Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะจาก TUMI

Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะจาก TUMI

Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะจาก TUMI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทูมี่ (TUMI) ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดแห่งนวัตกรรมการสร้างสรรค์  ฟังก์ชั่นการใช้งานและการดีไซน์ที่ผสมผสานกับความแข็งแรงทนทานได้อย่างลงตัว กับ อัลฟ่า ทรี คอลเลคชั่น (Alpha 3 Collection)

ในปี 1983 ทูมี่ได้นำเสนอ FXT ballistic nylon® ซึ่งเป็นวัสดุเอกลักษณ์เฉพาะของทูมี่ได้รับการพัฒนามาสู่ตลาดการท่องเที่ยว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการประกอบผ้าป้องกันกระสุนในกองทัพทหารสมัยสงครามโลกครั้งที่  2  อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่นถือเป็นการบ่งบอกถึงปณิธานในการผลิตกระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดของทูมี่ที่ได้มีการพัฒนาด้านการออกแบบมากถึง 10 จุด มีการจดสิทธิบัตรมากกว่า 18 สิทธิบัตร รวมไปถึงเอกลักษณ์ต่างๆ ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของทูมี่มารวมอยู่ในการพัฒนากระเป๋าเดินทางในคอลเลคชั่นนี้ด้วย  อาทิ  ซิปด้านหน้ารูปตัวยูที่สามารถเปิดเข้าสู่ช่องหลักได้โดยไม่ต้องเปิดซิปด้านข้าง, คันชักที่ดึงใช้งานได้ง่ายและแข็งแรงขึ้น, พอร์ทเสียบยูเอสบีสำหรับเสียบชาร์ตแบตสำหรับกระเป๋าเดินทางในขนาดแคร์รี่ออนไซต์, ตัวล็อคทีเอสเอ 2 ด้านที่รวมซิปของช่องหน้าและช่องหลักมาอยู่ที่แผงรหัสล็อคเดียวกันเพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในการเปิดปิดกระเป๋าเดินทาง, ซิปสองชั้นที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของในกระเป๋าขณะที่คุณเดินทาง, ตัวช่วยป้องกันการกระแทกที่มุมของกระเป๋าและอีวีเอสตัวช่วยกันกระแทกด้านข้างของกระเป๋าเดินทาง

นอกจากความแข็งแรงและความปลอดภัยในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นแล้ว กระเป๋าเดินทางในคอลเลกชั่นอัลฟ่า ทรี ยังมีความสามารถในการจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิมด้วยพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางที่เพิ่มขึ้น สำหรับการดีไซน์ภายในและภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเดินทางสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น การผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอันล้ำสมัยอย่างลงตัว  นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือของคู่หูในการเดินทางเหนือกาลเวลาตลอด 35 ปี                                                        

อัลฟ่า ทรี คอลเลคชั่น (Alpha 3 Collection) ถือเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่จากทูมี่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสะท้อนความเป็นหนึ่งของแบรนด์กระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางเชิงธุรกิจและการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของทูมี่ รวมทั้งเทคนิคทางวิศวกรรม และความสามารถในการตอบสนองต่อการใช้งานอัลฟ่า ทรี การกลับมาในครั้งนี้จึงทำให้ทูมี่ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยิ่งใหญ่และมั่นคงจากการยกระดับในทุกด้าน

คอลเลคชั่นนี้เป็นการนำเสนอของจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการเดินทางให้ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีระดับสูงและนวัฒกรรมที่คิดค้นมาจากผู้เชี่ยวชาญมากกว่าทศวรรษ เพื่อมอบอิสระและปลดล็อคคุณจากความยุ่งยากในการเดินทาง กระเป๋ารูปทรงใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย ทูมี่ บรีฟ แพค (TUMI Brief Pack) กระเป๋าเป้เอนกประสงค์ที่ดีไซน์ช่องแยกสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณมากยิ่งขึ้น พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และ สลิม ทรี-เวย์ บรีฟ (Slim 3-Way Brief) ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจในการเดินทางที่ต้องการความคล่องตัวในรูปแบบกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือสะพายข้างแบบครอสบอดี้ ซึ่งอัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่นกลับมาพร้อมสีที่จะทำให้คุณเป็นโปรเฟสชั่นแนล อาทิ บอลลิสติกสีดำ (Black Ballistic), หนังสีดำ (Black Leather), แอนทราไซต์ขอบหนังสีน้ำตาล (Anthracite with brown leather trim) และสีซีซั่นนอลอย่างกราฟฟิก คองโก้ (Graphic Congo)

Victor Sanz (วิกเตอร์ แซนส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวว่า “จากการเปิดตัว อัลฟ่า ทรี เราตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้แบรนด์ของเราพัฒนาและก้าวไปข้างหน้า เนื่องจากปัจจุบันโลกของการท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าเราต้องก้าวไปข้างหน้าและเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน เราต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้การดีไซน์สามารถเป็นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางให้แก่เหล่านักเดินทางรุ่นต่อไปได้ เพื่อจะพัฒนาการดีไซน์เหนือกาลเวลาร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและดีที่สุด พร้อมนำเสนอสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์กาลเวลามาอย่างยาวนานและแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางรุ่นต่อไปได้ออกผจญภัยอีกครั้ง อัลฟ่า ทรี โปรเจคนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับฉันเนื่องจากฉันได้ดูแลการออกแบบของคอลเลกชั่นนี้ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ด้วยชื่อ อัลฟ่า” 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางสุดอัจฉริยะกับกระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมจากทูมี่อย่าง อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะจาก TUMI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook