5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก รัฐภูมิ” หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าว “แนท ณัฐชา”

5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก รัฐภูมิ” หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าว “แนท ณัฐชา”

5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก รัฐภูมิ” หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าว “แนท ณัฐชา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สำหรับนักแสดงและนางแบบหนุ่มเนื้อหอม เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค ผู้ชายลุคอบอุ่นที่สาวๆ หลายคนหลงรัก เป๊กผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วไม่น้อย วันนี้ใครที่ยังไม่รู้จักหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ให้มากขึ้น Sanook! Men เก็บ 5 เรื่องเกี่ยวกับเขามาฝาก

ชื่อเสียง เรียงนาม

เป๊ก ชื่อจริง รัฐภูมิ ไข่นาค เกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2533 ปัจจุบันอายุ 29 ปี มาพร้อมส่วนสูง 178 เซนติเมตร ไม่แปลกที่ผู้ชายคนนี้จะผ่านงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา และงานแสดงมาแล้ว เพราะนอกจากรูปร่างดี หน้าตายังหล่อมากอีกด้วย

 เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค

การศึกษา

ด้านการศึกษาเห็นคณะแล้วไม่แปลกใจที่ผู้ชายคนนี้หุ่นดีมาก เป๊ก สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา แถมเจ้าตัวยังหลงใหลในกีฬาฟุตบอลจนเคยเป็นนักเตะเยาวชนทีมชาติอีกด้วย

ผลงานในวงการบันเทิง

เป๊ก เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากงานโฆษณา ด้วยลุคน่ารักสไตล์เกาหลีทำให้เขามีโอกาสได้เป็นพระเอกเอ็มวีเพลง ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ ของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จากนั้นก็มีงานเดินแบบ ถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ ต่อมาจึงได้ชิมลางงานละครเรื่องแรก แม้เลือกเกิดได้ และมีผลงานละครให้ได้ชมอยู่หลายต่อหลายเรื่อง จนช่วงหลังมีข่าวว่าเป๊กถูกทาบทามจากเอเจนซี่ชื่อดังของประเทศจีน ไปเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นพระเอกละคร ซึ่งเป็นค่ายเดียวกันกับ คิมซูฮยอน อีกด้วย

เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาคเป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค

นักธุรกิจคลื่นลูกใหม่

ต้องบอกว่าหลังจากได้ทำงานในวงการบันเทิงจนเกือบจะครบทุกอย่าง ปัจจุบัน เป๊ก รัฐภูมิ ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมลุยธุรกิจส่วนตัวเปิดบริษัทอคาเดมี่ให้ความรู้เรื่องการเงินและการลงทุน ด้วยความที่หนุ่มเป๊กคลุกคลีอยู่กับการเทรดเงินที่เรียกว่า ฟอเรกซ์ (Forex ) และการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มานานหลายปี ไม่แปลกใจที่เขาจะเก็บความรู้ด้านนี้มาพัฒนาเป็นธุรกิจได้

 เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค

ความรัก

ปิดท้ายด้วยเรื่องความรัก ด้วยความที่เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์อีกคน ทำให้ เป๊ก มีข่าวคราวเรื่องความรักมาตลอดทั้งกับไฮโซสาวชื่อดัง ตลอดจนดารา-นางแบบ แต่หลังจากทิ้งช่วงความรักไปสักพัก หนุ่มเป๊กได้สานสัมพันธ์กับ แนท ณัฐชา จนความรักสุขงอม ล่าสุดทั้งคู่ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะลั่งระฆังวิวาห์ในวันที่ 22 กันยายนนี้

หล่อ การศึกษาดี แถมยังมีความสามารถหลากหลายมากๆ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าเสน่ห์คนนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก “เป๊ก รัฐภูมิ” หนุ่มหล่อว่าที่เจ้าบ่าว “แนท ณัฐชา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook