7 กิจกรรมออกกำลังกายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

7 กิจกรรมออกกำลังกายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

7 กิจกรรมออกกำลังกายแบบใกล้ชิดธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวม 7 กิจกรรมสุดแอคทีพสำหรับหนุ่มเฮลตี้ที่หลงใหลในธรรมชาติ กับบรรยากาศของชายหาด คลื่นลม และแสงแดด งานนี้การออกกำลังกายของคุณจะไม่จำเจ และน่าเบื่ออีกต่อไป

1. SUP (STAND UP PADDLE BOARD)

แอคทิวิตี้ที่กำลังได้รับความนิยม ครั้งนี้เพิ่มความท้าทายกับการพายเรือแบบยืนในทะเล เป็นกีฬาที่ออกกำลังกายได้ทุกส่วน ที่สำคัญไม่มีกล้ามเนื้อส่วนไหนต้องแบกรับภาระมากเกิน จึงสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

2. SUP YOGA

ยิ่งใกล้ชิดธรรมชาติก็ยิ่งสงบและผ่อนคลาย ฝึกสมาธิ สงบจิตใจไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกาย อีกหนึ่งเทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม กับการฝึกโยคะบนแพดเดิ้ลบอร์ด ที่จะทำหน้าที่เหมือนเสื่อโยคะลอยอยู่กลางน้ำ นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติไปกับบรรยากาศที่สงบ และผ่อนคลายแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย กับการทรงตัวบนบอร์ด

3. SKIM BOARD

ทำความรู้จักกับ SKIM BOARD ที่ถูกออกแบบไว้ให้เล่นหรือเดินทางบนผิวน้ำตื้น โดยอาศัยแรงโมเมนตัมของร่างกาย สนุกตั้งแต่การเริ่มวิ่งไปพร้อมแผ่น โยนแผ่นลงน้ำ แล้วก็ขึ้นไปยืน เมื่อความเร็วของการวิ่งบวกกับความเร็วคลื่น ที่เหลือก็รอดูกันว่าใครจะทรงตัวและสามารถไหลไปได้ไกลที่สุด

4. YOGA

เปลี่ยนภาพคลาสโยคะเดิมๆ ที่หลายคนรู้จัก กับการเล่นโยคะริมชายหาดพร้อมรับลมทะเล เปลี่ยนพื้นแข็งๆ ให้กลายเป็นทรายนุ่มๆ สร้างความสงบ ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับบรรยากาศของพระอาทิตย์ขึ้นที่แสนจะโรแมนติกและน่าประทับใจ

5. BEACH WORKOUT


ยกเอาโรงยิมขนาดย่อมมาไว้ที่ชายหาด เพื่อให้คนที่ชื่นชอบความเฮลตี้ได้เปลี่ยนบรรยากาศ มาสร้างมวลกล้ามเนื้อกันกลางแจ้ง เป็นการเรยกเหงื่อพร้อมช่วยสร้างบันดาลใจใหม่ในการออกกำลังกายบนผิวทราย ที่ได้รับการวิจัยมาแล้วว่าช่วยการกระตุ้นร่างกายรู้สึก ลดความเมื่อยล้าของร่างกายได้ดีกว่าพื้นผิวเดิมๆ

6. ARCOYOGA

คู่เพื่อน คู่แฟน ไม่ควรพลาด กับการฝึกโยคะคู่กับพาร์ทเนอร์ ที่รวมศาสตร์หลายแขนงเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งแต่โยคะ กายกรรม และการบำบัดร่างกาย เชื่อมความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน เหมือนกับคำที่ว่า YOGA MEANS UNITY หรือความเป็นหนึ่งเดียวกันในการฝึกโยะนั่นเอง หากใครมาคนเดียวลองมาหาเพื่อนที่นี่ก็ไม่ติด

7. BOOTCAMP

เมื่อออกกำลังกายเดี่ยวๆ มันเหงา เราจัดเพื่อนมาให้ บูทแคมป์ การออกกำลังกายแบบกลุ่ม ที่เน้นท่าออกกำลังกายของทหารโดยใช้น้ำหนักตัวเป็นแรงด้าน เพื่อลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนและเสริมสร้างความแข็งแรง ประกอบไปด้วยการวิ่ง วิดพื้น ซิทอัพ และการยกเวท โดยทุกคนต้องฟังคำสั่งของเทรนเนอร์ อย่าไปกลัวเพราะไม่โหดอย่างที่คิด อย่าลืมว่าผลที่ตามมาคือหุ่น ฟิตเฟิร์ม กระชับ แบบเล่นเสร็จเตรียมอวด Six Pack บนชายหาดต่อได้เลย

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากหาความท้าทายด้วยการออกกำลังกายหลายหลายสไตล์ สามารถเข้าร่วมงาน Longlay Beach Life Festival ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11-12 พ.ค. 62 ซึ่งในงานนอกจากจะสนุกกับศิลปินมากมาย ยังได้ออกกำลังกายผ่านกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook