Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) อีกหนึ่งกลิ่นหอมจาก COMME des GARCONS

Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) อีกหนึ่งกลิ่นหอมจาก COMME des GARCONS

Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) อีกหนึ่งกลิ่นหอมจาก COMME des GARCONS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) คืออีกหนึ่งกลิ่นหอมของ COMME des GARCONS ที่ออกมาสร้างความน่าสนใจให้กับวงการน้ำหอมในปีนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของโรงละครและโอเปร่า Théâtre du Châtelet โรงละครเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ย่าน Place du Châtelet ในเขต 1 ของกรุงปารีส  เปิดทำการแสดงครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 เมษายน ปีค.ศ.1865 และได้ปิดปรุงเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ก่อนกลับมาเปิดทำการแสดงอีกครั้งเมื่อเดือนกันยายน 2019

โรงละครชาเตอเลต์ โดย Ruth Mackenzie ผู้อำนวยการโรงละคร  ได้ร่วมกับเรย์ คาวาคูโบะ แห่ง กอมม์ เดส์ การ์ซงส์  สร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นพิเศษที่มีความหอมของทั้งดอกไม้และไม้หอมขึ้นมา  เป็นการผสมผสานทั้งความทรงจำ จากอดีตที่มีภาพของเก้าอี้บุผ้ากำมะหยี่ แสงไฟ บรรยากาศของโรงละคร เข้ากับความทันสมัยที่กำลังจะเข้ามาในอนาคต ให้เกิดความสนุกสนานที่เร้าใจและสร้างสรรค์

"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโรงละครและแบรนด์แฟชั่นทำงานร่วมกัน" คือคำเชื้อเชิญที่แมคคินซี่เชิญชวนให้หาคำตอบ จาก Odeur du Théâtre du Châtelet ที่เปิดตัวพร้อม Dover Street Parfums Market ร้านใหม่ของกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ในย่าน Marais ของกรุงปารีส

Caroline Dumur ผู้สร้างสรรค์กลิ่นหอมใหม่นี้ ได้ปรุงกลิ่นหอมอันซับซ้อนที่เกิดจากการผสมผสานของ Ambrette Absolute, Black Pepper Oil, Rose, Coffee Accord, Orange Blossom, Orris Concrete, Cashmeran, Cedarwood Virgina Cedarwood, Musk ให้ออกมาเป็นน้ำหอมที่เรียบง่าย  มีกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

COMME des GARCONS Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) Eau de Toilette ขนาด 220 มล. เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกของโลกที่ทำเพื่อจำหน่ายในโรงละคร และยังวางในร้าน Dover Street Market  และร้าน COMME des GARCONS ทุกแห่งด้วย

พบกับ Odeur du Théâtre du Châtelet (Acte I) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน COMME des GARCONS ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @cdg_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook