รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบ แต่ละคนโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เรียกว่ามาครบทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา ส่วนไฮโซหนุ่มคนไหนจะเป็นเจ้าของหัวใจใครบ้างต้องติดตาม

นนท์-ธนน วีอารยะ หวานใจ ไอซ์ อภิษฎา

นนท์ ธนน วีอารยะ TanonVarayaนนท์ ธนน วีอารยะ

นักธุรกิจหนุ่มหล่อการศึกษาดี นนท์-ธนน วีอารยะ หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ไฮโซนนท์ ผู้ชายเจ้าเสน่ห์ รักการสัก หลงใหลรถซูปเปอร์คาร์ แถมยังเป็นเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนหนุ่มไทยเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้ ที่สำคัญเขาเป็นหวานใจของนักแสดงสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา

ธนน วีอารยะ เกิดที่กรุงเทพฯ แต่ไปเติบโตยังต่างประเทศ เขาไปเรียนมัธยมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อและเรียนจบด้านเอกความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

นนท์ ธนน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2016 ผ่านนิตยสาร W Donga ประเทศเกาหลีใต้ ไว้ว่าเขาได้ทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์และปล่อยให้เช่าระยะยาว โดยนิสัยส่วนตัวของเขาไม่ชอบออกสื่อและไม่ชอบถูกเพ่งเล็งมากนัก เลยชอบอยู่กับบอดี้การ์ดเงียบๆ เท่านั้น

พก-ประธานวงศ์ พรประภา หวานใจ อั้ม พัชราภา

พก ประธานวงศ์ พรประภา pokphornpraphaพก ประธานวงศ์ พรประภา

พก-ประธานวงศ์ พรประภา หนุ่มหล่อการศึกษาดี ถึงแม้ฐานะหัวใจล่าสุดจะดูคลุมเครือซะเหลือเกิน แต่แฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังคงลุ้นให้ อั้ม พัชราภา กับ นักบริหารคนเก่งคนนี้มีภาพคู่สวีทกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ไฮโซพก มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, นัย ประนัย และ เช้า ประคุณ พรประภา พกเป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

สำหรับการศึกษาหนุ่มพก เรียนจบมัธยมจาก Carleton College ประเทศอังกฤษ และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมืองซานติอาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสาขาบริหารธุรกิจ

โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจ แพทริเซีย กู๊ด

โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์notevisesโน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์

มีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร สำหรับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักบริหารที่นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักบริหารคนเก่ง หนุ่มคนนี้ยังเจ้าเสน่ห์ไม่เบา อีกทั้งยังเป็นน้องชายของ น็อต วิศรุต สามีของดาราสาว ชมพู่ อารยา อีกด้วย

โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย นอกจากบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ครอบครัว รังสีสิงห์พิพัฒน์ ยังมีบริษัทในการดูแลอีกหลายบริษัท และหนึ่งในนั้นคือ บริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ที่หนุ่มโน๊ต เป็นผู้ดูแลอยู่ในขณะนี้ โน้ตเรียนจบไฮสคูลที่ประเทศออสเตรเลีย จบปริญญาตรี ด้านวิศวกรรม จากนั้นก็ศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านธุรกิจ ที่ประเทศอังกฤษ

ถึงแม้จะเป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีงานให้ต้องคิดวางแผนมากมาย แต่ โน้ต วิเศษ ก็แบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอยู่เสมอ เขาเคยลงแข่งขัน Tokyo Marathon และสามารถพิชิตเหรียญแห่งความภาคภูมิใจมาได้สำเร็จ นอกจากการวิ่ง ผู้ชายคนนี้ยังชื่นชอบกีฬากลางแจ้งอีกหลายประเภท อาทิ ไตรกีฬา ปีนเขา พายเรือ ดำน้ำ และสกี เป็นต้น

โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม หวานใจ มิน พีชญา

โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรมoatpitakโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม

โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและนักวางแผนการเงินอิสระ Wealthyhealthyme ซึ่งอาชีพนักวางแผนทางการเงินไม่ใช่ตัวแทนขายประกัน และไม่ใช่นักบริหารการลงทุน มีรายได้ขึ้นอยู่กับความสามารถและมีอิสระในการทำงาน ซึ่งอาชีพนี้ไม่ได้เป็นได้ง่ายๆ เพราะจะต้องมีใบอนุญาตด้วย

ด้านเรื่องราวความรักไฮโซโอ๊ตปลูกต้นรักกับนางเอกสาว มิน พีชญา มานานหลายปีแล้ว โดยทั้งคู่รู้จักกันจากการไปลงคอร์สเรียนหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้าน มิน พีชญา ก็เคยพูดถึงความประทับใจต่อไฮโซโอ๊ต ว่า "พี่โอ๊ตเป็นผู้ใหญ่มากๆ ค่ะ บางทีเขาก็ดูถูกคอกับคุณพ่อเราด้วย เราก็รู้สึกสบายใจ ทางคุณพ่อคุณแม่มินก็รู้สึกเอ็นดูนะคะ ตัวเขาก็เอ็นดูมินด้วย มันก็เป็นการช่วยเหลือ พึ่งพาอาศัยกันในหลายๆ เรื่องค่ะ อย่างทางพี่โอ๊ตเองจะเก่งเรื่องการบริหารการเงิน เน้นไปเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ ซึ่งครอบครัวมินก็ทำธุรกิจ ก็เลยได้สนับสนุนกัน"

กรณ์ ณรงค์เดช หวานใจ ศรีริต้า เจนเซ่น

กรณ์ ณรงค์เดชkornnarongdejกรณ์ ณรงค์เดช

นักบริหารหนุ่มผู้ดูแลหัวใจ ริต้า ศรีริต้า นางเอกคนสวย กรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 จบการศึกษาจาก ระดับมัธยมศึกษาปีที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกศิลป์ ภาษาเยอรมัน ก่อนจะสอบเทียบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ และเข้าศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ ด้านการจัดการ เอกการตลาด ที่ Webster University กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ที่ Webster University ประเทศอังกฤษ และจบการศึกษาด้วย เกียรตินิยมอันดับ 2

ด้านครอบครัว กรณ์ ณรงค์เดช เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม-คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช โดยมีพี่ชาย 2 คน คือ กฤษณ์ ณรงค์เดชและ ณพ ณรงค์เดช โดยตอนนี้หนุ่มกรณ์รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวหลายอย่างทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ด้วย

หล่อ การศึกษาดี แถมยังทำงานเก่งแบบนี้ เชื่อว่าทั้ง 5 หนุ่มคงเป็นสเปคในฝันของสาวๆ หลายคนแน่นอน

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รู้จัก 5 ไฮโซหนุ่มหวานใจดารา-นางแบบระดับท็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook