BLACKBARRETT คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

BLACKBARRETT คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

BLACKBARRETT คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKBARRETT นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019 ที่ทั้งร่วมสมัยและสดใหม่ในแบบที่เหมาะกับสุภาพบุรุษทุกวัย ผ่านเสื้อผ้าที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของความหนุ่มสาวภายใต้ลวดลายกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ทั้งล้ำสมัย สวมใส่ได้ง่าย และด้วยรายละเอียดของการออกแบบที่ทั้งเท่และตัดเย็บมาอย่างพิถีพิถัน เผยให้เห็นความร่วมสมัยและเข้าถึงง่ายของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นในขณะที่สะท้อนรายละเอียดของการสวมใส่ได้จริงอย่างถึงที่สุด

คอลเลคชั่นนี้เลือกสำรวจลึกลงไปยังรากฐานของความเป็น BLACKBARRETT ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชิ้นงานจากกีฬาประเภทต่าง ๆ โดยทวิสต์การใช้เส้นสายลายกราฟิกและการใช้เส้นตัดให้เป็นเหลี่ยมมุมเพื่อบอกเล่าเรื่องแห่งแรงบันดาลใจและการค้นพบสิ่งใหม่ผ่านเส้นกราฟิกแบบ 3 มิติ

โดย BLACKBARRETT ยังคงมุ่งมั่นที่จะท้าทายตนเองในฐานะแบรนด์ที่นำเสนอดีไซน์ที่สดใหม่บนเสื้อผ้าซึ่งมากด้วยประโยชน์ใช้สอย และไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นรูปทรงของเสื้อผ้าที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้โดยผ่านการหยิบชิ้นงานคลาสสิกและเนื้อผ้าหลักมาเป็นตัวตั้งในการทดลองสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ เพื่อตอบรับ    ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟในโลกยุคใหม่ที่ทุกอย่างหมุนเวียนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

สำหรับฤดูกาลนี้ BLACKBARRETT ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับโลกของการต่อสู้บนเวทีมวย โดยมีถุงมือของนักมวยแบบวินเทจและประวัติศาสตร์ของกีฬาชกมวยเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้ BLACKBARRETT เลือกทดลองใช้เทคนิคการทำภาพแบบ 3 มิติและคำพูดจูงใจมาสร้างเป็นลายกราฟิกที่ทั้งหนักแน่นและทรงพลังบนเสื้อผ้า

BLACKBARRETT ยังสานต่อความหลงใหลในเส้นตรงด้วยการล้วงลึกลงไปในโลกของหุ่นยนต์ โดยเข้าไปทำการศึกษาแผงวงจรอิเล็กทรอนิกเพื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายกราฟิกที่ดูล้ำอนาคต ลวดลายตาราง 3 มิติรูปสัตว์ต่าง ๆ ของ BLACKBARRETT สำหรับฤดูกาลนี้โฟกัสไปที่สัตว์ประเภทแรดและเสือดำ รวมถึงหมีมาสคอตในหลากหลายสีสัน ทั้งนี้เพื่อเติมพลังและความสดใสให้กับคอลเลคชัน โดย BLACKBARRETT แบ่งคอลเลคชันนี้ออกเป็นเรื่องราวที่ต้องการบอกเล่า 7 เรื่อง ได้แก่ ROBOT LINE เส้นสายลายหุ่นยนต์, BOXING แรงบันดาลใจจากกีฬาชกมวย, ADDICTED TO SPORT ความหลงใหลในกีฬา, CORE ชิ้นเด่นตอบรับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ, 3D MESH ลายตาราง 3 มิติ, CODING ถอดรหัส และ CHEVRON รูปทรงตัววีที่ถูกอัพเดท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook