American Eagle เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษร่วมงานกับ Lil Wayne

American Eagle เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษร่วมงานกับ Lil Wayne

American Eagle เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษร่วมงานกับ Lil Wayne
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

American Eagle เปิดตัวคอลเลคชั่นผสานเครื่องแต่งกายสไตล์สตรีทแวร์ ที่รวมวัฒนธรรมของคนรุ่นใหม่และดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน

“การร่วมงานกับ Lil Wayne ในคอลเลคชั่น AE x Young Money ครั้งนี้ได้รวมตัวกลุ่มบุคคลผู้มีความคิดสร้างสรรค์ ที่นำเสนอตัวตนของพวกเขาผ่านทางดนตรี การเต้น การแสดง โดยไม่ลืมที่จะเน้นย้ำถึงความสบายและความยืดหยุ่นของยีนส์ AE ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์” Chad Kessler ประธานของแบรนด์ American Eagle กล่าว

ด้าน Lil Wayne กล่าวว่า “สไตล์ของผมถูกกำหนดด้วยตัวผมเอง และการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นกับ American Eagle ก็เป็นการแสดงออกถึงตัวตนของผมได้อย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งคอลเลคชั่น AE x Young Money ได้รวบรวมรูปแบบของการแสดงออกของตัวตนที่ทรงพลังที่สุดสองอย่างเข้าไว้ด้วยกัน นั้นก็คือดนตรีและแฟชั่น”

สำหรับคอลเลคชั่น Fall 19 เป็นการเฉลิมฉลองให้กับอิสระภาพ การรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน การร่วมสร้างพลังและยอมรับในความแตกต่าง ซึ่งแสดงออกถึงแพลตฟอร์มของแบรนด์ภายใต้แฮซแทค #AExME ได้อย่างชัดเจน  โดยมีฉากหลังเป็นโรงยิม และกลิ่นอายของงานคืนสู่เหย้า ซึ่งถูกถ่ายทำโดย Mayan Toledano และภาพยนตร์แคมเปญได้ถูกกำกับโดย Mathieu Plainfossé  นอกจากนี้กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ที่มาร่วมแสดงไปพร้อมๆกับการแรปสดของ Lil Wayne ในซิงเกิ้ลสุดฮิตของเขา“Uproar”

ในคอลเลคชั่นจะประกอบไปด้วยเครื่องแต่งกายชาย และแอคเซสเซอรี่ ที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิกของ Young Money อย่างเช่น กางเกงยีนส์, แจคเกตยีนส์, เสื้อยืดกราฟฟิค, เสื้อฮู้ด, กางเกงบ็อกเซอร์, หมวก เป็นต้น โดยจะวางจำหน่ายที่ร้าน American Eagle สาขา Siam Square One พิเศษสาขาเดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook