MLB เปิดตัวหมวกแก๊ปรุ่น Thailand Limited Edition

MLB เปิดตัวหมวกแก๊ปรุ่น Thailand Limited Edition

MLB เปิดตัวหมวกแก๊ปรุ่น Thailand Limited Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์หมวกและ Street-Wear สุดฮอทจากเกาหลีได้แลนดิ้งที่เมืองไทยแล้ววันนี้ พร้อมกับการเปิดตัวครั้งแรกของหมวกแก๊ปรุ่น Thailand Limited Edition ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิเศษจากทีมMLB Koreaเพื่อฉลองการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ MLB ในประเทศไทยและสำหรับดีไซน์ของรุ่นพิเศษนี้ได้ถูกถ่ายทอด DNA ของความเป็น Korean Street Fashion ผสมกับความเป็นไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันสองดีไซน์ดีไซน์แรกเป็นลายหน้ายักษ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไทยและยังเห็นได้มากในงาน Graffiti ตามตึกหรือกำแพงในกรุงเทพฯ MLB ทีมจึงนำมาออกแบบโดยการตัดทอนลายเส้นและใส่ความเป็น streetเข้าไปจนออกมาเป็นลายหน้ายักษ์ในแบบ MLB Thailand มีมาให้เลือกกันถึงสามสี สีขาว สีดำและสีแดง และอีกหนึ่งดีไซน์ ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกกับการปักคำว่า “สวัสดี” ลงบน NY all-over logoแพทเทิร์นสีทองโดดเด่นตัดกับพื้นหมวกสีดำที่แสดงออกถึงความเป็นไทยแต่ก็ไม่ทิ้งการใส่รายละเอียดลงไป อย่างตัวแพทเทิร์นลาย NY หรือตัวอักษร ”สวัสดี” ที่ใช้ตัวหนังสือแบบไทยแต่แฝงไปด้วยความเท่ห์แบบสตรีทด้วยฟ้อนท์ไทยที่แม้จะดูอ่อนช้อยแต่ลายปักที่หนานูนทำให้ดูมีมิติ

สำหรับรุ่น MLBThailandLimited Edition มาด้วยกันทั้งทีมNew York Yankees และทีม Los Angeles Dodgers เรียกได้ว่างานนี้ใครเป็นแฟนทีมไหนก็เลือกฟินเลือกเท่ห์กันได้เลยสามารถไปเลือกช็อปกันได้ ที่ร้านMLB Flagship Store ชั้น 2 Central World

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ MLB เปิดตัวหมวกแก๊ปรุ่น Thailand Limited Edition

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook