ปลายปีเจอกัน Platform 66 Street Culture Festival ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชานชาลา"

ปลายปีเจอกัน Platform 66 Street Culture Festival ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชานชาลา"

ปลายปีเจอกัน Platform 66 Street Culture Festival ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชานชาลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PLATFORM66 ถือกำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ของ ‘ชานชาลา’ ที่เปรียบเสมือนจุดรวมพลของคนรักในวัฒนธรรมสตรีท ซับคัลเจอร์ผ่านแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ และการแสดง อันเป็นวิถีการใช้ชีวิตที่ผสมผสานกลายเป็นวัฒนธรรมร่วมของคนทุกกลุ่มสมัย ชานชาลาที่พร้อมต้อนรับ แบ่งปัน และส่งต่อวัฒนธรรมสตรีทจากใจกลางกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย ผ่านชานชาลา ‘หมายเลข 66’ ซึ่งมาจากรหัสประเทศ ที่รู้จักกันทั่วโลกในระดับสากล ส่งผ่านไปยังสถานีต่างๆ ทั่วโลก

ชานชาลาแห่งนี้ ประกอบไปด้วยหลายสถานีย่อย ได้แก่ Station A สถานีใหญ่ที่เป็นการรวมตัวของ 8 แบรนด์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ADIDAS, ASICS, CONVERSE, FILA, G-SHOCK, NEW BALANCE, NIKE และ SKECHERS ซึ่งจะมาพร้อมเอ็กซ์คลูซีฟไอเท็ม หรือสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวเป็นครั้งแรกสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของแต่ละแบรนด์ ที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราว ประวัติความเป็นมา หรือนวัตกรรมสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ จนสามารถครองใจและขยายฐานแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ จวบจนถึงปัจจุบัน

ในขณะที่ Station B และ Station C สถานีขนาดรองลงมา เปรียบเสมือนสถานีตามหัวเมืองท่องเที่ยวขนาดย่อม พร้อมต้อนรับผู้โดยสารด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ ผสานความอบอุ่นที่คุ้นเคย กับความหลากหลายของแบรนด์ทั้งไทยและเทศ อาทิ CARNIVAL, CHAMPION, CREP PROJECT,HERSCHEL SUPPLY, HOLD’EM DENIM, HYDRO FLASK, INDIGO SKIN, JONE $ 500, LA ROCCA, MIGHTY JAXX, SEIKO, SSAP, TOWER BOX, VAC และแบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะมาพร้อมเอ็กซ์คลูซีฟ ไอเท็ม รวมถึงกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ แบบจัดเต็ม รวมถึง Station D สถานีขนาดเล็ก ที่ละลานตาไปด้วยร้านค้าปลีกย่อยมากกว่า 50 บูธ พร้อมให้คุณเลือกช็อปกันอย่างจุใจ 

ยิ่งกว่านั้นภายในงานยังโดดเด่นด้วยสวนใจกลางเมืองอย่าง ALEX FACE’S GARDEN ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ใหม่สุดกวนชวนน่ารักโดยฝีมือของ ‘พัชรพล แตงรื่น’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ALEX FACE’ สตรีทอาร์ทิสไทยที่ชื่อเสียงดังไกลไปถึงต่างแดน โดยคาแรคเตอร์ล่าสุดเป็นคาแรคเตอร์ของเด็กน้อยสวมชุด ‘แมววิเชียรมาศ’ (Siamese Cat) ที่สื่อถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี กับเอกลักษณ์โดดเด่นของดวงตาสองสี ข้างหนึ่งสีฟ้า ส่วนอีกข้างสีเหลืองอำพัน นอกจากจะได้สัมผัสความน่ารักกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังมีสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ AlexFaceXPLATFORM66 ที่ดีไซน์จากคาแรคเตอร์สุดกวนออกมาเป็นสินค้าหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าคอนักสะสมโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีโซนตู้คีบตุ๊กตาที่รอให้เหล่านักคีบทั้งหลายมาท้าทายความสามารถ โดยเฉพาะเจ้าคาแรคเตอร์แมววิเชียรมาศที่ออกมาหลอกล่อกันด้วยจำนวนจำกัดเฉพาะงานนี้เท่านั้น

อีกสถานีที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ LET’S BLEND Station สถานีไฮไลท์โดย BLEND 285 Signature ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของเฟสติวัลใหญ่ในครั้งนี้ ที่จะมาเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ซึ่งเป็นการ collaboration กันของ 3 แบรนด์ระหว่าง BLEND 285 Signature, CARNIVAL และ BENZILLA หรือ ‘ปริญญา พิเชษฐศิริพร’ สตรีทอาร์ทิสชื่อดัง เจ้าของคาแรคเตอร์ ‘Three Ball’ เจ้าสามตา ที่ฝากผลงานโดดเด่นเอาไว้มากมาย บอกได้คาเดียวว่าแฟนคลับทั้งสองห้ามพลาด!

นอกจากนี้ภายในงานยังเอาใจคอดนตรีตลอดทั้งสองวัน ตั้งแต่สายป็อปไปจนถึงฮิปฮอป กับศิลปินนักร้องคุณภาพอาทิ Thaitanium, Lomosonic, Twopee, Urboy TJ, JSPKK, The Yers, Daniel Didyasarin และ ZEE สลับกับดีเจที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศภายในงานให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น รวมถึง Basketball Court ไฮไลท์สปอร์ตสุดมันส์ ที่รอให้คุณมาลุ้นกันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม รวมถึง ‘Grooming Station’ โดย Smile Club Thailand

ที่สำคัญบัตรเข้างานมีให้เลือกด้วยกันทั้งแบบ VIP Ticket ในราคา 3,000 บาท ที่จำกัดจำนวนเพียง 1,000 ใบ ซึ่งนอกจากจะเข้างานได้ก่อนล่วงหน้า 2 ชั่วโมงเต็มทั้ง 2 วันแล้ว ยังจะได้รับบัตร Rabbit Card และกระเป๋า Tote Bag ที่มาพร้อมดีไซน์ ALEX FACE ซึ่งทั้งหมดจะถูกบรรจุมาในกล่องสุดพรีเมี่ยมจาก JD CENTRAL ที่ไม่เคยวางจำหน่ายที่ไหนอีกด้วย ส่วนบัตรธรรมดามีให้เลือกทั้งแบบ One-Day Ticket ในราคา 300 บาท ให้เลือกเข้างานวันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ และ Two-Day Ticket ในราคา 500 บาท ที่สามารถเข้างานได้ทั้งสองวัน บัตรทั้งหมดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ JD CENTRAL เท่านั้น รวมถึงสามารถช็อปสินค้า Exclusive Collection พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายได้ที่ PLATFORM66 Official Store บน JD CENTRAL อีกเช่นกัน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกด้วยกัน! ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทางแอพลิเคชั่น JD CENTRAL ที่ www.jd.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมFacebook: Platform66th I Instagram: Platform66_official I Website: https://platform66official.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook