เปิดความเซ็กซี่ "น้องแนน" เพลย์เมทสาวสุดแซ่บ

เปิดความเซ็กซี่ "น้องแนน" เพลย์เมทสาวสุดแซ่บ

เปิดความเซ็กซี่ "น้องแนน" เพลย์เมทสาวสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NAN PUREVIKA PAYONLERD เพียววิกา พยนต์เลิศ

เราเลือกโลเคชั่น Maneemejai's Home Space ให้เข้ากับบุคลิกของ แนน - เพียววิกา พยนต์เลิศ เพลย์เมทสาวสุดเซ็กซี่ที่แฝงความน่ารักจนเกินห้ามใจ บุคลิกร่าเริงสดใสในโฮมสตูดิโอสีพาสเทลทำให้บรรยากาศออกมามุ้งมิ้งเกินบรรยาย การยักย้ายท่วงท่าไปตามพื้นที่ต่างๆ ของห้องช่วยเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้ร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ ชุดแล้วชุดเล่า เราเริ่มถ่ายราวๆ เที่ยง มาเสร็จก่อนตะวันตกดิน ช่วงเลิกกองเธอเดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุดยิ้มมาแต่ไกล

 “สนุกมั้ยวันนี้” ผมยิ้มตอบกลับไป “สนุกค่ะ ชอบบรรยากาศ ชอบทีมทำงานด้วย เราจะคุยอะไรกันดีคะ” เธอถาม “นั่นสิ” ผมตอบแล้วก็หัวเราะ “เอาเป็นเรื่องผู้ชายที่ชอบแล้วกัน ชอบผู้ชายแบบไหน” “แนนชอบคนพูดจาดี มีมารยาท ชอบผู้ชายคิดบวก ไม่ชอบอยู่ใกล้คนปล่อยพลังงานลบ แนนเชื่อเรื่องการติดต่อกันทางพลังงาน ถ้าอยู่ใกล้คนลบๆ เราก็จะเป็นคนลบไปด้วย แต่ถ้าอยู่ใกล้คนคิดบวก ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่อะไรมาขนาดไหนคนแบบนี้ก็พร้อมจะพลิกวันยากๆ เรื่องแย่ๆ เรื่องร้ายๆ ให้กลายเป็นดีเสมอ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าเลือกได้อยากอยู่กับคนแบบนี้มากกว่าค่ะ”

“แต่ถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นคนพูดจาดี มีมารยาท คิดบวก แต่เซ็กส์เสื่อมล่ะ ระหว่างผู้ชายเซ็กส์เสื่อมนิสัยดี กับ ผู้ชายเซ็กส์ดีนิสัยเสื่อม แนนจะเลือกใคร”ผมโยนคำถามให้เธอ เธอคิดแป๊บนึงก่อนตอบ “แนนเลือกเซ็กส์เสื่อมแต่นิสัยดีค่ะ จริงๆ เรื่องเซ็กส์ก็สำคัญ แต่สำหรับแนน นิสัย และ Mindset สำคัญกว่า เรื่องทัศนคติสำคัญเพราะมันจะปกป้องเราในวันที่ร่วงหล่นลงไปในกองทุกข์ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดความเซ็กซี่ "น้องแนน" เพลย์เมทสาวสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook