เดตอย่างไร ที่ไม่ใช่แค่ดูหนัง

เดตอย่างไร ที่ไม่ใช่แค่ดูหนัง

เดตอย่างไร ที่ไม่ใช่แค่ดูหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การชวนสาวๆ ไปเที่ยวให้มีความสุข เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ผู้ชายควรมีและควรพึงปฏิบัติ หลายครั้งที่คุณจะต้องคิดแผน เตรียมการ เตรียมสถานที่ เตรียมเสื้อผ้าหน้าผม และเตรียมกิจกรรมที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่ของคุณ เพราะแต่ละคนไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงนั้นก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน มีกิจกรรมหรือความสนใจที่ไม่เหมือนกัน 

ดังนั้นสูตรการเดทจึงไม่มีหลักการที่ตายตัว และไม่ควรจบลงที่สถานที่เดิมๆ หรือกิจกรรมเดิมๆ ผู้ชายบางคนคิดว่า การเดตคือการนัดสาวออกไปกินข้าวหรือดูหนังแค่นั้น จริงๆ แล้วการเดต มันมีอะไรที่มากกว่านั้น มีสถานที่และกิจกรรมอีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับเดตของคุณทั้งคู่

- พาไปเที่ยวสวนสนุก สถานที่ที่มีกิจกรรมให้เลือกมากมาย ขึ้นอยู่กับคุณและคู่ของคุณจะเป็นคนลักษณะไหน ถ้าชอบความตื่นเต้น เร้าใจ ก็มีเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวให้เลือก หรือถ้าชอบบรรยากาศชิลๆ เดินเล่น สวนสนุกก็มีมุมพักผ่อนให้คุณทั้งคู่ได้นั่งเล่นอย่างเพลิดเพลิน 

- พาไปทำอาหาร ใครว่า เสน่ห์ปลายจวักเป็นของสำหรับผู้หญิงเท่านั้น รู้หรือไม่ว่า ผู้ชายที่ทำอาหารเป็นนั้นก็มีเสน่ห์มากเช่นเดียวกัน การที่ผู้หญิงเห็นผู้ชายทำอาหารให้ทานนั้น ผู้หญิงจะเกิดความรู้สึกที่ว่า คุณสามารถดูแลเธอได้ด้วยอาหารอร่อยๆ ที่ทำจากฝีมือของคุณล้วนๆ สำหรับผู้ชายคนไหนที่ทำอาหารเป็น ลองชวนเธอให้ลิ้มรสฝีมือการทำควรัของคุณ แต่หากผู้ชายคนไหนที่ไม่ถนัดการทำอาหาร จะลองชวนสาวๆ ไปลงเรียนคอร์สทำอาหาร ก็ถือว่าเป็นการใช้เวลาร่วมกันที่น่าสนุกอยู่ไม่น้อยเลย 

- พาไปคาเฟ่สัตว์เลี้ยง จริงอยู่ที่การพาสาวๆ ไปนั่งร้านกาแฟ คาเฟ่ต่างๆ ที่บรรยากาศดี ก็เป็นเรื่องที่ดีและโรแมนติกมา แต่ถ้าคุณจะออกเดตกับสาวๆ ที่รักสัตว์ คาเฟ่สัตว์เลี้ยงก็เป็นสถานที่ที่ดีในการพาเธอไป เพราะผู้หญิงที่รักสัตว์จะชอบและมีความสุขมากเมื่อได้อยู่กับสัตว์เลี้ยงที่สุดแสนจะน่ารัก เชื่อเถอะว่า คุณจะต้องได้คะแนนความสนใจจากการที่พาเธอไปสถานที่ที่เธอชื่นชอบอย่างแน่นอน 

- พาไปดูคอนเสิร์ต ปกติแล้ว เวลาไปดูคอนเสิร์ต คุณมักจะไปกับเพื่อนฝูงแก๊งค์เดียวกัน ลองเปลี่ยนความคิดนี้ดูในการพาคู่รักของคุณไปดูคอนเสิร์ตที่คุณชื่นชอบ หรือกลับกัน คุณลองไปดูคอนเสิร์ตที่เธอชื่นชอบดูบ้าง จะได้เป็นการเรียนรู้ถึงความชอบของคุณทั้งคู่ ข้อแนะนำก็คือ พยายามเลือกคอนเสิร์ตที่คุณทั้งคู่สามารถสนุกและใช้เวลาร่วมกันได้โดยไม่เป็นการฝืนอดทนจนเกินไป เพราะอย่างที่เราได้บอกไปแล้วว่า ความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน

- พาไปเดินเล่นที่ตลาดนัด เลือกตลาดนัดที่บรรยากาศดี ไม่แออัด คนเยอะจนเกินไปนัก หรือเลือกตลาดนัดแนวชิคๆ คูลๆ สำหรับวัยรุ่นก็ได้ เดินจูงมือกันดูของ เลือกของให้กัน เดินหาของกินด้วยกัน โรแมนติกจะตายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook