ISSUE BOYS ออกัส ก็อต และบีม พาตะลุยงาน Mi Casa Es Su Casa

ISSUE BOYS ออกัส ก็อต และบีม พาตะลุยงาน Mi Casa Es Su Casa

ISSUE BOYS ออกัส ก็อต และบีม พาตะลุยงาน Mi Casa Es Su Casa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับรายการวาไรตี้สนุกๆ ออกอากาศทางยูทูบ ISSUE BOYS โดย EP ล่าสุด ได้ 3 ดาราดาวรุ่ง ออกัส ก็อต และบีม พาตะลุยงาน Mi Casa Es Su Casa เปิดตัว Capsule Collection Frida and Friends ที่หยิบเอกลักษณ์ของ ฟรีด้า คาห์โล (Frida Kahlo) มาปรับเข้าให้รับกับโลกดิจิทัล พร้อมกันนี้ในงานยังเปิดตัว ISSUE Application อีกด้วย

สำหรับงาน Mi Casa Es Su Casa จัดขึ้นที่ร้าน Flamenco Bangkok, Emquartier 9th Floor Helix โดยระหว่างทางเดินเข้างานมีคอลเลคชั่นต่างๆ ของ ISSUE ประดับตกแต่งไว้อย่างลงตัว ซึ่ง 3 พิธีกรหนุ่มก็ไม่พลาดถ่ายรูปมุมสวยๆ ภายในงานมาฝากแฟนๆ นอกจากนี้ในงานยังแนะนำ ISSUE Application ซึ่งใช้งานสะดวกมากๆ รวบรวมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นช็อปปิ้งออนไลน์หรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมถึงมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิก พร้อมทั้งสิทธิพิเศษจากพันธมิตรของ ISSUE Thailand

สำหรับ Frida and Friends เป็นคอลเลคชั่นพิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ นำเสนอไอเทม Basic Classic Unisex จึงสามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง โดยนำใบหน้าและเอกลักษณ์ของ ฟรีด้า คาห์โล (Frida Kahlo) มาปรับเข้าให้รับกับโลกของดิจิทัลมากยิ่งขึ้นโดยการทรานฟอร์มในรูปแบบของ Pixcel และกลายมาเป็นตัวแทนในโลกออนไลน์ของ ISSUE Application อีกด้วย

หนุ่มๆ คนไหนมองหาเสื้อผ้าสวมใส่สบาย แต่ยังคงเสน่ห์ในแบบไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ ISSUE สามารถโหลดแอพมาช็อปกันได้เลย ส่วนใครชอบติดตามรายการสนุกๆ เบาสมอง ก็อย่าลืมตามไปกดติดตาม ISSUE BOYS ด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ISSUE BOYS ออกัส ก็อต และบีม พาตะลุยงาน Mi Casa Es Su Casa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook