ผสานแฟชั่นกับการใช้งาน Zace เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

ผสานแฟชั่นกับการใช้งาน Zace เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

ผสานแฟชั่นกับการใช้งาน Zace เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา Zace (เซส) ก็ถูกพูดถึงมาโดยตลอด เพราะแบรนด์นี้มีเอกลักษณ์ คือ การนำแฟชั่นผสมผสานเข้ากับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ เซสจะมีการออกแบบโดยคำนึงถึง "สไตล์" และ "การใช้งาน" มีความทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิค สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานสำคัญที่ต้องการความเป็นทางการ หรือจะเป็นวันพักผ่อนสบายๆ ก็สามารถหยิบเซสมาเป็นเครื่องประดับได้ ล่าสุด เซสเปิดตัว Zace Wallet (เซส วอลเล็ต) กระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

ปีที่ผ่านมาเซสเริ่มต้นปล่อย Zace Bracelet (เซส เบรซเล็ต) กำไลข้อมือที่สามารถกลายร่างเป็นสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ โดยกำไลสายชาร์จเซสมีการออกแบบที่คล้ายกำไลถักแต่เป็นหนังแท้ ทำให้สามารถสวมใส่ได้กับเสื้อเชิ้ต หรือจะสวมใส่ในวันสบาย ๆ กับเสื้อยืดก็ดูเข้ากันได้ดี เป็นได้ทั้งเครื่องประดับและสายชาร์จโทรศัพท์มือถือในตัว ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติกันน้ำและมีให้เลือกทั้งสายแบบแอปเปิ้ลไลท์นิงและ ยูเอสบี ไทป์ซี

หลังจากนั้นจึงเปิดตัวสินค้าชิ้นที่ 2 ได้แก่ Lapdesk (แลปเดสก์) ขาตั้งแลปท็อปพกพาที่สามารถพับเก็บได้ เพื่อเอาใจคนที่ต้องใช้งานแลปท็อปนาน ๆ ช่วยปรับให้ท่าทางในขณะใช้งานแลปท็อปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม บรรเทาอาการปวดหลังและปวดคอซึ่งเป็นสาเหตุของอาการออฟฟิศซินโดรม โดยแลปเดสก์ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพาไปในที่ต่าง ๆ ออกแบบให้ดูเรียบง่ายและเข้าได้กับทุกสไตล์

ล่าสุดเซสเปิดตัวสินค้าตัวใหม่เอาใจหนุ่มๆ กับ Zace Wallet (เซส วอลเล็ต) กระเป๋าสตางค์ที่สามารถชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ โดยนำกระเป๋าสตางค์ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องพกติดตัวอยู่ตลอดเวลามารวมกับพาวเวอร์แบงค์ ดังนั้น Zace Wallet จึงสามารถชาร์จโทรศัพท์แบบชาร์จไร้สายได้ด้วยความจุ 3,000 mAh เพราะเซสได้พัฒนาตัวที่ชาร์จให้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา โดยตัวกระเป๋าสตางค์ทำมาจากหนังแท้สีดำ ดูเรียบหรู วิธีการใช้งานก็เพียงแค่กดปุ่มเปิดและวางโทรศัพท์แนบกับกระเป๋าสตางค์ก็สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกสบาย หรือเปลี่ยนไปใช้เป็นสายชาร์จก็สามารถทำได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เซสมีอีกหนึ่งภารกิจสำคัญคือการแบ่งปันให้กับผู้ที่ขาดแคลน ซึ่งริเริ่มกิจกรรม “Your Share Your Choice” (ยัวร์ แชร์ ยัวร์ ชอยซ์) สำหรับทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ Zace Bracelet แต่ละเส้น จะบริจาค $2 ให้แก่มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (The Education for Development Foundation หรือ EDF, มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา และสำนักงานมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกมูลนิธิได้ด้วยตัวเอง เพราะเซสมีความเชื่อว่าความหมายของชีวิตนั้น คือการช่วยผู้อื่น

เซสมีวางจำหน่ายแล้วที่ Central (เซ็นทรัล) , Siam Discovery (สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่) ชั้น  M และ iStudio (ไอสตูดิโอ) หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.zaceworld.com, Facebook Fanpage : Zace TH, Instagram : Zace_official

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ผสานแฟชั่นกับการใช้งาน Zace เครื่องประดับอิเล็กทรอนิกส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook