7 วิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนให้กับกาแฟของคุณ

7 วิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนให้กับกาแฟของคุณ

7 วิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนให้กับกาแฟของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้ากาแฟในยามเช้าของไม่ได้ช่วยให้คุณอิ่มท้องนานเท่าไหร่นัก ทางออกสุดท้ายก็คือ การเติมโปรตีนลงไปในเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ แน่นอนว่า โปรตีนเป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่สูงมาก

และต่อไปนี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ ไม่ยุ่งยากและซับซ้อนในการเพิ่มโปรตีนลงไปในแก้วกาแฟของคุณ ซึ่งจะให้รสชาติที่กลมกล่อมและเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกายของคุณ 

เนย

เนยที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Bulletproof Coffee ซึ่งเป็นกาแฟดำและใส่เนยเทียมปริมาณหนึ่งช้อนโต๊ะลงไป รวมถึงน้ำมันที่มีไตรกลีเซอไรด์หลายสาย ซึ่งจะช่วยให้คุณอิ่มท้องได้นานขึ้น และช่วยเผาผลาญไขมันด้วยการเพิ่มการผลิตคีโตนในร่างกายด้วย

กาแฟไข่

คิดค้นขึ้นมาโดยชาวสแกนดิเนเวีย คือการต้มไข่ดิบพร้อมกับกากกาแฟและน้ำ เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยโปรตีนอย่างแท้จริง

ครีมที่มีโปรตีนสูง หรือครีมไฮโปรตีน

การเพิ่มไฮโปรตีนลงในกาแฟของคุณไม่เพียงแต่จะทำให้รสชาติดียิ่งขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มสารอาหารในรูปแบบของเวย์โปรตีนและคอลลาเจนให้กับร่างกายด้วย

สาหร่ายสไปรูลิน่า

เป็นสาหร่ายที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายชนิด เช่น แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งการเติมผงสาหร่ายสไปรูลิน่าลงไปในกาแฟของคุณ ก็ไม่ได้ทำให้รสชาติกาแฟของคุณด้อยลงหรือเปลี่ยนแปลงไปเลย

นมถั่วเหลือง

คนที่ชอบการใส่นมลงในกาแฟถ้วยโปรด ลองหันมาใช้นมถั่วเหลืองดู เพราะมีการศึกษาจากวารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหารพบว่า นมถั่วเหลืองนั้นมีโปรตีนมากถึง 7-12 กรัมต่ออาหาร 8 ออนซ์

ผงคอลลาเจน

อันที่จริง ผลคอลลาเจนไม่ได้ถูกใช้เฉพาะในอุตสาหกรรมความงามเท่านั้น แต่คอลลาเจนยังสามารถใช้ในแวดวงเพื่อสุขภาพได้ด้วย การเติมผงคอลลาเจนลงไปในกาแฟยามเช้าของคุณยิ่งจะเป็นการเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย และทำให้เป็นมื้อเช้าที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย

เวย์โปรตีน

การเติมเวย์โปรตีนลงในกาแฟของคุณจะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคุณเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และช่วยลดน้ำหนักได้ นอกจากนี้เวย์โปรตีนยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการสร้างกล้ามเนื้อด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook