ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณกับคอลเลคชั่นใหม่ Swatch “ Listen To Me”

ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณกับคอลเลคชั่นใหม่ Swatch “ Listen To Me”

ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณกับคอลเลคชั่นใหม่ Swatch “ Listen To Me”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผสมผสานศิลปะแนว Street art ของศิลปินระดับโลกและเครื่องบอกเวลาไว้บนข้อมือคุณในที่เดียว

ศิลปะไม่มีขอบเขต เหมือนกับมนุษย์ที่ไม่มีขีดจำกัดในตัวเอง Swatch มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่เอาใจวัยมันส์ ที่อยากให้คุณได้ลองฟัง ลองหัวเราะ และลองแสดงออกในสิ่งที่เป็นตัวคุณมากที่สุดออกมา ด้วยลวดลายดีไซน์พิเศษสุดแนวโดยศิลปิน Street Art ชื่อดังทั้ง Jad El Khoury และ Jean-Charles Kien ผ่านนาฬิกา 3 รุ่นในคอลเลคชั่นนี้  เพิ่ม Energy ให้กับชีวิตคุณด้วย Orange Pusher นาฬิกาที่นำผลงาน Graffiti ของ Jad El Khoury ศิลปินและสถาปนิกชาวเลบานอน มาไว้บนข้อมือของคุณ ด้วยลายเส้นกราฟฟิกสีดำยุกยิกที่เคลื่อนไหวอย่างสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ตัดกับพื้นหลังสีขาว ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เหมือนมีชีวิต ให้ความรู้สึกสนุกขี้เล่นของวัยรุ่น และโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีส้มสดใสตรงกลางสะกดทุกสายตา ให้คุณกล้าที่จะแตกต่าง เป็นตัวคุณให้มากที่สุด ในราคา 2,500 บาท

 

แต่หากคุณเป็นสายมินิมอลที่สีสันสดใสและลวดลายต่างๆ ไม่ตอบโจทย์กับสไตล์ของคุณแล้ว Swatch ยังมีอีก 2 ตัวเลือก ซึ่งออกแบบโดยศิลปินและนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสอย่าง Jean-Charles Kien ในคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบตามแนวคิดที่ว่า ความสมดุลของงานออกแบบที่สมบูรณ์ล้วนเกิดจากลายเส้นสามมิติสีขาวและสีดำ เกิดมาเป็นนาฬิกาแฟชั่นสุดมินิมอล แฝงด้วยความชิคของลายเส้นแบบ Isometric grid หรือลายเส้นแบบสามมิติ มาด้วยกันสองสีคือ สีขาวรุ่น Meiro และสีดำรุ่น Cnosso นอกจากนี้ลวดลายบนสายของเจ้านาฬิกายังได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Knossos Labyrinths หรือ เขาวงกตที่พระราชวังคนอสซอสแห่งกรีซ ซึ่งเปรียบการค้นหาตัวตนกับการเดินท่องไปในเขาวงกต ที่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วทางออกอยู่ตรงไหน แต่ความลึกลับและความสนุกอยู่ที่การได้ค้นหามันด้วยตนเองต่างหาก สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 2,500 บาท

กล้าที่จะใช้ชีวิตให้เป็นคุณมากที่สุดกับ Swatch Listen to me สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ทั้ง 3 รุ่น ได้แล้ววันนี้ ณ Swatch shop ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณกับคอลเลคชั่นใหม่ Swatch “ Listen To Me”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook