Levi’s x Snoopy อีกหนึ่งคอลเลคชั่นน่ารักแห่งปี

Levi’s x Snoopy อีกหนึ่งคอลเลคชั่นน่ารักแห่งปี

Levi’s x Snoopy อีกหนึ่งคอลเลคชั่นน่ารักแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดนิมคือความคลาสสิกของอเมริกัน ชาร์ลี บราวน์ก็เช่นเดียวกัน ด้วยความสำเร็จอันล้นหลามของการทำงานร่วมกันในคอลเลคชั่น Levi’s x Snoopy ในปีที่แล้ว ในปี 2019 นี้ ลีวายส์ โคจรมาพบกับความน่ารักของสนูปี้ ตัวการ์ตูนอันเป็นที่รักของ ชาร์ลส์ มอนโร ชูลส์ (Mr. Charles M. Schulz) อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ ไม่ได้มาแค่สนูปี้ แต่ยังมีเหล่าผองเพื่อน ทั้งชาร์ลี บราวน์ (Charlie Brown), มาร์ซี่ (Marcie), ไลนัส (Linus), ลูซี (Lucy) เปปเปอร์มินต์ แพตตี้ (Peppermint Patty) โดยแก๊งการ์ตูนสุดน่ารักจะปรากฏอยู่บนกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตและแอคเซสเซอรี่อื่นๆ เพื่อช่วยเพิ่มสีสันและความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่น Levi’s x Peanuts

สำหรับลีวายส์ และ พีนัตส์ ถือเป็นการร่วมมือกันที่ลงตัว เนื่องจากทั้งสองแบรนด์ถือเป็นความคลาสสิกที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมอเมริกันมายาวนาน สร้างแรงบันดาลใจและสามารถเชื่อมต่อเจเนอเรชั่นหนึ่งสู่เจเนอเรชั่นหนึ่งได้ และทั้งสองยังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเขตชายฝั่งแคลิฟอร์เนียอีกด้วย และทั้งสองแบรนด์ต่างให้ความสำคัญกับคุณภาพเสมอมา ซึ่งความโดดเด่นอันเป็นคาแร็กเตอร์ของทั้งสองแบรนด์สะท้อนให้เห็นไม่ใช่แค่ลวดลายกราฟิกของคอลเลคชั่น แต่ยังอยู่ในกระบวนการการสร้างสรรค์และการผลิตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นป้าย Tab สีเหลืองสดใสและป้ายหนังที่โดดเด่นปรากฏอยู่บนไอเท็มผ้าเดนิมทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ รวมไปถึงลายพิมพ์พีนัตส์ที่ปรากฏอยู่ด้านในกระเป๋าของกางเกงยีนส์อีกด้วย ตามกระแสนิยมในยุคปัจจุบันที่ลวดลายกราฟิกคือเทรนด์ของสตรีทแวร์ในปัจจุบันนี้

ทั้งการสร้างความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้า หรือการสร้างอารมณ์ขัน การมองโลกในแง่ดี ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งที่การ์ตูนพีนัตส์และลีวายส์ โดดเด่นเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยในคอลเลคชั่นนี้มีการสร้างสรรค์ลวดลายสนูปี้บนโลโก้ลีวายส์ และ เปปเปอร์มินต์ แพตตี้และมาร์ซี่ กำลังพูดคุยกันโดยมีคำว่า “Girl Talk” อยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือ กางเกงยีนส์ 501 สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ด้วยการยิงเลเซอร์สร้างลวดลายแก๊งพีนัตส์ทั้งหมดลงบนยีนส์

นอกจากนี้ลีวายส์ ในคอลเลคชั่นนี้ ยังมีแอคเซสเซอรี่ กระเป๋าเป้ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย หมวกและผ้าพันคอ ทั้งหมดนี้คือคอลเลคชั่นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ รวมไปถึงรุ่นคุณปู่คุณย่าหรือจะบอกว่าทุกเจเนอเรชั่นก็ว่าได้

คอลเลคชั่น Levi’s x Peanuts วางจำหน่ายแล้วที่ร้านลีวายส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook