Under Armour เตรียมปล่อย HOVR Infinite สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าวิ่ง

Under Armour เตรียมปล่อย HOVR Infinite สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าวิ่ง

Under Armour เตรียมปล่อย HOVR Infinite สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าวิ่งที่ใช้เทคโนโลยี HOVR รุ่นใหม่ล่าสุด จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ชาวไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ให้คุณวิ่งไกลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ประกาศแผนเพิ่มซีรี่ย์รองเท้ารุ่นใหม่เพื่อตอบรับการขยายตัวของธุรกิจรองเท้ากีฬาในหมวดวิ่ง เริ่มต้นด้วย HOVR Infinite รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเข้าไทยให้แฟนๆ ได้จับจองกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 หลังจากที่ได้เปิดตัวรุ่น HOVR Phantom และ HOVR Sonic Connected ไปแล้วทั่วโลกในปี 2561 สำหรับซีรี่ย์รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวนี้ ถือเป็นการปูทางสู่โลกดิจิตอลด้วยฟังก์ชั่น Connected และมาพร้อมกับการออกแบบเพื่อเน้นการรองรับแรงกระแทกได้สูงสุด เหมาะสำหรับนักวิ่งระยะไกล โดยรองเท้า HOVR Infinite จะช่วยให้นักวิ่งได้สัมผัสกับประสบการณ์วิ่งที่เหนือกว่ากับเทคโนโลยี HOVR ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยแพลตฟอร์มกันกระแทกประกอบด้วยแผ่นโฟมที่มีความทนทาน เพื่อมอบพลังส่งและรองรับแรงกระแทกทุกรูปแบบในทุกท่วงท่าของการวิ่ง

ออกแบบการวิ่งที่เหมาะกับคุณ ด้วยฟีเจอร์ Connected ใหม่ล่าสุด

Connected หรือการเชื่อมต่อ จะเป็นไฮไลท์สำคัญที่เข้ามามีบทบาทอย่างยิ่งในปีที่จะถึงนี้ โดยรองเท้าวิ่ง HOVR Infinite และรองเท้าวิ่งที่มีเทคโนโลยี HOVR ทุกรุ่น ที่จะเปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในปี 2562 นี้ และสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น MapMyRun ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้เพื่อช่วยให้นักวิ่งสามารถดูรายละเอียดการวิ่งของตัวเอง เช่น ระยะทาง จำนวนก้าว ระยะของการแบ่งเพื่อการเร่งความเร็ว รวมไปถึงมาตรวัดการเดินที่มีความละเอียดมากขึ้นอย่าง การวัดจังหวะและความยาวของแต่ละก้าว

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในปี 2562 นี้ ถือเป็นรองเท้าที่ผนวกการวิ่งเข้ากับโลกดิจิตอลได้อย่างลงตัว โดย HOVR Infinite เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี Connected ฝังอยู่ในรองเท้า และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่น MayMyRun ได้ โดยนอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่สามารถวิเคราะห์การวิ่งและให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้แบบเฉพาะเจาะจง แบบคู่ต่อคู่ รวมถึงยังช่วยออกแบบการเดินที่เหมาะกับผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำเหมือนมีโค้ชส่วนตัว ซึ่งทำให้นักวิ่งสามารถประเมินการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพและย้อนดูประวัติการวิ่งเพื่อทำนายอัตราความเร็วได้ดียิ่งขึ้น พร้อมวางแผนให้กับการวิ่งในอนาคตได้อีกด้วย

รองเท้าวิ่งรุ่น HOVR Infinite โดดเด่นด้วยโครงสร้างการรองรับการกระแทกแบบสปริง พร้อมความสูงของแผ่นรองขนาด 29 มิลลิเมตร และบริเวณหน้าเท้ายาว 22 มิลลิเมตร (ระยะห่าง 8 มิลลิเมตร) พร้อมด้วยโฟมที่ถูกออกแบบมาให้รองรับการกระแทกได้รอบ 360 องศา เพื่อมอบความนุ่มสบายขั้นสูงสุดให้นักวิ่งทุกคนวิ่งได้ยาวและไกลมากยิ่งขึ้น นอกจาก HOVR Infinite ที่จะเปิดตัวในปีหน้าแล้ว ยังมีรองเท้าวิ่งอื่นในซีรี่ย์ HOVR ที่จะเปิดตัวพร้อมกันในเดือนมกราคม 2562 ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Guardian, Velociti 2, Sonic 2 และ Phantom SE

รองเท้าวิ่งรุ่น HOVR Infinite จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 และวางขายในประเทศไทยผ่าน แบรนด์เฮ้าส์ทั้ง 9 สาขาอย่าง สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมกาบางนา Zpell@ฟิวเจอร์พาร์ค เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา จังซีลอน ภูเก็ต รวมถึงสาขาใหม่ ไอคอน สยาม ในราคา 6,190 บาท

นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังมีสาขาที่ สยาม พารากอน เอมโพเรี่ยม ดิ เอมควอเทียร์ และ official  dealers under armour ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Under Armour เตรียมปล่อย HOVR Infinite สุดยอดนวัตกรรมรองเท้าวิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook