พาชม MLB Flagship Store แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

พาชม MLB Flagship Store แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

พาชม MLB Flagship Store แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MLB แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ยอดนิยมจากเกาหลีที่โด่งดังมาจากหมวกเบสบอล และเสื้อแจ็กเก็ตกีฬา เปิด flagship Store แห่งแรกในไทยที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแผนจะเปิดอีก 2 แห่งเร็วๆ นี้

 บรรยากาศเปิด Flagship Store วันแรกเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 ต้องบอกว่าแบรนด์ MLB สร้างกระแสความชื่นชอบมากมายในเกาหลีใต้ โดยมีเหล่าซูเปอร์สตาร์ เช่น Twice, Suzy, Song Ji-hyo และ Yoo Jae Suk ซึ่งมักจะถูกถ่ายรูปขณะสวมใสชุดและหมวกแก๊ปที่เป็นเอกลักษณ์ของ MLB อยู่เสมอ

Flagship Store แห่งนี้ถือว่ามีไอเทมให้เลือกเยอะมากๆ

ทั้งนี้ MLB ที่เป็นที่รู้จักกันดีในความเป็นสตรีทแฟชั่น โดยล่าสุดเพิ่งเปิดตัวโลโก้ขนาดใหญ่ หรือ Mega-Logo ซึ่งถูกออกแบบให้ดูใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้จะถูกใจเหล่าสาวกอย่างแน่นอน สำหรับตัวโลโก้ใหญ่ยักษ์ในซีซั่นนี้มีให้เห็นสองสไตล์ โดยแบบแรกมาในวงกลม สีสันสะดุดตา ส่วนอีกแบบจะมาในโลโก้แบบปักบน หมวกออริจินัลของแบรนด์

แฟชั่นในเซ็ตนี้เน้นการใช้สีสดใสและโลโก้ที่เด่นชัด โลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นเซ็ตนี้ไม่เพียงจะเห็นได้ที่หมวก แต่จะถูกนำมาเข้าคู่กับรองเท้าสไลด์อีกด้วย ทาง MLB เชื่อว่าจะเป็นดีไซน์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากหนุ่มๆ ที่ชอบลุคแบบสตรีทในราคาที่จับต้องได้

หมวกแก๊ปคอลเลคชั่นล่าสุด

นอกจากนี้ MLB ทำการประชาสัมพันธ์เสื้อแจ็คเก็ตขนเป็ดทรงพองแบบยาว โฉมใหม่ออกมาในปี 2018 ดีไซน์มาพร้อมกับโลโก้ขนาดใหญ่สะดุดตา แฝงความเป็น เอกลักษณ์ของแบรนด์ MLB คงไว้ซึ่งดีไซน์ที่ไม่เหมือนกับเสื้อแจ๊กเก็ตของแบรนด์อื่นๆ คาดว่าจะครองใจหนุ่มๆ สายสตรีทได้ไม่ยาก

แจ็คเก็ต มีให้หนุ่มๆ เลือกเพียบ

สำหรับใครที่อยากชมบรรยากาศ MLB flagship Store วันนี้ Sanook! Men เก็บภาพมาฝาก บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยหลากหลายไอเทมที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ พาชม MLB Flagship Store แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook