3 สาวรัฐศาสตร์จากรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ชวนเลือกตั้งปี 62

3 สาวรัฐศาสตร์จากรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ชวนเลือกตั้งปี 62

3 สาวรัฐศาสตร์จากรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ชวนเลือกตั้งปี 62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับการเลือกตั้งปี 62 ที่กำลังจะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ ทุกภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกันรณรงค์ให้คนไทยไปใช้สิทธ์เลือกตั้ง ไม่เว้นแม้แต่ รายการ #ใต้โต๊ะทำงาน แห่งชิล ออนไลน์ ของ 3 ดีเจเผือก - พงศธร, ดีเจอาร์ต - มารุต และ ดีเจโบ - ธนากร ก็ขอร่วมรณรงค์เลือกตั้งกับเขาด้วย แต่จะมาแนวซีเรียสก็คงไม่เข้ากับรายการนี้เท่าไหร่ และเพื่อให้สมกับการปรับรูปแบบรายการใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่ว่า “ความรู้คู่ความดียยย์” เลยขอชวน 3 สาวสิงห์ดำ สาวสวยจากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมพูดคุยกันในรายการเมื่อวันก่อน (20 มี.ค.) ถึงแม้จะหลุด ‘แอ๊วเอิน’ ทั้ง 3 สาวเพื่อความสนุกสนานไปบ้างแต่ก็ถือว่าได้เรื่องไม่น้อย ... แถม 3 สาวยังฝากข้อความมาเชิญชวนคนรุ่นใหม่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันด้วย

IG : indyindyy


โดยคนแรกคือสาวใต้โต๊ะในตำนานที่เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดถึงกับ “อินดี้ – ธนิถา ผิวปานแก้ว” กล่าวว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้คนสนใจเยอะมาก เลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เพราะอย่างเพื่อนๆของอินดี้เองก็จะมีการแชร์เรื่องการเมืองในโซเชี่ยลมีเดีย เลยทำให้รู้สึกว่าทุกคนดูตื่นตัวมาก บางอย่างที่แชร์กันมันก็บันเทิงมากด้วย เพราะการเลือกตั้งเดี๋ยวนี้มันไม่ได้ดูเครียดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แม้แต่วัยรุ่นเองก็ตื่นตัวเหมือนกัน เมื่อก่อนอาจมองว่าการเมืองเป็นเรื่องน่ากลัว แต่ตอนนี้ทุกคนมีโอกาสแสดงความคิดเห็นได้ ... เลยอยากฝากให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะคะ การเมืองเป็นเรื่องของบุคคล แม้จะเลือกหรือไม่เลือกก็มีผลกับประเทศค่ะ ”

IG : lukgalsrikarn

“ลูกแก้ว – ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์”  ขอเสริมต่อว่า “อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันนะคะ อย่านอนหลับทับสิทธิ์กันนะ ตอนนี้การเมืองไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไปแล้ว เราสามารถใช้สิทธิ์ของเราทำให้ประเทศชาติเราเจริญขขึ้นได้ค่ะ”

IG : pinomyim

และปิดท้ายด้วย “ปิ่น – ธัญชนก ปการัตน์ ” หรือ ปิ่นอมยิ้ม น้องเล็กว่าที่เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง บอกว่า “ทุกคนมี 1 สิทธิ์ 1 เสียงเท่ากัน อย่าคิดว่าเสียงตัวเองไม่มีค่า เพราะพวกเราทุกคนมีหน้าที่ขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้าเท่ากันหมด ฉะนั้นต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ”

ได้ฟังแบบนี้แล้วหนุ่มๆ สาวๆ จาก Sanook.com ก็อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียงตามที่ 3 สาวรัฐศาสตร์จากรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” เขาอ้อนไว้กันหละ และถ้าใครอยากชมรายการย้อนหลังแบบเต็มๆ ก็สามารถหาชมได้ที่  Facebook : @ChillFMFanpage

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 3 สาวรัฐศาสตร์จากรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ชวนเลือกตั้งปี 62

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook