14 เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ผ่านมากี่ยุคสมัยยังเร้าใจเหมือนเดิม

14 เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ผ่านมากี่ยุคสมัยยังเร้าใจเหมือนเดิม

14 เซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ผ่านมากี่ยุคสมัยยังเร้าใจเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยงาม เซ็กซี่ อยู่คู่กับโลกความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตมาตั้งแต่ยุคแรกๆ หลายครั้งเราบอกต่อความเจ้าเสน่ห์ของสาวๆ จนภายหลังพวกเธอกลายคนเป็นดังในโลกโซเชียล นอกจากนี้โลกออนไลน์ยังเป็นเสมือนห้องสมุดให้เราได้ เก็บ ค้นหา เรื่องราวต่างๆ ซึ่งเรื่องของสาวเซ็กซี่แต่ละยุคก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี sanook.com เราขอรวบรวมสาวเซ็กซี่ตั้งแต่วันวานจนถึงปัจจุบันมาฝาก

สำหรับในอดีตเราพบสาวๆ เซ็กซี่ได้ตามปกหนังสือ ปฏิทิน ซึ่งยุคนั้นมีนางแบบเจ้าเสน่ห์หลายคนที่เข้าไปอยู่ในใจหนุ่มๆ อาทิมรกต มณีฉาย,โยโกะ ทาคาโน่, แอน อังคณา,แชมเปญ เอ็กซ์ เป็นต้น ส่วนรายชื่อสาวๆ ที่เรายกมาทั้ง 14 คน จะมีใครบ้างไปติดตามกันเลย

ต่าย เพ็ญพักตร์

เป็นเซ็กซี่ไอคอนระดับตำนานอีกหนึ่งคนของเมืองไทย ต่าย เพ็ญพักตร์ เจ้าของฉายา สาวสองพันปี เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีผู้หญิงคนนี้ก็ยังคงความสวยงาม เซ็กซี่ตามวัย จนหลายเสียงชื่นชมในเรื่องของการดูแลตัวเอง พร้อมเรียกร้องให้ ต่าย เพ็ญพักตร์ กลับมารับงานเซ็กซี่ ให้ได้ตามกันอีกครั้ง แต่ก็ดูเหมือนจะต้องรอกันต่อไป เพราะช่วงหลังเธอเน้นรับงานแสดงเป็นหลัก

ลูกตาล ชโลมจิต

เข้าวงการจากการเป็นนางงาม แต่เธอกลับมีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบ จนพูดได้ว่า ลูกตาล ชโลมจิต คือ นางแบบเซ็กซี่รุ่นบุกเบิกของไทย ด้วยระยะเวลาที่อยู่ในวงการมากว่า 30 ปีแล้ว ผ่านผลงานถ่ายแบบมานับครั้งไม่ถ้วน จน ลูกตาล กลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ฆ่าไม่ตายอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิง เพราะขณะที่เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน หรือแม้แต่รุ่นน้อง ๆ ปลดระวางออกจากวงการเซ็กซี่ไปหลายคน แต่เธอยังคงเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแม้วัยจะ 48  แล้วก็ตาม

แน๊ต เกศริน

ต้องบอกว่าหากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน เชื่อว่าหนุ่ม ๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านงานในวงกามาแล้วตั้งแต่งานถ่ายแบบ ล้างรถ ตลอดจนงานโชว์ตัว แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยชื่อเสียงในอดีตก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยังคงตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง

เชอรี่ สามโคก

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีงานเยอะมากอีกคนหนึ่งในวงการ สำหรับ เชอรี่ สามโคก หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เพราะไม่ว่างานโชว์ตัว งานถ่ายแบบ เธอคนนี้คิวแน่นมาก เรียกว่ามีงานมาอัพเดทให้หนุ่มๆ ได้ติดตามผ่านโซเชียลเสมอๆ ด้านวันว่าง เชอรี่ สามโคก ให้เวลาไปกับการดูแลรูปร่าง โดยเธอเข้าฟิตเนสปั้นหุ่นสวย จนเป็นเจ้าของรูปร่างสุดเซ็กซี่ คราวนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจ ที่ไม่ว่างานอะไร โชว์ความเซ็กซี่เบอร์ไหน สาวคนนี้ก็พร้อมเสมอ

เปิ้ล ไอริณ

ต้องบอกว่าหากคิดถึงต้นตำรับความเซ็กซี่ ชื่อของ เปิ้ล ไอริณก็ยังคงอยู่ในความนึกคิดของหนุ่มๆ หลายคน เพราะในอดีตเธอเป็นนักแสดงลุคเซ็กซี่ ผ่านงานถ่ายแบบแซ่บๆ มาแล้วมากมาย ภายหลังถึงแม้ว่าเธอจะรับงานในวงการบันเทิงน้อยลง แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกเลยว่าระอุมากๆ ด้านรูปร่างที่ดีงาม เคล็ดลับอยู่ที่การออกกำลังกาย ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่สูบบุหรี่ และไม่ดื่มเหล้า นั่นเอง

บอลลูน พินทุ์สุดา

เป็นขวัญใจหนุ่มๆ มาตั้งแต่สมัยอดีต สำหรับเน็ตไอดอลสายแบ๊ว บอลลูน พินทุ์สุดา ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นเน็ตไอดอลโด่งดังที่สุดของประเทศ มีผลงานมากมาย ขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นมาแล้วเกือบทุกเล่ม และถึงแม้ว่าภาพเน็ตไอดอลสาวในชุดนักเรียนสุดแบ๊วจะผ่านไปแล้ว 10 กว่าปี แต่เชื่อว่าชื่อของ บอลลูน ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอดทั้งในฐานะเน็ตไอดอลคนแรก และขวัญใจหนุ่มๆ ในยุคนั้น

ใหม่ สุคนธวา

เป็นดาราและนางแบบเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของประเทศ  เพราะถึงแม้ปัจจุบันจะรุ่นน้องหลายคนมาแรง แต่ชื่อของ ใหม่ สุคนธวา ก็ยังเป็นตัวจริงเรื่องความแซ่บ  เพราะขนาดอายุ 36 แล้ว แต่ความสดใส ซาบซ่ายังเหมือนเดิม และถึงแม้จะเว้นว่างจากงานเซ็กซี่ไปนาน แต่ต้องบอกว่า ทรวดทรงองค์เอวยังคงเป๊ะเวอร์เหมือนเดิม จนหลายครั้งหนุ่มๆ อยากให้กลับมารับงานถ่ายบิกินี

อั้ม พัชราภา

เป็นนางเอกอันอับต้นๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและความเซ็กซี่จนในช่วงเวลาที่ผ่านมา อั้ม พัชราภา กวาดรางวัลในหลายเวที โดยเฉพาะเวทีเซ็กซี่มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนในปี พ.ศ. 2555 อั้ม ประกาศบนเวทีขณะขึ้นไปรับรางวัลว่า จะรับรางวัลเซ็กซี่ปีนี้เป็นปีสุดท้าย ซึ่งหลังจากนั้นแม้ว่าเธอจะไม่ขึ้นรับรางวัลเกี่ยวกับความเซ็กซี่อีกเลย แต่ด้วยความเจ้าเสน่ห์ ทำให้ไม่ว่าโพสต์ภาพบิกินีครั้งใดยอดกดถูกใจก็ปาเข้าไปหลักล้านตลอด

พลอย เฌอมาลย์

หากจะเอ่ยถึงสาวเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทยแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องพื้นที่สำหรับชื่อใส่ของเธอคนนี้ พลอย เฌอมาลย์ ด้วยคาแรกเตอร์เป็นสาวเปรี้ยวแซ่บซ่าทำให้ถูกใจทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งหากย้อนเวลาไปสัก 10 ปี พลอย คือ ดารานางแบบเจ้าเสน่ห์  จนเธอขึ้นรับรางวัลเซ็กซี่ในหลายเวที และ ณ เวลานี้ ก็ยังหาใครที่เซ็กซี่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบเธอไม่ได้เลย

ใบเตย อาร์สยาม

ติดโผนักร้องสาวเซ็กซี่เกือบทุกปี สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน ฝากผลงานเพลงฮิตมาแล้วหลายต่อหลายเพลง แต่นอกจากให้ความสุขด้านเสียงเพลง สาวคนนี้ยังถูกจับตามองเรื่องความเซ็กซี่มาโดยตลอด จนใบเตยเคยพูดถึงความเซ็กซี่ของตัวเองว่า “ก็โป๊ตลอดเวลา ไม่ใช่แบบโป๊ตลอดเวลาแบบนั้นแต่มันหมายถึงว่าเราก็ไม่เคยเรียบร้อย เพราะตื่นนอนชุดนอนก็จะเซ็กซี่แล้ว ชุดประจำวันหรือไปออกกำลังกายเราก็เป็นตัวเราสุด เซ็กซี่หมด”

ซาร่า มาลากุล เลน

ซาร่า มาลากุล เลน  หลังจากที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศกับบทบาทที่ต้องเปลือยกาย ทำให้ชื่อเสียงโด่งดังไปชั่วข้ามคืน กลายเป็นเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ที่หาตัวจับได้ยาก เพราะแม้ลุกเธอในอดีตจะดูเรียบร้อย น่ารัก แต่เมื่อใดที่ต้องรับบทที่ท้าทายความสามารถเธอก็พร้อมจะสลัดภาพเดิมและเรียนรู้สิ่งใหม่ จนในที่สุดเธอก็ถูกจนจำในฐานะของนักแสดงอินเตอร์และสาวเซ็กซี่ขวัญใจมหาชน

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

เป็นพริตตี้ที่มีงานทั้งมอเตอร์โชว์และงานถ่ายแบบมากมาย โดยเกือบทุกปี นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ จะติดอันดับพริตตี้ที่มีค่าตัวสูง และถูกโหวตให้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ เรื่อยมา นอกจากงานในวงการพริตตี้ สาวคนนี้ยังมีชื่อเสียงเทียบได้กับเน็ตไอดอล เพราะปัจจุบันเธอมีแฟนๆ เข้าไปติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วกว่า 1 ล้าน 3 แสนคน

โบกิ ภาสินี

ภาสินี บุญรอด พริตตี้และนางแบบแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 33-24-33 ไม่แปลกใจที่น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสเปกในฝันที่ของหนุ่มๆ หลายคน จนในรอบหลายปีที่ผ่านมามีเว็บต่างประเทศโดยเฉพาะเว็บจีน นำภาพรวมถึงคลิปของน้องโบกิไปลงพูดถึงความน่ารักเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ

ยิปซี คีรติ

 

เรื่องความน่ารัก และหน้าตามีเสน่ห์ต้องยกให้สาวคนนี้เลยจริงๆ สำหรับ ยิปซี คีรติ ที่เรารู้จักเธอครั้งแรกผ่านบทบาทพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก่อนที่ภายหลังเธอจะเข้ามาเป็นนักแสดงเต็มตัว ซึ่งด้วยความที่โตขึ้นเสน่ห์และความเซ็กซี่ก็เพิ่มขึ้นตามลำดับ จนในเวลาต่อมายิปซีขึ้นเป็นสเปกในฝันของหนุ่มๆ หลายคน เพราะเธอมีทั้งความน่ารัก เซ็กซี่ แถมยังเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

เซ็กซี่สตาร์ในเมืองไทยยังมีอีกมากมาย เราอาจจะหยิบยกขึ้นมากล่าวถึงไม่หมด แต่เชื่อว่าทั้ง 14 คนนี้เป็นสาวเซ็กซี่ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสามารถ และเชื่อว่าพวกเธอจะยังคงสร้างสรรค์ผลงานให้เราได้ติดตามกันไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook