“ไฮบริดดาวน์” เสื้อตัวนอกใหม่ล่าสุด จากยูนิโคล่

“ไฮบริดดาวน์” เสื้อตัวนอกใหม่ล่าสุด จากยูนิโคล่

“ไฮบริดดาวน์” เสื้อตัวนอกใหม่ล่าสุด จากยูนิโคล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แนะนำเสื้อตัวนอกรุ่นใหม่ ไฮบริดดาวน์ (Hybrid Down) โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้เป็นต้น ไปที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และ ออนไลน์สโตร์  

ไฮบริดดาวน์นับเป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ชนิดใหม่ ที่นำเอาเทคโนโลยีล่าสุดเข้ามาใช้ร่วมกับขนเป็ดที่ให้ความอบอุ่นได้ดีเป็นพิเศษ พร้อมด้วยทรงสไตล์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไฮบริดดาวน์นับเป็นผลจากการมุ่งมั่นค้นคว้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสบายในช่วงฤดูหนาวให้กับทุกคนในทุกๆ หนแห่ง

การพูดคุยกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของยูนิโคล่ครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ได้ข้อมูลเพื่อใช้สร้างสรรค์ดีไซน์สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮบริดดาวน์คอลเลคชั่นนี้ ความคิดเห็นของเขานำไปสู่ข้อคิดในเรื่องอิสระในการเคลื่อนไหวซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการในระหว่างการแข่งขัน ตลอดจนปัจจัยในเรื่องโครงสร้างของร่างกายมนุษย์เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากที่สุด

การใช้ขนเป็ดผสานกับการบุทำให้ยูนิโคล่มีความยืดหยุ่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะมอบสไตล์อันร่วมสมัยได้มากกว่าผลิตภัณฑ์แบบขนเป็ด 100% การทำเช่นนี้ยังช่วยเสริมการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย โดยใช้การบุในบริเวณซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดเหงื่อจากจากการเคลื่อนไหว และใช้ขนเป็ดในบริเวณที่ต้องเก็บกักความอบอุ่นเอาไว้ให้ได้มากๆ

ยูนิโคล่และโทเรซึ่งเป็นพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีผ้า ได้ร่วมกันพัฒนาผ้าเนื้อผสมเรยอนโพลีเอสเตอร์ที่ดูดซับความเปียกชื้นและสร้างความอบอุ่นได้ดีเพื่อใช้กับคอลเลคชั่นใหม่นี้ เส้นใยเรยอนช่วยสร้างความอบอุ่นจากไออุ่นที่ร่างกายปล่อยออกมาทางผิวหนัง ในขณะที่เส้นใยโพลีเอสเตอร์จะช่วยเก็บกักความอุ่นนี้เอาไว้เพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย เทคนิคพิเศษที่ใช้ทำให้ผสมเส้นใยที่แตกต่างกันสองประเภทดังกล่าวได้อย่างสม่ำเสมอกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ไฮบริดดาวน์” เสื้อตัวนอกใหม่ล่าสุด จากยูนิโคล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook