เหล้าช่วยให้กิจกรรมบนเตียงดีได้จริงหรือ

เหล้าช่วยให้กิจกรรมบนเตียงดีได้จริงหรือ

เหล้าช่วยให้กิจกรรมบนเตียงดีได้จริงหรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยได้ยินกับบ้างไหมว่า สุราอาจเป็นตัวการที่ทำให้สรรภภาพทางเพศของเรานั้นลดลงได้ แต่บางเคสก็ต้องดื่มเหล้าก่อนเพื่อสร้างบรรยากาศก่อนที่จะเผด็จศึก จนออกมาเป็น sex ที่ลงตัวจนคุณและเธอจดจำไปอีกนาน ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจก่อนว่า sex เป็นกิจกรรมที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำให้เสร็จๆ กันไป เพราะ sex ถือว่าเป็นศาสตร์ที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์และการเอาใจใส่ค่อนข้างสูง ซึ่งสุราถือว่าเป็นตัวเลือกในการสร้างอารมณ์ในการมี sex ที่ดีขึ้น เพราะมีหลายกระแสเคยบอกว่าเหล้าช่วยให้เซ็กส์เร้าใจมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็มีเสียงแย้งขึ้นมาจากอีกฝ่ายด้วยเหมือนกัน ว่าเหล้าส่งผลเสียต่อเรื่องเซ็กส์ไม่เบาเช่นเดียวกัน เพราะการดื่มเหล้าหรือแอลกอฮอล์ทุกชนิดไม่ดีต่อสุขภาพ แต่อย่างน้อยก็มีงานวิจัยออกมาชี้แจงกันบ้างแล้วนะครับ ว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์มีส่วนช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนให้เรื่องบนเตียงของคุณซู่ซ่ากว่าเดิมได้ไม่น้อยเลย ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับปริมาณการดื่มแอลกอฮอล์ด้วย เพราะถ้าดื่มเยอะเกินพิกัด เรื่องเซ็กส์ก็จะด้อยคุณภาพลงด้วยเหมือนกัน การดื่มเหล้าเพื่อให้เรื่องบนเตียงร้อนแรงกว่าเดิม ต้องไม่ใช่การดื่มอย่างเอาเป็นเอาตาย เมาหัวราน้ำกันไปข้างหนึ่งแน่ เพียงแค่จิบให้พอกรึ่ม ๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สูบฉีด เรียกอารมณ์ทางเพศเบา ๆ ก็น่าจะพอให้คุณสานต่ออารมณ์รักได้จัดจ้านกว่าเดิมแล้ว ซึ่งแอลกอฮอล์อาจที่มีข้อดีที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน มาดูไปพร้อมกันเลยว่า ความเชื่อของแอลกอฮอล์ที่มีผลต่อ sex บนเตียงของเรา

ดื่มหนัก = sex เสื่อม หากดื่มหนักเกินไป จนเมาหัวราน้ำ เห็นทีก็คงจะไม่มีเรี่ยวแรงไปทำอะไรแน่ ๆ ฉะนั้นการดื่มเหล้าเพื่อเร้าอารมณ์รักบนเตียงก็ควรต้องควบคุมให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอเหมาะพอดีด้วย ไม่เช่นนั้นนอกจากจะอดเรื่องบนเตียงแล้ว คุณยังอาจกลายเป็นหนุ่มขี้เมาที่ติดเหล้าอย่างหนักจนเสียสุขภาพด้วย

แอลกอฮอล์ช่วยความต้องการทางเพศได้ ปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินขีดจำกัด ก็มีโอกาสไปลดระดับความต้องการทางเพศของคุณได้ โดยอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ว่า เมื่อปริมาณแอลกอฮอล์วนอยู่ในกระแสเลือดเยอะเกินไป ก็จะส่งผลกระทบต่อระบบภายในร่างกาย ปั่นป่วนอัตราการสูบฉีดเลือดที่ส่งไปหล่อเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ รวมถึงเลือดในส่วนที่ต้องส่งไปหล่อเลี้ยงเนื้อเยื่ออวัยวะเพศชายด้วย

นกเขาอาจไม่ขัน หรือ หลั่งเร็วขึ้น อาจเกิดอาการนกเขาไม่ขันหรือหลั่งเร็ว จนคู่นอนเกิดความหงุดหงิด เป็นปัญหาหลัก ๆ ที่ทำให้เตียงหักมานักต่อนักเลยทีเดียว ซึ่งนั้นก็เป็นเพราะว่า เวลาที่รู้สึกเมา อาการง่วงซึมก็จะตามมาติด ๆ ทำให้ประสิทธิภาพในการร่วมเพศลดน้อยลง และสติในการแสดงออกก็จะรางเลือน

แก้เขินได้เวลาอยู่บนเตียง แอลกอฮอล์อาจช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สูบฉีด เรียกอารมณ์ทางเพศเบา ๆ ก็น่าจะพอให้คุณสานต่ออารมณ์รักได้จัดจ้านกว่าเดิมแล้ว แถมยังมีผลวิจัยทางการแพทย์การรันตีมาด้วยว่า การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่พอเหมาะ (เบียร์ 1 แก้ว หรือไวน์ 2 แก้วต่อวัน) ยังช่วยลดความเสี่ยงโรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคความดันอีกต่างหาก

เห็นกันแล้วว่า แอลกอฮอล์มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ขึ้นอยู่กับปริมาณที่เราดื่มด้วย ดังนั้นก่อนที่เราจะเผด็จศึกกับสาวในฝัน แอลกอฮอล์ถือว่าเป็นไอเทมที่ช่วยเพิ่มอรรถรส ให้กับ sex ของเราดีขึ้นได้ จึงอยากแนะนำว่าจิบๆ ถือว่ากำลังพอดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook