4 เรื่องรู้จัก "Rio Uchida" นางแบบสาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ

4 เรื่องรู้จัก "Rio Uchida" นางแบบสาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ

4 เรื่องรู้จัก "Rio Uchida" นางแบบสาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักกราเวียร์ไอดอล Rio Uchida (ริโอะ อุจิดะ) นางแบบสาวหน้าสวยที่ความฮอตมาเป็นสองรองใคร จนตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมแล้วมากกว่า 6 แสน คนด้านผลงานเธอขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วนับครั้งที่ไม่ถ้วน ที่สำคัญยังมีโอกาสได้แสดงละครและภาพยนตร์อีกมากมาย

ชื่อเสียงเรียงนาม

นางแบบสาวสวยชาวญี่ปุ่น Rio Uchida เกิดที่ ฮาชิโอจิ ส่วนสูง166 เซนติเมตร เป็นนางแบบกราเวียร์สาวสวยวัย 26 ปี จากสังกัด LesPros Entertainment เธอโด่งดังเป็นที่รู้จักจากการรับบทบาทในซีรีส์ชุดมาสค์ไรเดอร์ เรื่อง มาสค์ไรเดอร์ไดรฟ์ ในปี 2015

rio_uchida

เส้นทางในวงการกราเวียร์

สาว Rio เปิดตัวสู่วงการครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2010 ทาง Nippon TV กับรายการ Idol no ana ~nittere genic wo sagase~ ที่เสาะหาสาวไอดอลผู้ขึ้นกล้อง ซึ่งต่อมาในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน เปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า Japan Telegenic 2010 และในเดือนธันวาคม 2010 นั่นเอง ริโอะก็ได้เป็นสมาชิกของ Beautiful Lady & Television (BLT) ก่อนที่ในที่สุดเธอจะได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกที่จบการศึกษาจากบริษัท มัตสุโมโต้ คาสุมิ (Matsumoto Kazumi)

โอกาสทางการนักแสดง

จากนั้นเธอได้ก้าวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวทางช่อง TV Asahi กับซีรีส์ประเภท Tokusatsu (ปัจจุบันนิยมเรียกว่า Live Action) เรื่อง Kamen Rider ในบท Kiriko Shijim  เจ้าหน้าที่ตำรวจสาวสวยขาโหด  ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างมาก

เดือนตุลาคมปี 2015 Rio ก็ได้เป็นนางแบบในนิตยสารแฟชั่น MORE  ซึ่งเป็นนิตยสารนางแบบชั้นนำในญี่ปุ่น ในช่วงนี้เอง เธอยังได้เริ่มอาชีพในวงการภาพยนตร์แอ็คชั่นสำหรับผู้ใหญ่ ด้วยลุคที่ดูร้อนแรง สมส่วน หุ่นเซ็กซี่ แต่หน้าตาน่ารัก เสน่ห์ล้นเหลือ ทำให้เธอได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความเซ็กซี่ ในหัวใจชายญี่ปุ่น (และชายไทย) ไปเรียบร้อยแล้ว

rio_uchida

ผลงานถ่ายแบบล่าสุด

สำหรับผลงานถ่ายแบบ Rio Uchida เพิ่งมีผลงานตีพิมพิ์ลงในนิตยสาร anan งานนี้เธอมาในลุคสาวเท่ โดยในภาพโปรโมตเธอมาในแบบด้านบนเปลือยโชว์ความเซ็กซี่ มีเสื้อคลุมสวมทับเท่านั้น ซึ่งคาดว่าผลงานเล่มนี้คงจะได้รับความนิยมอีกเช่นเคย

ด้วยหน้าตาน่ารัก บวกกับดวงตากลมโต แถมยังมีความเซ็กซี่มาเป็นกระบุง ทำให้กราเวียร์คนนี้มีผลงานในวงการบันเทิงหลากหลาย ทั้งงานถ่ายแบบ งานแสดง ยังไงหนุ่มๆ ก็อย่าลืมให้กำลังใจในทุกผลงานของเธอด้วยก็แล้วกัน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 4 เรื่องรู้จัก "Rio Uchida" นางแบบสาวหน้าแบ๊วหุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook