เปิดตัว 3 รุ่นรวด DC Zero Hour คอลเลคชั่นรองเท้าสีสันสดใสแห่งปี

เปิดตัว 3 รุ่นรวด DC Zero Hour คอลเลคชั่นรองเท้าสีสันสดใสแห่งปี

เปิดตัว 3 รุ่นรวด DC Zero Hour คอลเลคชั่นรองเท้าสีสันสดใสแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DC Shoes เปิดตัวคลอเลคชั่นใหม่ Zero Hour ประกอบไปด้วยรองเท้า 3 รุ่น ได้แก่ น้องใหม่อย่าง Vandium, E.Tribeka และ Legacy 98 Slim โดยในคอลเลคชั่นนี้ยังคงเน้นสีที่ตัดกันอย่าง ม่วง, ขาว, ฟ้า พร้อมทั้งถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นสตรีทแฟชั่นในอดีตจนถึงปัจจุบัน ยังคงเทคโนโลยีในการสวมใส่สบาย และพัฒนาให้ดีเพิ่มขึ้นจนถึงปัจจุบันที่ทันสมัย

1. Vandium SE Shoes – 4,150 บาท

Vandium SE ShoesVandium SE Shoesเริ่มที่น้องใหม่ Special Edition จาก DC มาในชื่อ Vandium รูปทรงทันสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ออกกำลังกายได้เนื่องจากเสริมเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยปกป้องและรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี วัสดุหลักเป็นหนัง nubuck และ suede อยู่ในรองเท้าคู่นี้ เสริมลูกเล่นด้วยโลโก้ TPR ที่ลิ้นรองเท้า ที่สำคัญคือเสริมเทคโนโลยี Impact-A™ ระบบกันกระแทกแบบ Airbag และเทคโนโลยีอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Ortholite เสริมโฟมด้านในช่วยให้รู้สึกนุ่มและกระชับสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเทคโนโลยีหลักของรองเท้า Heathrow UniLite ที่ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบบ DGT พื้นยางรองเท้าสามชั้น ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระและน้ำหนักของเท้าได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะในส่วนของส้นเท้าที่มีการลงน้ำหนักมากที่สุด ระบบ DGT พื้นยางสามชั้นแบบพิเศษสามารถรับน้ำหนักและ ลดการบาดเจ็บในทุกๆกิจกรรม

2. E.Tribeka LE Leather Shoes – 3,950 บาท

E.Tribeka LE Leather ShoesE.Tribeka LE Leather Shoes

ด้าน E.Tribeka LE Leather Shoes มาพร้อมวัสดุหนังแท้ Leather nubuck และ Suede กับเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Ortholite, UniLite และระบบ DGT พื้นยางสามชั้นแบบพิเศษสามารถรับน้ำหนักและ ลดการบาดเจ็บในทุกๆกิจกรรม ถือว่าเป็นการออกแบบที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เหมาะสำหรับสภาพอากาศที่บ้านเราเป็นที่สุด สำหรับรองเท้ารุ่นนี้นอกจากจะเน้นความสบายแล้ว ยังออกแบบให้ดูมีสไตล์ สวมใส่ได้ในหลายโอกาส

3. Legacy 98 Slim Shoes – 3,550 บาท

Legacy 98 Slim ShoesLegacy 98 Slim Shoes

รองเท้าสเก็ตบอร์ดรุ่นคลาสสิกที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 1998 ให้มีความทันสมัยเหมาะกับความต้องการของวัยรุ่นสตรีทแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ด้วยตัวรองเท้าถูกดีไซน์แบบ multilayer upper ด้วยหนังกลับ suede และหนังคุณภาพดี ส่วนตัวลิ้นรองเท้าเป็นตาข่ายทำให้รองเท้าน้ำหนักเบาพร้อมกับสาย straps คงความเป็น Legacy ในยุค 90’s ที่สามารถช่วยให้ลิ้นรองเท้าอยูตรงกลางและสามารถดึงลิ้นรองเท้าให้กระชับกับเท้าได้ง่ายขึ้น เพิ่มลูกเล่นด้วยการสกรีนแบรนด์ดิ้ง “DCSHOESCOUSA” โค้งรับกับส่วนโค้งด้านข้าง

อีกทั้งโลโก้ DC ที่อยู่ลิ้นรองเท้าและบริเวณส้นเท้าจะเป็น TPR jeweled logos ดูโดนเด่นและน่าสนใจ เสริมโฟมด้านในลิ้นรองเท้าเพื่อกันกระแทกและลดอาการบาดเจ็บขณะทำกิจกรรม พร้อมกับพื้นแบบ Cup Sole พื้นที่ครอบทั้งตัวรองเท้าเอาไว้ทนต่อการใช้งาน พร้อมทั้งเทคโนโลยี UniLite® น้ำหนักเบาให้สัมผัสที่นุ่มสามารถลดแรงกระแทกเพิ่มอีกหนึ่งชั้น อีกทั้งพื้นรองด้านในแบบ OrthoLite® ช่วยลดแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อได้อีกด้วย

สำหรับรองเท้าคลอเลคชั่น Zero Hour ทั้ง 3 รุ่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน DC ในห้างชั้นนำและช่องทางออนไลน์

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดตัว 3 รุ่นรวด DC Zero Hour คอลเลคชั่นรองเท้าสีสันสดใสแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook