เปิดประวัติ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

เปิดประวัติ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

เปิดประวัติ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์จนเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน วันนี้ Sanook Men มีเรื่องราวของหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้มาฝาก

ประวัติ “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2526 เป็นลูกชายของคุณไพวงษ์ กับคุณภัสรา เตชะณรงค์  มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ สงกรานต์ เตชะณรงค์, ไพพรรณี เตชะณรงค์, พัทธมน เตชะณรงค์, ภูผา เตชะณรงค์

สงกรานต์ เตชะณรงค์songkarn_taeสงกรานต์ เตชะณรงค์

หากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ไฮโซหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักในฐานะนายแบบรูปหล่อ ครอบครัวฐานะดี โดยเริ่มเข้าวงการครั้งแรกด้วยการชักชวนของ พจน์ อานนท์ ต้องบอกว่าช่วงนั้น สงกรานต์ฮอตมาก นิตยสารวัยรุ่นแทบทุกฉบับต้องมีเขาไปขึ้นปก ยังไม่รวมงานเดินแบบที่หนุ่มคนนี้แวะเวียนไปทำงานไม่ขาดสาย และยังเคยเล่นมิวสิควิดีโอของ กรรณิการ์ ซายน์ ในเพลง อย่าโกรธได้ไหม อีกด้วย

สำหรับเรื่องการเรียน สมัยวัยรุ่นหนุ่มคนนี้เคยเกเร แต่เมื่อคิดได้จึงกลับตัวใหม่ตั้งใจเรียน จนสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านการเงิน จากประเทศนิวซีแลนด์ พอกลับมาเมืองไทยคุณพ่อคุณแม่จึงไว้ใจให้นั่งแท่นบริหารโบนันซ่า เขาใหญ่ พร้อมเรียนต่อในสาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

สงกรานต์ เตชะณรงค์songkarn_taeสงกรานต์ เตชะณรงค์

ด้านการทำงาน สงกรานต์ เป็นนักธุรกิจเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้บริหารธุรกิจนับพันล้าน อาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ ปฎิเสธไม่ได้ว่าสงกรานต์เป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับโบนันซ่า ทั้งสนามกอล์ฟ, รีสอร์ท, โรงแรม, และโซนกิจกรรมต่าง ปัจจุบันสงกรานต์รับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม

สำหรับเรื่องความรัก สงกรานต์เคยมีข่าวกับสาวๆ ทั้งในและนอกวงการ ซึ่งเข้าตัวก็ตอบคำถามในขณะนั้นว่าเป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้น ในเวลาต่อมาสงกรานต์มีโอกาสปลูกต้นรักกับ แอฟ ทักษอร จนแต่งงานและน้องปีใหม่ในที่สุด แต่ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็เซ็นใบหย่าแยกทางกัน และหนุ่มสงกรานต์ก็คบหาดูใจกับนางเอก แมท ภีรนีย์ ยาวนาน 5 ปี ก่อนที่แมทจะเปิดใจว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว

หล่อ รวย โสด งานนี้ไม่แปลกที่หนุ่มสงกรานต์ถูกจับตาความรักครั้งใหม่

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เปิดประวัติ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook