เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา

เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา

เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” ฟิตเนสคลับสำหรับคนรักการออกกำลังกายที่รวบรวมความเป็น “ที่สุด” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา 4,000 ตรม. โดดเด่นทั้งความหรูหรา นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายสุดล้ำ พร้อมสระว่ายน้ำสวยที่สุดมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตระการตากับคลาส H2 Series  โยคะบนบอร์ดเหนือผิวน้ำที่เดียวของเมืองไทย และเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยที่สุดอย่าง MegaFormer ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับกับการออกกำลังกาย

“ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” อีกหนึ่งความตั้งใจของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ที่เนรมิตออกมาให้เป็นคลับออกกำลังกายที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเอเชีย โดยได้รวบรวมเอาที่สุดของความยิ่งใหญ่ในทุกมิติเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ อุปกรณ์ใหม่ล่าสุด และหรูที่สุดในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 4,000 ตางรางเมตร ที่แบ่งเป็น 3 ชั้นที่แบ่งสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน พร้อมลิฟต์ไว้คอยอำนวยความสะดวก และ facilities ระดับพรีเมี่ยมมากมาย รูปลักษณ์ดีไซน์ของคลับที่ได้สอดแทรกเรื่องราวและเส้นสายของแม่น้ำเข้ากับการเคลื่อนไหวอย่างทรงพลังของการออกกำลังกายอีกด้วย

 

ส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจของคลับนี้มีหลายอย่างที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นที่ “สระว่ายน้ำเกลือปรับอุณหภูมิขนาดใหญ่” ขนาด 25x12 เมตร ลึก 12.5 เมตร  ที่มองไปเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สระแห่งนี้ไม่เพียงแต่จะรองรับผู้ที่ต้องการว่ายน้ำอย่างจริงจัง แต่ยังมีคลาสออกกำลังกายในน้ำ H2 Series เป็นที่แรกในประเทศไทย อย่าง H2Flow คลาสโยคะในน้ำ H2Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัวหรือซิกแพ็ค H2Move ฝึกการเคลื่อนไหวและการทรงบนตัวบอร์ดขนาดใหญ่เหนือน้ำ และ Aqua Fit คลาสออกกำลังกายในน้ำแบบไร้แรงกระแทก นอกจากนี้พื้นที่ริมสระยังถูกปรับใช้เป็นลานออกกำลังกายกลางแจ้ง

นอกจากนี้ภายในคลับยังมีสตูดิโอออกกำลังกายขนาดใหญ่ 3 สตูดิโอ โดยเฉพาะ Cycling Studio ที่มีการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในคลาส พร้อมกับการเซตบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ เพิ่มความท้าทายด้วยการแสดงผลการปั่นไว้บนหน้าจอขนาดยักษ์ ที่บอกรายละเอียดต่างๆ ของผู้ปั่นไว้ครบ โดยใช้ควบคู่กับแอพลิเคชั่น Stages Flights เพื่อเชื่อมต่อและประมวลข้อมูลต่างๆ แถมจักรยานยังสามารถตรวจวัดอัตราความหนักของการปั่นได้อีกด้วย ส่วนใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบพีลาทีส ต้องมาลอง Mega Pilates Zone ซึ่งจะครั้งแรกของเมืองไทยกับเครื่องสุดล้ำทันสมัย  MegaFormer เครื่องไฮบริดที่ผสมระหว่างพีราทิส คาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่ง ไว้ในเครื่องเดียว เหมาะทั้งสร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และสร้างความยืดหยุ่นให้ร่างกาย ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นางแบบเมืองนอกจากนี้ยังมีคลาส Barre Series หรือคลาสการออกกำลังกายที่ประยุกต์มาจากการเต้นบัลเล่ต์ ช่วยบริหารกล้ามเนื้อมัดเล็กที่หลายคนมองข้าม อาศัยเพียงน้ำหนักตัว คุณจึงมั่นใจได้ว่าคลาสนี้จะไม่ทำให้บึ้กขึ้นแน่นอน แต่ได้เป็นรูปร่างที่เพรียวสวย กระชับทุกสัดส่วน

และอีกหนึ่งโซนให้มาสัมผัสกับ Skill Athletic Zone โซนที่สามารถเพิ่มทักษะเฉพาะทาง ด้วยอุปกรณ์ที่บริหารทั้งปอดและหัวใจ รวมถึงกล้ามเนื้อแทบทุกส่วน โซนนี้ผู้ที่เป็นนักกีฬาจะมาเล่นแล้วหรือผู้ที่ต้องการชาเล้นจ์ตัวเองในการออก กำลังกายระดับสูง ก็สามารถมาทดสอบเช็คขีดความสามารถของตัวเองที่บริเวณโซนนี้ ส่วนผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายก็ สามารถมาเล่นได้เช่นกัน เพราะทางคลับได้มีการออกแบบโปรแกรมไว้สำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลังกายเช่นกัน

สำหรับอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ ที่นำมาไว้ที่คลับแห่งนี้ ล้วนเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยฟังค์ชั่นและเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ เก้าอี้นวดระบบน้ำ Hydro Massage Bed ที่โซน Reactivation Zone ซึ่งในเมืองไทยมีอยู่ที่นี่แห่งเดียว เครื่องนวดที่สามารถจัดการกับกล้ามเนื้อที่ตึงเกร็งได้อย่างตรงจุด อาศัยแรงดันน้ำสุดไฮเทคใต้ที่นั่ง ที่สามารถปรับระดับความแรงและจุดที่ต้องการเน้นย้ำ  อีกทั้งยังปรับอุณหภูมิน้ำได้ด้วย ซึ่งความอุ่นของน้ำ จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวได้ดียิ่งขึ้น เพียง 10 นาทีก็ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายตัว เคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดอาณาจักร “ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook