“Thrasher” เสื้อยืดลายไฟลุก สุดโดดเด่นในโลกแฟชั่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/10/50141/243243.jpg“Thrasher” เสื้อยืดลายไฟลุก สุดโดดเด่นในโลกแฟชั่น

    “Thrasher” เสื้อยืดลายไฟลุก สุดโดดเด่นในโลกแฟชั่น

    2019-03-16T09:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่าถือเป็นการสูญเสียของวงการสเก็ตบอร์ดและวงการแฟชั่น เมื่อ Jake Phelps บรรณาธิการนิตยสาร Thrasher เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ด้วยวัย 56 ปี

     

    หากย้อนเวลาไปกลับ ปี ค.ศ. 1993 Jake Phelps เข้ามารับตำแหน่งเป็นบรรณาธิการนิตยสาร Thrasher นอกจากเขาจะสานต่อความสำเร็จของวงการสเก็ตบอร์ด เขายังเป็นคนสำคัญที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้นิตยสารเป็นมากกว่าแค่หนังสือ ผู้ชายคนนี้ต่อยอดความสำเร็จโดยออกแบบเสื้อผ้าที่ผสมผสานความเป็นดีเอ็นเอของสเก็ตบอร์ดเข้าไปด้วย จนในที่สุดเสื้อยืดลายไฟลุกก็กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตมาจนถึงปัจจุบัน

    สำหรับ นิตยสาร Thrasher เป็นชื่อของนิตยสารเกี่ยวกับสเก็ตบอร์ด ก่อตั้งโดย Eric Swenson และ Fausto Vitello ตั้งแต่เมื่อปี 1981 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนอกจากนิตยสารที่เป็นเหมือนคัมภีร์ของวงการสเก็ตบอร์ด ภายหลังสินค้าของแบรนด์ ก็เป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเสื้อยืดสกรีนข้อความ Thrasher Magazine กลายเป็นไอเทมสุดฮิตของบรรดานักสเก็ตบอร์ด ก่อนที่ภายหลังความนิยมจะเพิ่มขึ้นและลามมาฮิตไปทั่วโลก แม้กระทั้งคนดังระดับโลกอาทิ Justin Bieber, G-Dragon ,Rihanna, Gigi Hadid, Adam Levine ก็สวมเสื้อผ้าแบรนด์นี้เช่นกัน

    ปัจจุบันสินค้าของแบรนด์ Thrasher มีความหลากหลายมากขึ้นมีไลน์สินค้าทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ซึ่งการออกแบบก็พัฒนาไปมาก มีลวดลายให้เลือกหลากหลายไม่มีเพียงลายไฟลุกเท่านั้น

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :thrashermag