ASICS RELAY 2019 ชวนเหล่านักวิ่งแท็คทีมพิชิตมาราธอนสนามแรก

ASICS RELAY 2019 ชวนเหล่านักวิ่งแท็คทีมพิชิตมาราธอนสนามแรก

ASICS RELAY 2019 ชวนเหล่านักวิ่งแท็คทีมพิชิตมาราธอนสนามแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง! กับงาน ASICS RELAY 2019 งานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีสุดยิ่งใหญ่จาก ASICS ที่จัดขึ้นใน 4 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่านักวิ่ง หรือใครก็ตามที่อยากเริ่มต้นที่จะวิ่งได้แท็คทีม จับคู่ มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ NIGHT RUN ในรูปแบบการวิ่งเป็นคู่ หรือเป็นทีม ซึ่งนี่แหละโอกาสที่สำคัญที่คุณจะได้เริ่มออกสตาร์ท ฟิตร่างกาย แล้วมาพิชิตมาราธอนสนามแรก ไปพร้อมๆ กับเพื่อนในทีมของคุณ

กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดสตาร์ทที่สองที่ ASICS RELAY ได้กลับมาพบกับเหล่านักวิ่งชาวไทยกัน นับเป็นปีที่ 3 แล้วแต่ยังคงได้กระแสตอบรับที่ดีมากทีเดียว ไม่ทันไรก็มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมมาแล้วกว่า 2,000 ทีม จน ASICS ต้องขยับขยายพื้นที่มาจัดกันที่ท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง

ความพิเศษของ ASICS RELAY ที่แตกต่างจากงานวิ่งทั่วไป คือ การแข่งขันในลักษณะวิ่งผลัด ที่ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกได้ว่าจะลงแข่งขันเป็นคู่หรือเป็นทีม 4 คน ชวนมาได้ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก ให้สมาชิกทีมได้แปะมือผลัดกันระหว่างทาง และยังแบ่งระยะทางออกเป็น 2 ระยะ คือ 21 กม. (Half-marathon) และ 42 กม. (Full-marathon) พอลองหารดูแล้วระยะทางต่อคนก็เริ่มต้นเพียง 5.25 กม. เท่านั้น งานนี้นักวิ่งมือใหม่หรือใครที่ไม่ลงสนามวิ่งจริงจังมาก่อนก็ไม่ต้องห่วงว่าเส้นชัยจะไกลเกินเอื้อมหรือเปล่า นี่แหละ จุดเริ่มต้นที่ดีที่จะได้สร้างความคุ้นเคยให้ร่างกายและยังได้สนุกไปกับการเชียร์เพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ เส้นทางของพวกเราจะอยู่กันที่รอบเมืองเก่ากรุงรัตนโกสินทร์ในบรรยากาศยามค่ำคืน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับแสงไฟ เสียงดนตรี และสายลมเย็น ๆ ได้ตลอดทั้งคืนไม่มีเบื่อ แถมยังมีโอกาสได้พบเพื่อนนักวิ่งทั้งมือใหม่และมือโปร ได้มิตรภาพดี ๆ กลับไปอีกด้วย

งานนี้ ASICS ยังยกทีม Brand Ambassador จากนานาชาติมาร่วมปะทะฝีเท้ากับชาวไทย นำทีมโดย ธันเดอร์ (พัคซังฮยอน) ศิลปินหนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่คราวนี้เขาจะมาพบกับทุกคนในฐานะ Brand Ambassador ระดับภูมิภาค, เต้ย พงศกร ดาราหนุ่มนักวิ่งตัวจริงจากประเทศไทย พร้อมด้วยดารานักแสดงจากอินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ มาเติมสีสันให้กับงานในปีนี้

ไม่ว่าวันนี้คุณจะเป็นนักวิ่งสายไหน มือใหม่หรือมือโปร ก็ไม่ควรพลาดโอกาสดี ๆ อย่างงาน ASICS RELAY 2019 แล้วมาพบกันในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ณ ท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง ติดตามรายละเอียดเพิ่มและสมัครได้แล้ววันนี้ – 14 กรกฎาคม 2562 ที่ https://www.asicsrelay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook