Reebok เปิด “แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Reebok เปิด “แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Reebok เปิด “แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Reebok เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 3 ของโลกที่ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ FitHub 3.0

Reebok ได้เวลา Unwrap FitHub 3.0 เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจคนรักการออกกำลังกายด้วยพื้นที่ที่มากกว่า กับสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า FitHub 3.0 จึงเป็นสถานที่รวมตัวแห่งใหม่สำหรับคนที่รักการออกกำลังกาย พร้อมท้าทายขีดจำกัดของร่างกายด้วยนวัตกรรมสุดล้ำที่จะทำให้ทุกกิจกรรมเพิ่มความฟิตสนุกกว่าที่เคย

นอกจากแบบสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่นี่ยังเน้นเสื้อผ้า อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ผสมผสานแฟชั่นเข้าไปด้วย ทำให้มีสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ให้ได้เห็นก่อนใคร ด้านการออกแบบ แฟล็กชิปสโตร์ แตกต่างจากช้อปทั่วไปด้วยการจัดวางพื้นที่ และการแบ่งโซนสุดพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้มิกซ์แอนด์แมทช์สินค้าต่างๆ ได้ตรงใจสะดวกง่ายกว่าเดิม

พร้อมกันนี้ภายในงาน Unwrap FitHub 3.0 ยังมีการเปิดตัว REEBOK PureMove Bra บราออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Motion Sense ให้ความสบาย พร้อมความกระชับ รองรับการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรม โดยมี ”ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเตอร์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมด้วยการแสดงสุดพิเศษในรูปแบบ Live Mannequin อีกด้วย

“รีบอค แฟล็กชิปสโตร์” ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซน C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นอย่างไรไปชมภาพกันครับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Reebok เปิด “แฟล็กชิพ สโตร์” แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook