หยุดพฤติกรรมเสี่ยง นกเขาไม่ขัน

หยุดพฤติกรรมเสี่ยง นกเขาไม่ขัน

หยุดพฤติกรรมเสี่ยง นกเขาไม่ขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความกลัวในจิตใจของผู้ชายหลายคน คือ น้องชายไม่สู้ จู๋ไม่แข็ง หรือสมรรถภาพทางเพศลดน้อยถอยลงนั่นเอง บางคนเลือกใช้วิธีหาซื้อยากระตุ้นหรือสมุนไพรมากิน บางคนเลือกนวดกระตุ้น หรือมีแม้กระทั่งปรึกษาแพทย์เลยก็มี แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแก้ปัญหานกเขาไม่ขันที่ง่ายที่สุด นั่นคือ การปรับเปลี่ยนวิธีการกินอาหารของคุณ ต่างหาก เพราะอาหารนั้นจัดว่าเป็นสิ่งที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย ทั้งให้พลังงาน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และรวมถึงเรื่องเซ็กส์ด้วย หากคุณได้รับอาหารที่มีประโยชน์และเหมาะสม ไม่ทานอาหารที่ทำลายสมรรถภาพทางเพศแล้ว น้องหนูของคุณก็จะกลับมาผงาดง้ำค้ำเป็นเจ้าโลกอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

- ลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้น้อยลง สังเกตหรือไม่ว่า เมื่อคุณกินอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตมากๆ คุณจะรู้สึกง่วงนอน ไม่สดชื่น เพราะอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตนี้หากรับเข้าสู่ร่างกายจำนวนมากๆ จะเปลี่ยนสภาพกลายเป็นน้ำตาล และร่างกายของคุณก็จะต้องเร่งขับอินซูลินออกมาเพื่อย่อยน้ำตาลเหล่านั้น ทำให้เกิดความรู้สึกเฉื่อยชา ร่างกายไม่สดชื่น ซึ่งรวมถึงน้องหนูของคุณที่เกิดอาการไม่สดชื่น ไม่แข็งตัวด้วย

- ลดอาหารรสหวาน ดังที่เราบอกไปแล้วข้างต้นว่า ร่างกายจะต้องขับอินซูลินออกมาเพื่อย่อยน้ำตาลจนทำให้เกิดอาการง่วงหงาวหาวนอนแล้ว น้ำตาลยังเป็นตัวการสำคัญในการทำลายสมรรถภาพทางเพศของคุณด้วย เพราะมีรายงานการวิจัยชิ้นหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า ระดับน้ำตาลที่สูงขึ้นในร่างกายจะไปลดระกับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย ทำให้ความต้องการทางเพศและความตื่นตัวของน้องหนูของคุณลดน้อยลง

- ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แค่พอประมาณ ปริมาณแอลกอฮอล์ที่เข้าสู่ร่างกาย เมื่ออยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ จะสามารถทำให้คุณมีความสุขจากการมีเซ็กส์ได้นานขึ้น แต่หากมากเกินไป แอลกอฮอล์จะไปทำลายการรับรู้ของลูกอัณฑะ จนอาจจะทำให้คุณเป็นหมันได้เลย

- ดื่มกาแฟปกติ ให้มากกว่ากาแฟ DeCaf เพราะกาแฟแบบปกติจะมีปริมาณคาเฟอีนที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย รวมถึงเรื่องเซ็กส์ด้วย มีการวิจัยจากสมาคมโรคหัวใจอเมริกันระบุว่า การดื่มกาแฟปกติวันละ 3 แก้ว ร่างกายจะได้รับคาเฟอีน 100 มิลลิกรัม ซึ่งจะทำให้คุณมีอัตราการไหลเวียนของโลหิตที่ดีกว่าผู้ที่ดื่มกาแฟ Decaf ทั้งนี้ หากอัตราการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ก็จะส่งผลให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้นตามไปด้วย

- ลดการกินอาหารขยะ สุขภาพของหัวใจและสุขภาพของน้องชายของคุณนั้นเกี่ยวข้องกันอย่างลึกซึ้ง เพราะหากหัวใจของคุณแข็งแรง ทำงานได้เป็นปกติ น้องชายของคุณก็จะกระปรี้กระเปร่าและสดชื่นตามไปด้วย ดังนั้นคุณจึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่เป็นผลเสียของสุขภาพหัวใจของคุณ ซึ่งก็คือ อาหารจำพวกฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารขยะทั้งหลาย เพราะอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรต น้ำตาล และไขมันที่ไม่ดีต่อหัวใจของคุณ ซึ่งก็ไม่ดีต่อน้องชายของคุณเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook