ส่อง SwatchFlagship store @ CentralWorld ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ส่อง SwatchFlagship store @ CentralWorld ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ส่อง SwatchFlagship store @ CentralWorld ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาส่องร้านนาฬิกาคอนเซปใหม่ ใหญ่ และครบครันที่สุดในประเทศไทย ต้อนรับกระแสงานศิลป์ ด้วยกองทัพคอลเลคชั่นสุดพิเศษ อย่าง Swatch X Damien Hirst, Swatch X Thyssen Museum และ Swatch X Boa Mitsura 

Swatch CentralWorld Megastore ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Seamless Experience ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไร้กระจกกั้น ด้วยการดีไซน์ของสโตร์ที่เน้นการสัมผัสนาฬิกาแบบ 360 องศา มาพร้อมกับการจัดแสงไฟภายในสโตร์ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Swatch แสดงถึงที่สุดแห่งความคลาสสิคในการออกแบบของผู้ผลิตนาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินตื่นตาตื่นใจ และพร้อมจะให้คุณเก็บภาพความทรงจำดีๆ ไปกับทั่วทุกมุมของสโตร์แห่งนี้

ในโอกาสสุดพิเศษของการเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีของคาแรคเตอร์หนูเอี๊ยมแดงอันที่เป็นรักของคนทั่วโลกอย่าง Mickey Mouse นี้ สวอท์ช หยิบยกผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Damien Hirst สรรค์สร้างเรือนเวลาที่น่าประทับใจ และทำให้เราได้นึกย้อนไปถึงวัยเด็ก เติมเต็มความรื่นเริงให้กับชีวิตด้วยนาฬิการุ่น MIRROR SPOT MICKEY ในดีไซน์ที่เกิดจากวงกลมมาเรียงต่อกัน ยกระดับความ Exclusive มาให้ถึงที่ มีเพียง 200 เรือนในประเทศไทย วางจำหน่าย 16 พฤศจิกายนนี้

ความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อแบรนด์สวอท์ชได้เสกพื้นที่ใจกลางกรุงมาดริด ประเทศสเปน ให้เป็นเมืองแห่งงานศิลปะที่จัดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้มาแสดงผลงานจากศิลปะหลากหลายแขนงกับของคอนเซปต์ Swatch Creative Native โดยจับมือกับพิพิธภัณฑ์ทิสเซน-บอร์เนอมิสซาที่มีผลงานจิตรกรรมที่มีมากกว่า 1,600 ชิ้น จัดแสดงคอลเลคชั่นศิลปะส่วนตัวที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก และออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาสะกดทุกสายตาด้วยการหยิบยกผลงานศิลป์ระดับโลกมาอยู่บนเรือนเวลา ที่คุณสามารถสวมใส่ได้ ด้วยคอลเลคชั่น SWATCH X THYSSEN เรือนเวลาสุดพิเศษ 3 รุ่นที่จะทำให้ได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แตกต่าง

จากจิตรกรรมบนผืนผ้าสู่เรือนเวลาที่บ่งบอกความเป็นคุณ สำหรับสายแฟชั่นหรือใครที่หลงใหลในงานศิลปะ ชอบความสวยโดดเด่น Gracious Bouquet มากับหน้าปัดสีดำพร้อมสายซิลิโคนสีดำลวดลายดอกไม้หลากสีจากผลงาน Chinese Vase with Flowers, Shell and Insects ของ บัลทาซาร์ ฟวอง เดอ อัส (Balthasar van der Ast) ศิลปินดัตช์ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพเลียนแบบธรรมชาติ ความงามของดอกไม้ได้รับการยอมรับมาหลายศตวรรษ ประกอบกับดีไซน์เรียบเท่ของตัวเรือนนาฬิกา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการมอบเป็นของขวัญแทนช่อดอกไม้ เลือกสรรสิ่งพิเศษมอบให้คนสำคัญหรือให้เป็นรางวัลของตัวคุณเองที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี

ในส่วนของคนที่ชอบความน้อยแต่พอดี เรียบแต่โก้ ที่จะทำให้คุณได้พกพางานศิลปะติดตัวไปในชีวิตประจำวัน กับ The Red Shiny Line มากับหน้าปัดและสายซิลิโคนสีขาว ตัดกับเส้นสีน้ำเงิน เหลือง แดง ที่โดดเด่นได้อย่างลงตัว ผลผลิตจากภาพวาด New York City, 3 อีกหนึ่งผลงานจากศิลปินชาวดัตช์ ปีต โมนดรียาน (Piet Mondriaan)  ที่มีสไตล์ออกแบบด้วยเส้นตรงหนาแนวตั้งและแนวนอน โดยสร้างความกลมกลืนอย่างสมดุลด้วยเส้นตรงตั้งฉากของแม่สีกับสีที่ไม่เป็นสี เช่น สีขาว ดำ และสีเทา สวมใส่นาฬิกาที่แสดงถึงสไตล์ที่ก้าวล้ำ สร้างความประทับใจต่อคนรอบข้าง ซึ่งเหมาะกับทั้งวันทำงาน รวมไปถึงวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณ

อีกหนึ่งในคอลเลคชั่นที่จะมาเติมความสดใสให้ชีวิตกับ Sleepy Garden หน้าปัดสีน้ำเงิน สายซิลิโคนแดงแต่งลวดลายฉูดฉาดสำjkหรับคนที่ชอบสีสันสะดุดตา เรือนเวลาที่สร้างสรรค์จากภาพจิตรกรรม The Dream ผู้หญิงเปลือยกายท่ามกลางอาณาจักรสัตว์ ผลงานของฟรันทซ์ มาร์ค (Franz Marc) ศิลปินในลัทธิสำแดงพลังอารมณ์แบบเยอรมัน เรือนเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันและด้านที่ดึงดูดของชีวิต การไล่ระดับสีบนตัวเรือนที่ทุกสีล้วนมีความหมายบ่งบอกถึงตัวตน ความใฝ่ฝัน สร้างจินตนาการสุดล้ำลึกสำหรับสายแฟชั่นที่เติมเต็มพลังและความกระตือรือร้นในทุกวันของคุณ

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน คือ SWATCH X BOA MISTURA โดยการร่วมมือกับกลุ่มศิลปินสตรีทในมาดริด ผลงานจากศิลปะกราฟฟิตี้ เพ้นท์สีสันสดใสบนทางเดินและกำแพงตามตรอกภายในพื้นที่ โดยออกแบบมาเป็นเรือนเวลาสุดแสนทันสมัย LAYERS OF TIME ที่มากับหน้าปัดสีใสสายซิลิโคนลวดลายตัวอักษรสีส้มและสีเขียวพร้อมสโลแกน ‘Time only exists if you make it real’ นาฬิกาที่เป็นส่วนผสมอันยอดเยี่ยมสำหรับคนที่ชอบการผจญภัยและความทันสมัย โชว์สไตล์สตรีทและความเป็นตัวคุณ

นอกจากนั้นภายในสโตร์จะมีบริการ Dr.Swatch ที่จะมอบการบริการเปลี่ยนสาย ตรวจเช็คสภาพนาฬิกา และเหนือกว่าด้วยบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน พร้อมด้วยโซน Swatch IRONY ที่รวบรวมนาฬิกาเรือนโลหะที่ครบครันที่สุด พร้อมดีไซน์ที่ให้ประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ได้เข้ามาชม ไปจนถึงโซน Flik Flak Station เอาใจคุณหนูตัวน้อยด้วยนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเรียนรู้ในการอ่านเวลาของเด็กๆ พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดพิเศษจาก Swatch ได้ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ส่อง SwatchFlagship store @ CentralWorld ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook