รู้จัก 13 ผู้เข้าแข่งขัน The Face Men Thailand Season 3

รู้จัก 13 ผู้เข้าแข่งขัน The Face Men Thailand Season 3

รู้จัก 13 ผู้เข้าแข่งขัน The Face Men Thailand Season 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากกันไปแล้วสำหรับรายการเรียลลิตี้ The Face Men Thailand Season 3 ที่นำผู้ชายมาแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนายแบบและนักแสดงหน้าใหม่ โดยประเทศไทยเป็นรายการแรกของโลกและเป็นต้นแบบ งานนี้ยังคงคุณภาพแน่นเหมือนเดิมเพราะควบคุมโดย เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ซึ่งแค่ออกกาศช่วงแรกการแข่งขันก็ดุเดือดแล้ว

วันนี้สนุกดอทคอมขอแนะนำผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คนใน The Face Men Thailand Season 3 ใครเป็นใคร อยู่ทีมไหน ไปดูโปรไฟล์คร่าวๆ ของพวกเขากัน

TEAM KAO

จิรายุ  อึ้งวานิช (ฟิล์ม)  อายุ 24 ปี // ไทย // IG : filmjirayu

ฟิล์มค้นพบความสุขที่แท้จริงผ่านเสียงดนตรี ถึงตอนนี้หนุ่มหล่อจากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเดินตามอีกความฝันหนึ่งที่เขาหลงไหลเช่นกัน นั่นคือการเป็นนายแบบและทำงานในวงการบันเทิง ถึงแม้ภายนอกฟิล์มจะดูขรึมๆ แต่ถ้าลองสนิทด้วยแล้วก็จะคุยได้ไม่หยุดเลยทีเดียว “ที่ผมกลับมาเพราะว่าผมมีประสบการณ์ค่อนข้างสูงแล้ว จากการที่ผมได้ออกไปทำงานมา รอบที่แล้วผมไม่ชนะ แต่รอบนี้ผมมาเพื่อชัยชนะครับ”

บดินทร์เดช  พันธุ์เถกิงอมร (เบส)  อายุ 18 ปี // ไทย // IG : bordinbest

เด็กหนุ่มที่มีส่วนสูงมากที่สุดในรายการ ทำให้เขาโดดเด่นในสายตาของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เขาตั้งใจมาทำตามฝันของตัวเองในทุกปี ซีซั่นที่แล้วถูกคัดเลือกเข้าไปอยู่ในทีมโทนี่ และในซีซั่นนี้ เขากลับมาพร้อมประสบการณ์และศักยภาพที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

Marcos  Alexandre (มาร์คอส)  อายุ 23 ปี // บราซิล // IG : _alexandrejr

หนุ่มหล่อสัญชาติบราซิล เขากลับมาอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ตัวเองและทำตามความฝันที่ยังไม่สุดทางจาก The Face Thailand 5

ธวัชนินทร์  ดารายน (บอส)  อายุ 23 ปี // ไทย // IG : boss.zo

หนุ่มนักดนตรีมาดนิ่ง เจ้าของรอยสักสุดโหด ที่ดูจะเข้าขากับเมนเทอร์เก้าเป็นอย่างดี เขามาพร้อมกับความมั่นใจเต็มร้อยที่จะได้เป็นคนที่คว้าชัยชนะกลับไป พร้อมกับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนนอกจากในรายการนี้

แอนโทนี่ สหรัฐ เบลน (โทนี่)  อายุ 17 ปี // ไทย-อเมริกา // IG : anthony_blane

ผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในซีซั่น เด็กหนุ่มที่รักครอบครัว ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองตั้งแต่อายุ 14 มีความฝันที่จะสร้างบ้านที่ตัวเองออกแบบให้พ่อกับแม่ “ที่มารายการนี้เพราะว่าอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง และเรียนรู้ด้านวงการบันเทิง”

TEAM JAKJAAN

นนทัช  ธนวัฒน์ยรรยง (บอม)  อายุ 27 ปี // ไทย // IG : bomnontach

พี่ใหญ่มาดเนี๊ยบที่ไปทำงานเพื่อหาประสบการณ์ และเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง

Pierre Paul de Bodt (พอล)  อายุ 23 ปี // ไทย-เบลเยี่ยม // IG : pauldebodt

หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม สุดฮอทจาก The Face Men Thailand Season 2 กลับมาพร้อมกับน้องชายที่มากความสามารถ เพื่อจะนำชัยชนะให้กับตัวเองที่เมนเทอร์

Gregoire de Bodt (เกร็ก)  อายุ 22 ปี // ไทย-เบลเยี่ยม // IG : gregdebodt

หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมคนน้อง น้องชายของพอล เกร็กถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อมาสเตอร์คลาสจาก The Face Thailand 5 ที่คราวนี้แท็กทีมกับพี่ชาย กลับมาทำตามความฝันอีกครั้ง

ณฐกร  รัตนเพชร (พีค)  อายุ 19 ปี // ไทย // IG : peaknatakorn

หนุ่มน้อยหน้าใสเจ้าเสน่ห์ที่ใครๆจะต้องหลงรัก จากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่พอเปล่งเสียงออกมาแล้วสร้างความสุขให้กับคนฟัง ถึงขั้นที่เมนเทอร์อาร์ตบอกว่าโลกเปลี่ยนเลยทีเดียว “ผมจะให้เสน่ห์ของนักดนตรีมันใจเมนเทอร์และคนดูครับ”

ศรันยู  วิชัยคำ (ซีเกมส์)  อายุ 24 ปี // ไทย // IG : c.games1995

เทรนเนอร์ฟิตเนสสายกล้ามที่มาเพื่อเปิดประสบการณ์ในวงการบันเทิงและนำไปต่อยอดให้กับอาชีพเทรนเนอร์ของเขา

TEAM ARTBINA

ธิติสรรค์  กู้ดเบิร์น (คิม)  อายุ 20 ปี // ไทย-อังกฤษ // IG : kimgoodburn

หนุ่มอายุ 20 ที่มากความสามารถจาก The Face Men Thailand Season 2 คิมบอกว่าความท้าทายเป็นสิ่งที่เขาเจอทุกวัน แต่จะมองให้ยากหรือง่าย มันขึ้นอยู่กับการตีความและวิธีการรับมือ “ผมเป็นคนที่ชอบทำให้สุดในสิ่งที่ผมอยากทำ ที่เข้ามาในรายการเดอะเฟซเมนก็เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากรายการนี้เพื่อมาพัฒนาตัวเองด้วย ตั้งใจที่กลับมาอีกเพื่อที่จะมาเป็น The Winner เท่านั้น

ชิตพล  แซนเนอร์ (ทิมมี่)  อายุ 24 ปี // ไทย // IG : timmysanner

รักการผจญภัย ชอบสิ่งแปลกใหม่ ชอบความท้าทาย ไม่ว่าจะแคมเปญไหนหรือมาสเตอร์คลาสไหน ไม่ได้ยากสำหรับผม ผมคิดว่าประสบการณ์ในการผจญภัยของผม จะทำให้ผมสามารถเป็นเดอะเฟซเมนคนต่อไปแน่นอน

ณภัค  มหาอุดมพร (จิ๊บ)  อายุ 30 ปี // ไทย // IG : jybppd

ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นผู้ชายข้ามเพศคนแรกของรายการ The Face Men Thailand หลายปีที่ผ่านมาผมเล่นกีฬาอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้ตัวเองเป็นผู้ชายมากที่สุด ที่มาที่นี่เพื่อเปิดโอกาสให้กับเพื่อนคนอื่นๆที่เป็นเหมือนกันกับผม ผมคิดว่าตัวผมเองก็เป็นผู้ชายคนนึง ผมคิดว่าผมจะเป็น The Face คนใหม่ได้แน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook