"Vespa Primavera Wonderland" โลดแล่นไปกับความสนุกยุค ‘60s

"Vespa Primavera Wonderland" โลดแล่นไปกับความสนุกยุค ‘60s

"Vespa Primavera Wonderland" โลดแล่นไปกับความสนุกยุค ‘60s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสป้า ชวนแฟนๆ ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมและสีสันแห่งวันวานในงาน "Vespa Primavera Wonderland" พร้อมเฉลิมฉลองการถือกำเนิดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่เป็นไอคอนแห่งการขับขี่เหนือกาลเวลามากว่าครึ่งศตวรรษ ในวันที่ 19 - 21 ตุลาคมนี้ ที่สยามพารากอน

สำหรับกิจกรรมความสนุก “Vespa Primavera Wonderland” ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของเวสป้า พรีมาเวร่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ย้อนรำลึกถึงห้วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์อันโดดเด่นในยุค ‘60s สะท้อนผ่านวัฒนธรรมและงานศิลปะที่สื่อถึงความอิสระ ความสุข และความสนุก ด้วยสีสันและลวดลายอย่าง Psychedelic Art, Flower Power หรือแม้กระทั่ง Pop Artโดยไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือการจัดแสดงเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นแรกที่ผลิตตั้งแต่ปี 1968 และหาดูได้ยาก ซึ่งในยุค ‘60s นั้น เวสป้า พรีมาเวร่า ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของกระแสสังคมสำหรับการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวในสมัยนั้นเป็นอย่างมาก เพราะมีส่วนผลักดันให้คนหนุ่มสาวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจากการพบปะสังสรรค์ใช้ชีวิตข้างนอกอย่างมีความสุขและสนุกสนานจนเวสป้า พรีมาเวร่าได้ถูกยกเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพและการเข้าสังคมในสมัยนั้นอีกด้วย

ทั้งนี้ในวันเปิดตัว "Vespa Primavera Wonderland" ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนดาราที่เป็นเสมือน Timeless Icon แห่งวงการบันเทิงผู้เป็นที่รักและพูดถึงของคนทุกยุคสมัยในแต่ละยุค ได้แก่ สมบัติ เมทะนี - พิศมัย วิไลศักดิ์ ตัวแทนคู่รักแห่งยุค ‘60s ที่ได้ชื่อว่าเป็นยุคแห่งการฉีกกฎปฏิวัติออกจากกรอบความคิดเดิมๆ, ร่วมด้วย ป๋อ ณัฐวุฒิ - กบ สุวนันท์ มาพร้อมกับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ - อ้อม พิยดา ตัวแทนดาราคู่รักคู่จิ้นแห่งยุคความขบถที่เรียบง่ายในช่วง ‘90s และปิดท้ายตัวแทนคู่จิ้นสมัยใหม่ในยุคความรุ่งโรจน์ของเทคโนโลยีกับ ทอย ปฐมพงศ์ - ปังปอนด์ อัครวุฒิ ที่ร่วมถ่ายทอดความสุข ความสนุก ความประทับใจในการใช้ชีวิตในแต่ละยุคที่ส่งต่อกันมาจนถึงปัจุบันได้อย่างน่าสนใจ

พร้อมกันนี้ในงานยังได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นพิเศษล่าสุดที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด กับ “Vespa Primavera 50th Anniversary Edition (เวสป้า พรีมาเวร่า 50 แอนนิเวอร์ซารี่ อิดิชั่น)” สัญลักษณ์ของเสรีภาพ ความสุข ความสนุกในการขับขี่และการใช้ชีวิตอีกด้วย

ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2561 เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ Vespa Primavera Wonderland ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "Vespa Primavera Wonderland" โลดแล่นไปกับความสนุกยุค ‘60s

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook