Ezra Miller สวมชุดผู้หญิงขึ้นปกนิตยสาร GQ

Ezra Miller สวมชุดผู้หญิงขึ้นปกนิตยสาร GQ

Ezra Miller สวมชุดผู้หญิงขึ้นปกนิตยสาร GQ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะถึงเวลาที่แฟชั่นของผู้หญิง และของผู้ชาย เปลี่ยนเป็นคำว่า "ของเรา" เพราะยุคหลังผู้หญิงใส่ชุดผู้ชาย ผู้ชายสวมชุดผู้หญิงมีให้เห็นดาดเดื่อน อย่างล่าสุด นิตยสาร GQ ฉบับเดือนพฤศจิกายน จับ Ezra Miller (เอซรา มิลเลอร์) นักแสดงมากความสามารถ ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เข้าฉายไทยในช่วงกลางเดือนนี้ แต่งหญิงขึ้นปก รวมถึงแฟชั่นด้านในก็เป็นชุดของผู้หญิงด้วยเช่นกัน

Ezra Miller กับการขึ้นปกครั้งนี้ นอกจากแต่งชุดผู้หญิงหลากสไตล์ ทั้งชุดรัดรูปสีชมพู  สุดเดรสสีเขียว เขายังแต่งหน้า ทาเล็บ และแสดงออกทางสีหน้าแบบผู้หญิงคนหนึ่ง โดยแฟชั่นเซ็ตนี้ถูกถ่ายทอดโดย Yoshiyuki Matsumura ช่างภาพชื่อดัง มีสไตล์ลิสต์อย่าง Mobolaji Dawodu ดูแลภาพรวม

Ezra Miller เคยให้ผู้สัมภาษณ์ว่า เขาเปรียบเรื่องเพศของเขาเป็นหมือน "ของเหลว" และเขาพอใจกับสรรพนามทั้งหมดไม่ว่าคุณจะเรียกเขาอย่างไรก็ตาม ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาได้สวมชุดผู้หญิงและแต่งหน้าลงปกนิตยสาร มันเคยเกิดขึ้นแล้วเมื่อปี 2012 ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้เขาทาปากด้วยลิปกลอสสีแดงระเรื่อจากแบรนด์ Fenty Beauty เดินพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์ รอบปฐมทัศน์ที่กรุงปักกิ่ง

สำหรับการแต่งหน้าในผู้ชายหลายคนอาจจะมองว่าไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ Chanel เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์แต่งหน้า Boy de Chanel เมกอัพสำหรับผู้ชาย ทำให้ขอบเขตทางเพศดูเหมือนจะลดลงบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook