แนะนำ 5 รองเท้าสีขาวสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 5 รองเท้าสีขาวสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 5 รองเท้าสีขาวสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบทความต่างประเทศหลายครั้งพูดถึงรองเท้าที่หนุ่มๆ ควรมีไว้ในตู้รองเท้า หนึ่งในนั้น คือ รองเท้าผ้าใบสีขาว วันนี้ Sanook! Men จึงขอแนะนำรองเท้าผ้าใบสีขาวคอลเลคชั่นใหม่ๆ จะมีแบรนด์ไหน คุณสมบัติเด่นอย่างไร ไปติดตามกันเลยครับ

ASICS GEL-KAYANO 5 OG

รองเท้าสำหรับวิ่งระยะไกลที่มาพร้อมกับความสบายเหนือชั้นและรูปร่างที่ดูทรงพลัง รองเท้ารุ่นปี 1999 นี้ถือเป็นรุ่นที่ 5 ของซีรีส์ GEL-KAYANO ซึ่งออกแบบมาเมื่อปี 1993 แม้ว่าจะใช้องค์ประกอบแบบดั้งเดิม  และรูปทรงระดับตำนาน รองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG ก็ถือเป็นการแปลงโฉมที่ชัดเจนโดยให้ความสำคัญกับเรื่องของแฟชั่นมากขึ้น

รองเท้ารุ่น GEL-KAYANO 5 OG ได้นำเทคโนโลยี GEL อันล้ำสมัยมาใช้ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสไตล์วินเทจกับโมเดิร์น โดยใช้สีสันสดใสและสไตล์การร้อยเชือกแบบ Quadra-lacing เพื่อปรับโฉมรุ่นคลาสสิคที่เปิดตัวไปเมื่อปี 1999 อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ยังคงยึดมั่นกับรูปทรงที่เป็นออริจินัลและความรู้สึกที่ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นที่นิยมเมื่อย้อนกลับไปในยุค 90 นอกจากนี้ ASICS ก็ได้นำเทคโนโลยี DUOMAX กลับมาใช้กับรองเท้ารุ่นนี้เพื่อช่วยลดอัตราการเกิดข้อเท้าพลิกอีกด้วย

DC x Magenta

Magenta เป็นบริษัทสเก็ตบอร์ดที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในปารีสและบอร์โดซ์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์สเก็ตบอร์ด ใช้ความผสมผสานทั้งในด้านกราฟฟิศและศิลปะจากมุมมองของนักสเก็ตบอร์ด รวมทั้ง Art director อีกหลายท่าน ให้สินค้ามีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดั่งคำกล่าวของ Vivien Feil และ Soy Panday ผู้ก่อตั้ง Magenta ว่า “พวกเราทุกคนมีความหลงใหลในศิลปะและอยากสร้างสรรค์สินค้าให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุด”

การร่วมมือกันระหว่าง DC แบรนด์ผู้นำด้านสเก็ตบอร์ด และ Magenta ผู้หลงใหลในศิลปะ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ลวดลายของสินค้าในคอลเลคชั่นให้มีความเป็นเอกลักษณ์โดยเน้นโทนสีที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ สินค้าในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้า DC Vestrey, เสื้อเชิ้ต, กางเกงขายาว, และหมวก ซึ่งในประเทศไทยมีจำหน่ายเฉพาะรองเท้าและหมวกเท่านั้น

Adidas  Yeezy Boost 700 V2 Static

อาดิดาส ออริจินอลส์ส่ง Yeezy Boost 700 V2 “Static” สนีกเกอร์สุดล้ำที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา สำหรับรุ่นนี้ Upper ถูกออกแบบด้วยตาข่ายสีเทาและสีขาว หนังกลับระดับพรีเมียม เพิ่มความโดดเด่นด้วยการดีไซน์แถบข้างสะท้อนแสง และ BOOST™ เทคโนโลยีสุดล้ำจากอาดิดาสในส่วน midsole เพื่อส่งมอบความสบายและความมั่นคงในทุกย่างก้าว

 adidas Yeezy Boost 350 V2 Static

สำหรับ Yeezy Boost 350 V2 Static ความพิเศษของรุ่นนี้คือ ส่วน Upper ที่ถูกตกแต่งด้วยสีขาวและเทา ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว รวมไปถึง primeknit ถูกดีไซน์ใหม่ด้วยเส้นด้ายสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับเท้าของคุณ แถบด้านข้างทอด้วยเส้นใยเดี่ยวแบบโปร่งแสงฉีกทุกกฏเกณฑ์การออกแบบ มาพร้อมกับเทคโนโลยี BOOST™ อันเลื่องชื่อของอาดิดาสที่ส่วน midsole เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างอิสระและเบาสบาย

Pro-Keds Thailand Edition

โปรเคดส์  (Pro-Keds) นำเสนอรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นในชื่อรุ่น ไทยแลนด์ เอดิชั่น (Thailand Edition) โดยได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่างรอยัล พลัส (Royal Plus) มาดัดแปลงใหม่ในสไตล์ที่โมเดิร์นแต่ดูเรียบง่าย ผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นไทยรวมเข้าไปด้วย ซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือ มีจำหน่ายในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

ความพิเศษรุ่นไทยแลนด์ เอดิชั่น ออกแบบมาโดยคำนึงถึงวิถีชีวิตและอุปนิสัยของชาวไทย นำออกมาสื่อสารผ่านสีทั้ง 3 สี ซึ่งประกอบด้วย สีแดง ที่แสดงถึงความมีชีวิตชีวา ความตื่นเต้น มีพลังอย่างเป็นผู้นำที่กล้าหาญ ส่วนสีดำ สื่อให้เห็นถึงความคลาสสิค เป็นอิสระ ลึกลับน่าค้นหา สุดท้ายสีน้ำเงินกรมท่า เพื่อสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์ สุขุมนุ่มลึก เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจทำจากผ้าแคนวาส 12 ออนซ์ เพิ่มความนุ่นนวลในการสวมใส่ พื้นรองเท้าช่วยระบายอากาศ ที่สำคัญพื้นยางรองเท้าโปรเดคส์ยังคงตกแต่งด้วยแถบน้ำเงินแดงอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเช่นเดิม

หนุ่มๆ คนไหนชอบขาวๆ อย่าลืมเก็บรองเท้าทั้ง 5 คู่นี้ไว้เป็นตัวเลือกนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook