถ้าได้เป็นนายกจะให้ความสำคัญกับนโบบายอะไร ผมถามทิ้งท้าย วายิ้มก่อนตอบ “การศึกษาค่ะ การศึกษาที่ดีจะทำให้คนมีชีวิตที่ดี มีศักยภาพเติบโตทางสติปัญญา พอชีวิตดีเขาก็จะกลับมาพัฒนาสังคมให้ดีและน่าอยู่ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "วาววา ณิชารีย์" เผยเสน่ห์ขึ้นปกเพลย์บอยเล่มล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook