ผสานอดีตกับอนาคต Never Made สนีกเกอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ

ผสานอดีตกับอนาคต Never Made สนีกเกอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ

ผสานอดีตกับอนาคต Never Made สนีกเกอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นวัตกรรมมีพื้นฐานจากประวัติศาสตร์เสมอ แนวคิดที่ล้ำสมัยเกิดจากข้อมูลที่ได้สั่งสมมา ดั้งนั้นเราจะดีไซน์เพื่ออนาคตโดยไม่เห็นความสำคัญของอดีตได้อย่างไร

Never Made คอลเลคชั่นโฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอดีต เป็นการออกแบบเพื่ออนาคต โมเดลยอดฮิตในอดีตถูกพลิกโฉมด้วยการนำพื้นรองเท้าเทคโนโลยีสุดล้ำจากอาดิดาสเข้ามาแทนที่ กับ 8 โมเดลที่นับว่าเป็นการสะท้อนแนวคิดใหม่ล่าสุดของอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่เผยถึงแนวทางการออกแบบของแบรนด์ นอกจากนั้นคอลเลคชั่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเวิร์คช้อปการออกแบบของอาดิดาส ซึ่งเหล่าแบรนด์ดีไซน์เนอร์ได้เฟ้นหาความแปลกใหม่และการผสมผสานสิ่งต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมาย คอลเลคชั่นนี้นับว่าเป็นการทำให้ความคิดและไอเดียต่างๆ นั้นกลายเป็นจริง

การกลับมาอีกครั้งของสามทศวรรษที่สำคัญในการออกแบบของอาดิดาสในยุค 70s 80s และ 90s คอลเลคชั่น Never Made นั้นถือเป็นความลงตัวของการผสมผสานอดีตกับอนาคต ด้วยการพลิกโฉมโมเดลยอดฮิตผ่านนวัตกรรมใหม่ๆของอาดิดาส

COUNTRYxKAMANDACOUNTRYxKAMANDA

โมเดลยอดนิยมในยุค 70 ได้รับการพัฒนาผ่านซีรีส์ที่มีชื่อว่า “Line of Descent” ในส่วนของ COUNTRYxKAMANDA เป็นโมเดลที่ผสานรายละเอียดสำคัญจากสองยุคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ปิดท้ายซีรีส์ Line of Descent ด้วยโมเดล MARATHONx5923 ที่นับว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าวิ่งในยุคแรกๆของแบรนด์ ได้รับการสร้างสรรค์ใหม่ด้วยเทคโนโลยี BOOST ถือเป็นการนำอดีตไปสู่อนาคตในรูปแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยก็ว่าได้

MARATHONx5923MARATHONx5923

NMD ถือเป็นหนึ่งในโมเดลยอดนิยมในปัจจุบัน ซีรีส์ “genealogy of NMD” นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 3 โมเดลสำคัญในยุค 80 และผสานเข้ากับนวัตกรรมจาก NMD_R1เพื่อสร้างสรรค์เป็นโมเดลที่น่าจับตามองอย่าง MICROPACERxR1, BOSTONSUPERxR1 และ RISINGSTARxR1

MICROPACERxR1MICROPACERxR1

BOSTONSUPERxR1BOSTONSUPERxR1

RISINGSTARxR1RISINGSTARxR1

ย้อนกลับไปในช่วงทศวรรษที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ล่าสุดของอาดิดาส ออริจินอลส์ ซีรีส์ “genetically Modified 90’s Tech” ได้นำ 2 สุดยอดโมเดลอย่าง Feet You Wear และ EQT ได้ถูกพัฒนาพร้อมเติมเต็มด้วย BOOST กลายเป็นโมเดลสุดสร้างสรรค์อย่าง 98xCRAZYBYW และ ZX930xEQT

98xCRAZYBYW98xCRAZYBYW

ZX930xEQTZX930xEQT

แรงบันดาลใจจากอดีตสู่อนาคต คอลเลคชั่น Never Made สรรสร้างกระบวนการออกแบบใหม่ด้วยการทดลองการผสมผสานสิ่งแปลกใหม่และไม่คาดคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook