ภาพแรก adidas UltraBoost x Game of Thrones หนึ่งในสนีกเกอร์น่าจับตามองของปี 2019

ภาพแรก adidas UltraBoost x Game of Thrones หนึ่งในสนีกเกอร์น่าจับตามองของปี 2019

ภาพแรก adidas UltraBoost x Game of Thrones หนึ่งในสนีกเกอร์น่าจับตามองของปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากในปี 2018 เป็นปีที่อาดิดาส (adidas) สามารถเรียกกระแสอย่างไม่ธรรมดาด้วยการออกสนีกเกอร์รุ่นพิเศษร่วมกับดราก้อนบอล แซด (Dragon Ball Z) การ์ตูนอมตะของโลก แต่ในปี 2019 อาดิดาสน่าจะยังคงสามารถเรียกกระแสได้อีกเป็นกระบุงกับรองเท้าในธีม Game of Thrones

อย่างที่ทราบกันดีในปีหน้า ซีรีส์ Game of Thrones ของค่าย HBO หากไม่มีอะไรผิดพลาด ซีซันสุดท้ายของซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้จะออกอากาศในปี 2019 ซึ่งประจวบเหมาะเหลือเกิน กับข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ว่า อาดิดาส ได้จับมือกับ HBO เจ้าของลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องนี้เรียบร้อยแล้วด้วย 

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น อินสตาแกรมนามว่า @yankeekicks ได้โพสต์ภาพสนีกเกอร์ที่เคลมว่า เป็นรองเท้าคอลแลบระหว่าง adidas และ Game of Thrones พร้อมระบุในแคปชันว่า เป็นรองเท้าจากตระกูล Targaryen (House of Targaryen) 

ในแง่การออกแบบ adidas xx Gam of Thrones ได้ใช้พื้นฐานของรองเท้า Ultraboost เป็นตัวตั้งต้นในการออกแบบ ด้านบน (Upper) ใช้วัตถุดิบที่เป็นผ้าทอ มีการเลือกคู่สีที่มีการตัดกันอย่างลงตัว คือ สีส้ม สีแดง และสีดำ ทำให้เป็นสนีกเกอร์ที่ดูน่าเกรงขามอย่างมาก สมกับที่สามารถควบคุมมังกร สัตว์ดุร้ายแห่งโลก Game of Thrones

adidas x Game of Thrones นอกจากจะออกมาเพื่อล่อตาล่อใจแฟนคลับของอาดิดาส และแฟนๆ ซีรีส์ Game of Thrones ถ้าหากสนีกเกอร์คู่นี้วางจำหน่ายตรงกับช่วงที่ซีรีส์กำลังออกอากาศ ก็นับได้ว่า เป็นการโปรโมตซีรีส์นี้ได้อย่างพอดิบพอดี 

ทั้งนี้ตามข้อมูลของ Yeezy Mafia ที่โพสต์ไว้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ระบุว่า สนีกเกอร์ adidas x Game of Thrones มีด้วยกันหลายรุ่นทีเดียว เช่น สีขาวและสีดำ สีสัญลักษณ์ของ Night's Watch, สีฟ้าและสีขาวของ White Walkers และมาในธีม House of Targaryen เพียงแต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวางจำหน่ายรองเท้ารุ่นนี้

>> ลือ adidas เตรียมดึงซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones พัฒนารองเท้าคอลเลคชันพิเศษ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพแรก adidas UltraBoost x Game of Thrones หนึ่งในสนีกเกอร์น่าจับตามองของปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook