ดื่มเบียร์กระตุ้นเซ็กซ์

ดื่มเบียร์กระตุ้นเซ็กซ์

ดื่มเบียร์กระตุ้นเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เคยบอกไว้ว่า การดื่มเบียร์จะช่วยเสริมสมรรถนะทางเพศได้ รวมถึงช่วยทำให้เซ็กซ์มีความดุเด็ดและเผ็ดร้อนมากขึ้นด้วย โดยผู้เชี่ยวชาญทางเพศได้ค้นพบคุณสมบัติหลายอย่างในเบียร์ ซึ่งจะทำให้คุณผู้ชายที่ดื่มเบียร์มีประสิทธิภาพทางเซ็กซ์ได้ดีกว่าผู้ที่ไม่ดื่ม อีกทั้งยังทำให้นอนหลับ ช่วยให้ผ่อนคลายหลังเวลาเลิกงาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรดื่มในปริมาณที่พอเหมาะพอดีกับร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย

ปลุกความใคร่ในตัวคุณ ขับเคลื่อนพลังน้องชายดุจเสือหิว ด้วยการดื่มเบียร์ดำหรือดาร์กเบียร์ (ควรวันละ 1 – 2 แก้ว) ซึ่งเป็นเบียร์ที่มีสีคล้ำ กลิ่นและรสชาติจะเข้มข้นกว่าเบียร์ธรรมดาโดยกรรมวิธีพิเศษ นอกจากนี้เบียร์ดำยังมีธาตุเหล็กสูงกว่าเบียร์ชนิดอื่น และเมื่อร่างกายคุณมีธาตุเหล็กมากขึ้นก็จะเพิ่มเม็ดเลือดแดงและการไหลเวียนของเลือดเรียกได้ว่าเลือด สูบฉีดดั่งม้าพยศ จึงทำให้น้องชายแข็งตัวได้ยาวนานขึ้น

อึด ทน นาน มีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า การดื่มเบียร์ทำให้ชะลอการหลั่งเร็วในผู้ชาย ถึงจุดสุดยอดได้ช้าขึ้น มีเวลานอกลู่นอกทางร่ายรำกระบวนท่าบนเตียงได้มากกว่าเดิม

ระบบการเต้นของหัวใจทำงานได้ดี การมีเซ็กซ์ทำให้หัวใจเต้นเร็วขึ้นและแรงขึ้น การดื่มเบียร์จะช่วยทำให้คุณพร้อมรับมือกับอัตราการเต้นของหัวใจที่ไต่ระดับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที นั่นหมายความว่าคุณก็จะลดความเสี่ยงในการหัวใจวายขณะมีเซ็กซ์ได้มากกว่าคนที่ไม่ดื่มถึง 31%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook